Hướng dẫn phân biệt tinh chất Hàu Oyster Plus Goodhealth giả và thật

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
11/03/2024 - 14023 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Tinh chất Oyster Plus Goodhealth là thực phẩm chức năng từ Hàu biển được phái mạnh ưa chuộng. Tuy nhiên, sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài nên không thể tránh khỏi việc bị làm giả. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, Pharmart.vn xin hướng dẫn phân biệt Oyster Plus Goodhealth giả và thật qua bài viết sau đây!

Thông tin sản phẩm Oyster Plus Goodhealth

Tinh chất Hàu Oyster Plus Goodhealth là một trong những thực phẩm chức năng hàu biển tốt cho nam giới. Với thành phần chứa tinh chất Hàu New Zealand, các vi chất trong bột chiết thịt hàu có tác dụng hỗ trợ cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý nam. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu Goodhealth - một trong những thương hiệu nổi tiếng của New Zealand với hơn 30 năm kinh nghiệm nghiên cứu sản xuất và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Oyster Plus có chứa bột thịt hàu 100% NewZealand

Oyster Plus có chứa bột thịt hàu 100% NewZealand

Thành phần chủ yếu của sản phẩm này chứa bột chiết xuất hàu biển giàu kẽm và các vitamin, khoáng chất, acid amin, giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới. Chính vì vậy, sản phẩm này được phái mạnh trên thế giới rất ưa chuộng và tin dùng, kể cả đối với người tiêu dùng ở Việt Nam, vì thế sản phẩm không thể tránh khỏi việc bị làm nhái, làm giả trên thị trường.

 

5 đặc điểm nhận biết giúp tránh mua phải tinh chất hàu Oyster Plus giả

Để giúp người tiêu dùng mua và sử dụng sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo, Pharmart.vn xin hướng dẫn phân biệt Oyster Plus Goodhealth giả và thật qua 5 đặc điểm sau đây.

Đặc điểm thứ nhất

Oyster Plus ZinC giả không có tem chống hàng giả.

Tinh chất hàu Oyster Plus giả không có tem chống hàng giả.

Tinh hàu Oyster Plus hàng thật sẽ có tem chống hàng giả của nhãn hàng được dán trên sản phẩm. Tem chống hàng giả sẽ có các đặc điểm:

  • Là tem hologram, có ánh 7 màu sắc khi nghiêng qua nghiêng lại dưới ánh nhìn.
  • Tem có hình bầu dục.
  • Trên tem có in chữ Goodhealth – Naturally New Zealand.
  • Tem còn nguyên vẹn và không thể cào rách, nếu bị bóc đi vẫn sẽ dính lại trên sản phẩm.

Nếu là Oyster Plus giả thì sẽ không có tem chống hàng giả với các đặc điểm nêu trên.

 

Đặc điểm thứ hai

Nhãn phụ tiếng việt trên Oyster Plus ZinC thật được in rõ nét với màu mực xanh.

Nhãn phụ tiếng việt trên Oyster Plus thật được in rõ nét với màu mực xanh.

Với những sản phẩm nhập khẩu chính hãng sẽ luôn có nhãn phụ tiếng Việt đi kèm với đầy thông tin về sản phẩm như: Tên sản phẩm, thành phần, công dụng… Ngoài ra, những sản phẩm được nhập khẩu đều được cấp giấy Xác nhận công bố sản phẩm bởi Cục Vệ sinh An toàn thực phẩm hoặc Cục Quản lý Dược - Bộ Y tế.

Tinh chất hàu New Zealand Oyster Plus chính hãng sẽ có đầy đủ nhãn phụ tiếng việt và số giấy Xác nhận công bố được ghi trên bao bì sản phẩm. Vì vậy, nếu sản phẩm làm nhái, làm giả sẽ không có hai thông tin trên và không được đảm bảo về chất lượng.

 

Đặc điểm thứ ba

Hiện nay, để kiểm tra mã vạch của sản phẩm người dùng có thể sử dụng các phần mềm như: iCheck, Barcode… Đối với sản phẩm Oyster Plus Goodhealth có hai cách để người dùng kiểm tra sản phẩm chính hãng với mã vạch.

  • Cách 1: Kiểm tra nhanh bằng mắt khi mua sản phẩm: Người dùng khi mua hàng có thể để ý mã vạch của sản phẩm, nếu là Tinh chất hàu Oyster Plus thật sẽ có mã vạch bắt đầu từ số 940 - 949.

Oyster Plus ZinC thật sẽ có cả mã vạch và mã QR code.

Oyster Plus Goodhealth thật sẽ có cả mã vạch và mã QR code

  • Cách 2: Sử dụng phần mềm quét mã vạch để kiểm tra: Người dùng có thể sử dụng một trong những phần mềm quét mã vạch nêu trên để kiểm tra sản phẩm. Nếu sản phẩm là chính hãng thì sẽ có đầy đủ thông tin hiển thị như trên nhãn phụ tiếng Việt.

 

Đặc điểm thứ tư

Đầy đủ thông tin của Oyster Plus ZinC thật sẽ hiển thị sau khi quét mã vạch.

Đầy đủ thông tin của Oyster Plus thật sẽ hiển thị sau khi quét mã vạch.

Sau khi sử dụng phần mềm quét mã vạch, các thông tin về sản phẩm tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình, bao gồm:

  • Ảnh sản phẩm
  • Chứng nhận sản phẩm đã được kiểm chứng và xác thực thông tin
  • Tên, giá bán và mã vạch của sản phẩm
  • Chứng chỉ và chứng nhận (nếu có)
  • Thông tin nhà sản xuất
  • Thông tin sản phẩm, gồm: thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, lưu ý và bảo quản.
  • Đánh giá của người dùng sản phẩm

 

Đặc điểm thứ năm

Với mong muốn người tiêu dùng mua được sản phẩm chính hãng, đúng giá và chất lượng, đơn vị nhập khẩu sản tinh chất hàu Oyster Plus  đã niêm yết giá bán của sản phẩm ngay trên nhãn phụ tiếng Việt.

Ngoài ra, khi sử dụng ứng dụng kiểm tra mã vạch, giá niêm yết của sản phẩm cũng đã được hiển thị. Vì vậy, khi người dùng mua sản phẩm có thể đảm bảo mua được hàng chính hãng và đúng giá.

 

Địa điểm mua Oyster Plus Goodhealth chính hãng uy tín

Để tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, bên cạnh 5 đặc điểm phân biệt nêu trên, khi mua hàng người tiêu dùng nên lựa chọn những địa chỉ mua hàng uy tín hoặc đơn vị nhập khẩu sản phẩm được chứng nhận và có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu.

Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn hiện đang phân phối chính hãng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam với đầy đủ giấy tờ nhập khẩu và chứng nhật, được đăng ký đầy đủ với Bộ Y tế/Cục vệ sinh an toàn thực phẩm. Chúng tôi cam kết là hệ thống phân phối các loại thực phẩm chức năng nhập khẩu số 1 tại Việt Nam, với phương châm đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu.

Lọ 60 viên

474.000đ
424.000đ/ hộp
35 đánh giá

Pharmart cam kết phân phối Oyster Plus chính hãng có bảo hành

Pharmart cam kết phân phối Oyster Plus chính hãng có bảo hành

Cùng với đội ngũ Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm chu đáo, Pharmart.vn mong muốn sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng, nhằm đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất.  Tại đây chúng tôi có 2 loại sản phẩm bao gồm Oyster Plus Goodhealth 30 viênOyster Plus Goodhealth 60 viên.  Để được hướng dẫn đặt và mua hàng, vui lòng liên hệ với Pharmart.vn qua hotline 19006505!

Trên đây là hướng dẫn phân biệt Oyster Plus Goodhealth giả và thật mà Pharmart.vn đã tổng hợp, hy vọng khách hàng đã biết cách lựa chọn được sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và đúng giá!

Nguồn: Goodhealth Việt Nam

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên tới cơ sở y tế, hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn)

Pharmart.vn tổng hợp

Ảnh: Sưu tầm internet

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan