[TỔNG HỢP REVIEW] Uống tinh chất hàu có tốt không?

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
12/03/2024 - 614 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Nguyễn Thúy Quỳnh Như

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Nguyễn Thúy Quỳnh Như

Dược sĩ Nguyễn Thúy Quỳnh Như hiện đang là chuyên viên tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn 212 Nguyễn Thiện Thuật.

Tinh chất hàu là một sản phẩm không chỉ được nam giới quan tâm mà còn có sức hút với cả các chị em, bởi tất cả đều hướng tới mong muốn bồi bổ và cải thiện sức khỏe sinh lý cho phái mạnh. Vì vậy, Pharmart.vn xin tổng hợp lại những review ở chủ đề thảo luận uống tinh chất hàu có tốt không webtretho để các bạn tham khảo.

Giới thiệu tinh chất hàu

Tinh chất hàu là thực phẩm chức năng hàu biển có chứa thành phần chính là chiết xuất hàu, giàu kẽm, khoáng chất (magie, mangan…), vitamin và các acid amin. Vì thế, tinh chất hàu rất được ưa chuộng sử dụng để cải thiện sinh lý nam tự nhiên và hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam, giúp kích thích sản xuất nội tiết tố nam testosterone, tăng cường sinh lực và sức khỏe nam giới tự nhiên, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ tinh trùng dị tật và tỷ lệ vô sinh ở nam giới.

Uống tinh chất hàu tốt cho nam giới như thế nào

Với thành phần chứa hàu rất giàu vitamin và khoáng chất, tinh chất hàu đem lại những công dụng vượt trội cho nam giới như:

- Kích thích cơ thể tăng cường sản xuất hormone Testosterone, giúp tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới.

- Làm chậm quá trình lão hóa và mãn dục nam, giúp nam giới luôn khỏe mạnh, phong độ.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam giới như: xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh…

- Nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ tinh trùng dị tật, tăng khả năng thụ thai.

- Nâng cao hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe hệ cơ bắp...

Review trên Webtretho về "uống tinh chất hàu có tốt không"

Tại webtretho là diễn đàn thảo luận nổi tiếng có chủ đề “Uống tinh chất hàu có tốt không?” đang được bàn luận rất sôi nổi, dưới đây là những review nổi bật về tinh chất hàu bổ sung cho nam giới.

Uống tinh chất hàu có tốt không webtretho được rất nhiều chị em quan tâm bàn luận

Uống tinh chất hàu có tốt không webtretho được rất nhiều chị em quan tâm bàn luận

Tài khoản meyeucon0316 bình luận: “Vợ chồng mình cố gắng mãi 2 năm trời không có bé, cũng thuốc nam, thuốc bắc đủ cả nhưng chưa thấy con về. Hôm lên webtretho tâm sự thì được các mẹ mách cho uống tinh chất hàu, mình tặc lưỡi thôi thì cứ thử nốt xem đến đâu thì đến. Cho ông xã uống hàu rồi bồi bổ thực phẩm bổ thận tráng dương đủ món hơn 3 tháng trời chưa thấy gì, hai vợ chồng đang buồn buồn thì hôm sau thấy mình bị trễ kinh, vội vàng thử que thì thấy hai vạch rồi, hai vợ chồng cứ ngơ ngác nhìn nhau mà khóc cười lẫn lộn luôn, đúng là nghe các mẹ trên đây không sai bao giờ, ai mà đang mong có bé thì cứ bồi bổ và bổ sung tinh chất hàu cho chồng nha các chị.

Bạn marukoshiva cũng chia sẻ: “Các mẹ ơi, tinh chất hàu này rất tốt cho nam giới đấy nhé, nhưng mà phải kiên trì dùng từ 2 tháng trở lên mới thấy tác dụng rõ rệt. Em đang cho chồng sử dụng nè, được cái lão thích và khen thấy khỏe hơn hẳn.

Bạn khi_con_lon_ton vui mừng chia sẻ khi chồng sử dụng tinh chất hàu và có cải thiện rất tốt về sức khỏe sinh lý, trộm vía em bé sinh ra cũng rất khỏe mạnh.

Chia sẻ của bạn khi_con_lon_ton khi cho chồng sử dụng tinh chất hàu.

Chia sẻ của bạn khi_con_lon_ton khi cho chồng sử dụng tinh chất hàu.

Chia sẻ của bạn secret20 về công dụng cải thiện số lượng tinh trùng: “Anh chị mình mãi không có cháu, đi khám thì được bảo do tỷ lệ tinh trùng sống thấp nên khả năng thụ thai kém. Được giới thiệu sử dụng tinh chất hàu để cải thiện, vợ chồng anh chị mình cũng dùng, 2 tháng sau khám lại thì kết quả tốt hơn hẳn, tỷ lệ tinh trùng sống tăng từ 20% lên 70% luôn đấy, giờ anh chị cũng đã có bé được 32w rồi.”

Mặc dù đã đã có con nhưng chồng bạn nangtrongtimminh vẫn duy trì sử dụng tinh chất hàu để bồi bổ sức khỏe sinh lý.

Chia sẻ của bạn nangtrongtimminh

Chia sẻ của bạn nangtrongtimminh

Bạn bacbaphi_rook cũng đồng tình với ý kiến của nangtrongtimminh có chia sẻ: “Đúng rồi, nếu nhà nào có điều kiện thì mình nên mua cho ông xã dùng thường xuyên để hỗ trợ tăng cường sinh lực và tăng cường hệ miễn dịch của ổng. Ông chồng nhà mình cũng đều đặn ngày 1 viên, thấy ông ý tự giác uống lắm. Cái này là thực phẩm chức năng chiết xuất thịt hàu nên dùng lâu dài vẫn ok, không có tác dụng phụ gì đâu nhé.

Tài khoản dang.thuyduong cũng chia sẻ: “Uống tinh chất hàu tốt hơn ăn hàu đấy các mẹ ạ. Tinh chất hàu này người ta chiết xuất và loại bỏ tạp chất kim loại rồi nên yên tâm hơn, chứ ăn hàu sống thì sợ sán, mà nấu hàu chín thì vẫn còn tạp kim loại trong con hàu mà đúng không ạ. Em thấy hãng có ghi chiết xuất hàu của 1 viên tương đương tới 10 con hàu sống ý chứ, thế này uống quá là tiện hơn ăn tươi luôn.

Ngoài ra, còn rất nhiều bình luận và chia sẻ khác của các chị em đã từng cho chồng sử dụng tinh chất hàu, phần lớn đều cảm nhận thấy hiệu quả rõ rệt sau 2 - 3 tháng sử dụng, và cũng rất nhiều cặp vợ chồng đã có con nhờ bổ sung tinh chất hàu. Đây chính là lý do vì sao tinh chất hàu được rất nhiều người ưa chuộng và tin dùng.

Nên uống thực phẩm chức năng tinh chất hàu nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng tinh chất hàu tốt cho nam giới, tuy nhiên nhiều sản phẩm có nguồn cung cấp chưa đảm bảo và không có giấy tờ nên người dùng khi mua hàng cần lựa chọn kỹ càng để không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn tự hào là nhà phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng hàu biển chính hãng và đảm bảo chất lượng với đầy đủ giấy tờ. Hiện nay, Pharmart.vn đang phân phối một số sản phẩm tinh chất hàu như: Oyster Plus Goodhealth, Vitality Declaration Supplement Orihiro, Hàu plus Kingphar, … được rất nhiều khách hàng phản hồi tích cực và ưa chuộng.

Lọ 60 viên

474.000đ
424.000đ/ hộp
35 đánh giá

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm tinh chất hàu tại Pharmart.vn

Phản hồi của khách hàng về sản phẩm tinh chất hàu tại Pharmart.vn

- Anh Hoàng (32 tuổi, Hải Phòng): “Hai vợ chồng mình cũng đã nhiều năm mà chưa có con. Nghe nói ăn hàu rất tốt đối với việc tăng cường sinh lý nam nhưng mình lại sợ ăn hàu sống không đảm bảo vệ sinh. May mà được người quen giới thiệu sản phẩm Hàu plus Kingphar, thấy thành phần chiết xuất từ hàu biển nên cũng yên tâm. Sau 6 tháng sử dụng, vợ tôi đã có tin vui sau 3 năm chờ đợi. Cảm giác thật vui và hạnh phúc.

- Anh Bùi Tiến (40 tuổi) chia sẻ: “Hàu Maca đã giúp cho vợ chồng anh như tìm lại được những khoái cảm ở thời thanh xuân. Trước đây, anh rất phiền lòng vì chuyện giường chiếu, thời gian quan hệ ngắn nên vợ anh cũng không cảm thấy hài lòng lắm. Sau 2 tháng sử dụng Hàu Maca, anh đã thấy khỏe khoắn hơn, không thấy mệt mỏi như trước nên cả 2 vợ chồng đều rất vui sau khi cuộc yêu kết thúc.”

Để tìm hiểu thêm về thực phẩm chức năng tinh chất hàu chính hãng và đặt mua sản phẩm, hãy liên hệ với Pharmart.vn qua hotline 19006505, chuyên viên tư vấn sẽ giải đáp và hướng dẫn cho bạn!

Trên đây là tổng hợp những review uống tinh chất hàu có tốt không webtretho, hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm và lựa chọn được tinh chất hàu phù hợp với nhu cầu.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên tới cơ sở y tế, hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn)

Pharmart.vn tổng hợp

Ảnh: Sưu tầm internet

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan