Jasunny - Dầu gội điều trị gàu, ngứa, nhiễm nấm cho da đầu

Giá tham khảo: 6.000đ/ gói

Dầu gội Jasunny điều trị các triệu chứng gàu, ngứa, tróc vảy da đầu, viêm da tiết bã nhờn mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Lựa chọn
6.000đ
Jasunny - Dầu gội điều trị gàu, ngứa, nhiễm nấm cho da đầu
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 50 gói x 5 gam
Thương hiệu:
Gia Nguyễn
Dạng bào chế :
Gel tạo bọt
Xuất xứ:
Việt Nam
Mã sản phẩm:
0603260004
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Ngô Anh Thư Dược sĩ: Ngô Anh Thư Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Ngô Anh Thư tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng trường cao đẳng Dược Phú Thọ. Đến nay, chị đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Giới thiệu về Jasunny - dầu gội trị nấm, gàu được chuyên gia tin dùng

Da là một trong những vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể, đây là nơi khu trú và tập trung của các loài nấm, vi khuẩn có hại xâm nhập. Nấm da đầu được xem là một bệnh lý da liễu gây ra cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, thậm chí bệnh nhân có thể bị rụng tóc nhiều hơn và làm lây nhiễm cho những người xung quanh. Tất cả các vấn đề liên quan đến da đầu làm mất thẩm mỹ và gây ảnh hưởng lớn đến công việc và cuộc sống sinh hoạt của người bệnh. Jasunny là một loại thuốc dưới dạng dùng tương tự dầu gội, tiện lợi trong điều trị các vấn đề da dầu, đặc biệt là nhiễm nấm.

Thuốc Jasunny là loại thuốc được bào chế dạng nhũ tương dùng ngoài da và được sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để điều trị các tình trạng gàu, ngứa trên da đầu, viêm da tuyến tiết bã nhờn và các vấn đề do tác nhân nấm gây nên. Đây là loại dầu gội trị nấm được người dùng đánh giá cao và được các chuyên gia y tế khuyên dùng do khả năng điều trị ngứa, gàu, nấm da đầu hiệu quả.

Jasunny dầu gội  để trị các tình trạng nấm đầu, gàu ngứa,...

Jasunny là dầu gội để trị các tình trạng nấm đầu, gàu ngứa,... 

Dầu gội Jasunny là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Jasunny và được công ty Dược phẩm Gia Nguyễn chịu trách nghiệm sản xuất. Gia Nguyễn là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm dược mỹ phẩm với dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kinh nghiệm. Các sản phẩm của thương hiệu Jasunny cũng như tên tuổi của Gia Nguyễn luôn có chất lượng cao và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Phiếu công bố sản mỹ phẩm của sản phẩm.

Phiếu công bố sản phẩm Dầu gội Jasunny

Thông tin của thuốc Jasunny - Dầu gội trị nấm, gàu

Nấm da đầu xuất hiện do nhiều nguyên nhân như vệ sinh da đầu không sạch (lười gội đầu, để tóc ướt khi đi ngủ), lây nhiễm từ người bệnh khác, thậm chí lây nhiễm từ động vật. Thuốc Jasunny phối hợp 2 thành phần với công dụng kết hợp nhóm thuốc chống nấm và chống viêm được chỉ định điều trị ngắn hạn các vấn đề ảnh hưởng nghiêm trọng đến da đầu. Dầu gội trị nấm Jasunny của Dược phẩm Gia Nguyễn được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi tác dụng hiệu quả mà các thành phần hoạt chất chính Ketoconazole và Clobetasol Propionate mang lại.

Cơ chế tác dụng

- Ketoconazole: 

Là hoạt chất thuộc nhóm thuốc chống nấm Imidazole với cơ chế chính là ức chế hoạt tính của Cytochrome P450. Đây là hệ enzym cần thiết trong quá trình khử nhóm methyl trong 14-alpha-methyl-sterol thành các Ergosterol. Ketoconazole làm cho lượng Ergosterol của màng tế bào nấm bị giảm. Từ đó làm thay đổi tính thấm của màng tế bào nấm, cấu trúc và chức năng của tế bào nấm cũng bị thay đổi theo.

- Clobetasol Propionate: 

  • Hiện thuốc chưa có nghiên cứu rõ ràng về cơ chế chống viêm khi dùng tại chỗ trong điều trị các bệnh ngoài da. 
  • Đã có dự đoán cho rằng: thuốc gây cảm ứng protein (lipocortin) làm ức chế enzyme phosphorylase A2. Ngoài ra, các protein này còn ức chế quá trình sinh tổng hợp các chất prostaglandin và leucotrien (chất trung gian gây ra phản ứng viêm) thông qua ức chế giải phóng acid arachidonic - tiền chất của các tác nhân gây viêm. Do đó, hoạt chất có tác dụng chống viêm, chống ngứa và co mạch như các corticosteroid dùng tại chỗ thông thường khác. 

Dược lực học

- Ketoconazole:

Là thuốc chống nấm với phổ tác dụng rộng, vừa có hoạt tính kìm nấm, vừa có hoạt tính diệt nấm. Hoạt chất này ức chế quá trình tổng hợp Ergosterol nên các Sterol và các thành phần lipid khác của màng tế bào bị thay đổi. Đây là cơ chế mang lại tác dụng diệt nấm của Ketoconazole.

- Clobetasol Propionate: 

Thuốc có hoạt tính chống viêm và gây co mạch, có tác dụng tại chỗ khi da bị rách, nứt, tổn thương, bị viêm nhiễm do nấm. Đây là một Corticosteroid tổng hợp với hoạt lực tương tự Prednisolon, thuốc có hoạt tính Glucocorticoid rất mạnh nhưng hoạt tính Mineralocorticoid lại yếu.

Dược động học

- Ketoconazole:

Khi dùng tại chỗ, thuốc hấp thu không đáng kể qua da. Tốc độ và mức độ hấp thu là khác nhau tùy thuộc vào tình trạng bệnh. Không thể tìm được sự có mặt của thuốc trong máu do nồng độ thuốc được hấp thu rất thấp.

- Clobetasol Propionate: 

Hấp thu: 

  • Thuốc hấp thu được qua da bình thường (không xảy ra các tổn thương cho da), hấp thu tốt hơn dạng kem.
  • Mức độ hấp thu phụ thuộc vào một số yếu tố như: lượng thuốc sử dụng, mức độ tổn thương trên da, mức độ viêm da, thời gian băng bó vết thương trên da.

Chuyển hóa: Thuốc chuyển hóa chủ yếu qua gan.

Thải trừ: Chủ yếu qua thận, một phần qua mật và được thải trừ ra ngoài qua phân.

Sản phẩm được người dùng đánh giá cao và được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Sản phẩm được người dùng đánh giá cao và được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Nhờ cơ chế tác dụng kết hợp của 2 thành phần chống viêm và chống nấm mà Jasunny đã mang lại những hiệu quả có tính vượt trội:

  • Giảm các triệu chứng của nấm da đầu như: gàu, ngứa đầu, viêm da tiết bã nhờn, tróc vảy da đầu, rụng tóc... nhờ tác dụng hoạt chất chống viêm Clobetasol Propionate có trong gói dầu gội trị gàu mà sản phẩm có thể được dùng để ngăn ngừa các triệu chứng khó chịu trên da đầu do nấm ký sinh.
  • Điều trị nguyên nhân gây nấm đầu: Nấm đầu thường gặp bởi các loại nấm thuộc loài Pityrosporum ký sinh trên da đầu của người mắc. Hoạt chất Ketoconazol có trong Jasunny gói giúp ngăn chặn sự phát triển của loại nấm này. Vì vậy, dầu gội trị gàu gói của Jasunny có tác dụng ngăn chặn nguyên nhân tận gốc nguyên nhân gây nấm da đầu cho người sử dụng.

 

Đánh giá của khách hàng sử dụng sản phẩm

  • Chị Hà (25 tuổi, Hà Nội)

“Gần đây, mình bị ngứa đầu rất khó chịu nên đã đi khám và được bác sĩ kê cho 1 hộp Jasunny về sử dụng. Mình dùng theo chỉ định của bác sĩ và sau 1 hộp thì mình thấy đỡ hơn hẳn, không còn cảm giác ngứa rát như trước kia nữa.”

Dầu gội trị gàu gói của Jasunny có tác dụng ngăn chặn nguyên nhân tận gốc.

Dầu gội trị gàu gói của Jasunny có tác dụng ngăn chặn nguyên nhân tận gốc.

  • Anh Tuấn Anh (22 tuổi, Thanh Hoá)

“Mình bị ngứa rát đầu mãi mà không khỏi, sau đó đi khám bác sĩ và biết rằng bị nấm đầu nên được chỉ định về nhà sử dụng loại thuốc này. Đây là lần đầu tiên mình thấy có thuốc mà làm ở dạng dầu gội như Jasunny này, sử dụng rất tiện dụng và hiệu quả. Chỉ sau khoảng 2 tuần là da đầu mình đã đỡ ngứa rồi.”

  • Cô Linh (51 tuổi, TpHCM)

“Cô bị ngứa đầu với gàu cũng lâu rồi, sau đó cô thử dùng các loại dầu gội thông thường khác nhưng chỉ hết ngứa được một thời gian rồi lại tiếp tục. Cô muốn trị dứt điểm tình trạng nên được bác sĩ khuyên dùng dầu gội Jasunny này, chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng thì tình trạng này đã được cải thiện và không còn thấy gàu ngứa quay trở lại.”

 

Một số câu hỏi thường gặp

  • Thuốc Jasunny có dùng được cho phụ nữ có thai và cho con bú không?

Dầu gội Jasunny là thuốc da liễu được kê đơn và chỉ sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ. Thành phần trong dầu gội tiềm ẩn khả năng gây hại cho thai nhi và trẻ nhỏ do có thể hấp thu qua da và hiện các nghiên cứu về ảnh hưởng của thuốc cho phụ nữ có thai và phụ nữ cho con bú chưa được chứng minh, nghiên cứu rõ ràng. Do vậy, chỉ sử dụng thuốc khi thật sự cần thiết và cân nhắc giữa lợi ích và nguy cơ khi sử dụng cho đối tượng này.

Sử dụng khi có sự chỉ định của bác sĩ.

Sử dụng dầu gội khi có sự chỉ định của bác sĩ.

  • Liệu trình sử dụng của Jasunny gói?

Việc sử dụng Jasunny cần phụ thuộc vào tình trạng nhiễm nấm của người mắc và theo chỉ định của bác sĩ. Thông thường, để điều trị gàu và viêm da đầu nên dùng: 2 lần/tuần, liên tục trong 2 - 4 tuần. Đối với dự phòng nấm đầu thì nên dùng: 1 lần/tuần hoặc 1 lần/2 tuần và sủ dụng trong thời gian ngắn. Tránh lạm dụng do có thể gây ra tác dụng không mong muốn.

 

Địa chỉ mua thuốc Jasunny uy tín

Thuốc Jasunny là thuốc được kê đơn và sử dụng theo chỉ định của Bác sĩ. Do vậy, khách hàng không nên tự ý mua và sử dụng sản phẩm khi chưa có chỉ định của các chuyên gia y tế. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách xin vui lòng liên hệ Nhà thuốc Pharmart tới số Tổng đài 1900 6505 hoặc nhắn tin qua Website để được đội ngũ các Bác sĩ/Dược sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm hỗ trợ tận tình.

Thành phần của Dầu gội Jasunny

  • Ketoconazole: 15mg
  • Clobetasol propionate: 0.25mg
  • Các tá dược khác vừa đủ 1 gói 5 gam.

Công dụng của Dầu gội Jasunny

  •  Giảm gầu, giảm ngứa trên da đầu, viêm da tiết bã nhờn do các loài Pityrosporum.
  •  Thuốc làm giảm nhanh các triệu chứng của tróc vảy da ở đầu và ngứa da đầu do các tác nhân trên.

Đối tượng sử dụng

  • Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên có các triệu chứng: gầu, ngứa da đầu, tróc vảy da đầu, viêm da tiết bã nhờn có chỉ định của bác sĩ.

Liều dùng - cách dùng của Dầu gội Jasunny

- Cách dùng:

  • Làm ẩm tóc và lấy 5 gam (tương ứng 1 gói dầu gội) bôi lên da đầu.
  • Xoa nhẹ trong 3 - 5 phút.
  • Rửa sạch da đầu bằng nước.

- Liều dùng:

  • Điều trị gầu, viêm da đầu: dùng 2 lần/tuần và điều trị liên tục trong 2 - 4 tuần.
  • Dự phòng: dùng 1 lần/tuần hoặc 1 lần/2 tuần.

Khuyến cáo

Tác dụng không mong muốn

  • Một số trường hợp bệnh nhân tóc bị nhờn. Nếu có tác dụng phụ khác xảy ra, cần liên hệ và thông báo với bác sĩ.

Tương tác thuốc

  • Hiện chưa có nghiên cứu ghi nhận về tương tác thuốc với các sản phẩm dùng cùng khác.

Đối tượng khuyến cáo 

  •  Phụ nữ có thai và cho con bú: Do chưa có nghiên cứu chứng minh về ảnh hưởng của thuốc lên đối tượng này nên chỉ sử dụng khi cân nhắc giữa lợi ích và nguy cơ vượt trội được chỉ định bởi bác sĩ.
  •  Vận hành xe và máy móc: Không ảnh hưởng.

Lưu ý

Chống chỉ định

  •  Không sử dụng cho người bị dị ứng với mọi thành phần hoạt chất và tá dược bao gồm trong thuốc.
  •  Không dùng điều trị cho một số bệnh: trứng cá và trứng cá đỏ, viêm da quanh miệng, nhiễm virus trên da.
  •  Không sử dụng ở một số vị trí vùng da khác như: mặt, nách, háng hay vùng âm đạo.

Thận trọng khi sử dụng

  •  Cẩn thận khi dùng để tránh tiếp xúc với mắt.
  •  Chỉ dùng ngoài da và không băng kín vết thương trừ khi có chỉ định của bác sĩ.
  •  Khi sử dụng thuốc mà băng kín, cần lưu ý đi khám định kì và đánh giá tình trạng bằng các phép thử đặc hiệu của trục hạ đồi - tuyến yên - thượng thận.

Xử trí quá liều

  •  Tình trạng quá liều ít khi xảy ra khi sử dụng dạng gói 5gam và thuốc cũng ít gây độc cấp tính.
  •  Xử trí: Ngừng sử dụng thuốc và thông báo ngay cho bác sĩ nếu xuất hiện các biểu hiện của phản ứng quá liều.

Bảo quản

  • Bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độc dưới 30 độ C.

Nhà sản xuất

Công ty Cổ phần Dược phẩm Gia Nguyễn
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Công dụng

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Khuyến cáo

  • 7. Lưu ý

  • 8. Bảo quản

  • 9. Nhà sản xuất

  • 10. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

tb
ng thái bảo, 20/04/2024
Trả lời
có dùng đc cho tóc uốn nhuộm đc k
Pharmart.vn
Trả lời
@ng thái bảo: Pharmart xin chào, sản phẩm Jasunny có thể sử dụng được với tóc uốn nhuộm ạ. Pharmart thông tin đến bạn!
H
Hương, 28/01/2024
Trả lời
Sử dụng sản phẩm này da đầu có bị phụ thuộc vào sp không ạ
Pharmart.vn
Trả lời
@Hương: Pharmart xin chào, mình sử dụng Jasunny xen kẽ với dầu gội bình thường, giảm dần Jasunny để da dầu thích ứng, sau đó có thể dừng hẳn được ạ
Nv
Nguyễn vinh, 21/01/2024
Trả lời
Ở hai cánh mũi tôi cũng bị bong chóc vảy như ở da đầu...Tôi gội đầu bằng zasuny tôi bôi xuống hai cánh mũi tôi thấy tình trạng bong ở hai cánh mũi cải thiện rất rõ dệt .Vậy cho hỏi sử dụng zasuny vào hai cánh mũi có nguy hiếm lắm không?
Pharmart.vn
Trả lời
@Nguyễn vinh: Pharmart xin chào, Quý khách nên dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn nhằm đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả ạ.
T
Thùy, 16/12/2023
Trả lời
Bầu gội được không ạ
Pharmart.vn
Trả lời
@Thùy: Pharmart xin chào, trường hợp của bạn cần cân nhắc và tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng mặc dù sản phẩm này trước đây chưa ghi nhận tác dụng phụ nào

Sản phẩm tương tự