Mibetel

Giá tham khảo: 4.000đ/ viên

Mibetel 40mg với thành phần chính telmisartan, là thuốc dùng để điều trị tăng huyết áp, được dùng để thay thế với các thuốc ức chế ACE trong điều trị suy tim hoặc bệnh thận do đái tháo đường.

Lựa chọn
4.000đ
Mibetel
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Hộp 3 vỉ x 10 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên nén
Xuất xứ:
Việt Nam
Mã sản phẩm:
0613276001
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Ngô Thị Minh Ngọc tốt nghiệp đại học chính quy tại trường Đại học Y Dược Thái Bình, hiện đang là Dược sĩ Lâm sàng và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn

Thành phần của Mibetel

Telmisartan:40mg

Đối tượng sử dụng

Thuốc Mibetel 40mg được chỉ định dùng trong các trường hợp sau: Ðiều trị tăng huyết áp: Có thể dùng đơn độc hoặc phối hợp với các thuốc điều trị tăng huyết áp khác. Được dùng để thay thế với các thuốc ức chế ACE trong điều trị suy tim hoặc bệnh thận do đái tháo đường. Phòng ngừa các biến cố tim mạch: Bệnh tim mạch do xơ vữa (tiền sử bệnh mạch vành, đột quy, bệnh động mạch ngoại biên) hoặc đái tháo đường type II đã có tổn thương cơ quan đích.

Liều dùng - cách dùng của Mibetel

Cách dùng Thuốc dùng đường uống. Ngày uống 1 lần, không phụ thuộc vào bữa ăn. Không có yêu cầu đặc biệt về xử lý thuốc sau khi sử dụng. Liều dùng Người lớn Điều trị tăng huyết áp Dùng 40mg/lần/ngày. Đối với một số người bệnh, chỉ cần liều 20mg/lần/ngày đã có hiệu quả. Nếu cần, có thể tăng tới liều tối đa 80mg/lần/ngày. Telmisartan có thể kết hợp với thuốc lợi tiểu thiazide. Trước khi tăng liều, cần chú ý tác dụng chống tăng huyết áp tối đa đạt được giữa tuần thứ 4 và thứ 8 kể từ khi bắt đầu điều trị. Phòng ngừa các biến cố tim mạch Liều khuyến cáo là 80mg/lần/ngày. Khi sử dụng telmisartan cho mục đích phòng ngừa các biến cố tim mạch nên theo dõi huyết áp chặt chẽ, nếu cần có thể điều chỉnh liều lượng của các thuốc hạ huyết áp khác khi cần thiết. Suy thận Liều khởi đầu 20mg ở bệnh nhân suy thận nặng hoặc thẩm phân máu. Không cần điều chỉnh liều ở bệnh nhân suy thận nhẹ và trung bình. Suy gan Nếu suy gan nhẹ hoặc trung bình hoặc bệnh nhân tắc mật, liều hàng ngày không được vượt quá 40mg/lần/ngày. Chống chỉ định ở bệnh nhân suy gan nặng. Người cao tuổi Không cần điều chỉnh liều.

Khuyến cáo

Thuốc Mibetel 40mg chống chỉ định trong các trường hợp sau: Quá mẫn cảm với telmisartan hoặc bất kỳ thành phần nào của thuốc. Phụ nữ mang thai trên 3 tháng. Suy gan nặng. Rối loạn tắc nghẽn đường mật. Chống chỉ định phối hợp Mibetel 40 mg với các thuốc có chứa aliskiren ở những bệnh nhân đái tháo đường hoặc suy thận (GFR < 60ml/phút/1,73m2). Thận trọng khi sử dụng

Lưu ý

Bảo quản

Nơi khô, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng.

Nhà sản xuất

Công ty TNHH liên doanh Hasan
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Công dụng

  • 3. Đối tượng sử dụng

  • 4. Liều dùng - cách dùng

  • 5. Khuyến cáo

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự