Hết hàng
free ship

Thuốc Depakine Chrono (500mg) - Chống động kinh

Giá tham khảo: 320.000đ/ lọ
ƯU ĐÃI ÁP DỤNG
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Thuốc tác dụng lên thần kinh trung ương, có tác dụng chống động kinh, làm tăng nồng độ chất gây ức chế dẫn truyền thần kinh của cơ thể có tên là Gama-aminobutyric (GABA), do đó giảm sự phóng điện của các neuron thần kinh ở các bệnh nhân động kinh, vì vậy các triệu chứng động kinh sẽ được kiểm soát.

Lựa chọn
320.000đ
Thuốc Depakine Chrono (500mg) - Chống động kinh
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 1 lọ x 30 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên bao phim
Xuất xứ:
Pháp
Mã sản phẩm:
6129096164
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm Đã kiểm duyệt nội dung

DS. Đoàn Kim Trâm - Cố vấn chuyên môn, Dược sĩ đào tạo cho hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn.

Thành phần của Depakine Chrono (500mg)

Natri Valproate: 333mg.
Acid Valproic: 145mg

Công dụng của Depakine Chrono (500mg)

Thuốc này được chỉ định dùng trong: Động kinh: Điều trị các thể động kinh khác nhau ở người lớn và trẻ em nặng trên 17 kg. Hưng cảm: Điều trị và dự phòng hưng cảm trong các rồi loạn cảm xúc lưỡng cực.

Liều dùng - cách dùng của Depakine Chrono (500mg)

Động kinh: Được sử dụng với người lớn và trẻ em nặng trên 17 kg. Dạng bào chế này không phù hop với trẻ em dưới 6 tuổi (nguy cơ gây mắc nghẹn). Liều dùng do bác sĩ quyết định và chỉ định cho từng cá nhân. Liều khởi đầu khuyên dùng thường là 10 - 15 mg/kg/ngày, sau đó liều này được tăng dẫn kiểu bậc thang cho đến khi đạt liều tối ưu. Liều dùng trung bình từ 20 - 30 mg/kg/ngày. Tuy nhiên, nều các cơn động kinh không được kiểm soát tốt với liều này, có thé tang liêu dùng và bệnh nhân phải được theo dõi sát. Trẻ em: liều thông thường là 30 mg/kg/ngày. Người lớn: liều thông thường là 20 - 30 mg/kg/ngày Người cao tuổi: liều cần được xác định dựa vào việc kiểm soát các cơn động kinh. Liều hàng ngày được xác định tùy theo tuổi và cân nặng của bệnh nhân; tuy nhiên, phải tính đến sự nhạy cảm khác nhau rõ rệt của từng người đối với valproat. Hưng cảm Liều khởi đầu khuyên dùng là 20 mg/kg/ngày. Nên nhanh chóng tăng liều để đạt được hiệu quả lâm sàng mong muốn với mức liều thấp nhất. Liều duy trì được đề nghị trong điều trị rối loan cảm xúc lưỡng cực là từ 1000 mg đến 2000 mg/ngay. Trong các trường hợp ngoại lệ, có thể tăng liều nhưng không vượt quá 3000 mg/ngày. Liều dùng nên được điều chỉnh tùy theo đáp ứng lâm sàng của từng người bệnh. Điều trị dự phòng nên được thiết lập theo đáp ứng của từng người bệnh với liều dùng thấp nhất có hiệu quả. Dùng thuốc đều đặn mỗi ngày; không được thay đổi hay ngừng dùng thuốc đột ngột mà không báo trước cho bác sĩ. Dùng đường dùng. Nuốt trọn viên thuốc, không được nghiền nát hay nhai. Dùng thuốc 1 - 2 lần/ ngày, tốt nhất là trong bữa ăn. Nếu bệnh của bạn được kiểm soát tốt nhờ điều trị, bác sĩ có thể kê đơn cho dùng 1 lần/ ngày.

Khuyến cáo

Thuốc này không được sử dụng trong các trường hợp sau: Bệnh gan, như viêm gan. Tiền sử cá nhân hay gia đình có bệnh gan nặng, nhất là khi có liên quan đến thuốc, Dị ứng với valproat, divalproat, valpromide hoặc một trong các thành phần của thuốc. Rối loạn chuyển hóa porphyrin gan (bệnh di truyền liên quan đến sự tạo ra bất thường các sắc tô tên là porphyrin). Dùng phối hợp với mefloquine (thuốc điều trị sốt rét), có St.John's (xem Tương tác thuốc và các tương tác khác).

Lưu ý

Thận trọng: Trẻ em phải tránh dùng các thuốc có chứa aspirin trong thời gian điều trị. Báo cho bác sĩ biết nếu bạn có bệnh về thận. Khi bạn cần phải phẫu thuật, hãy báo cho phẫu thuật viên và chuyên viên gây mê biết bạn đang dùng thuốc này. Do thuốc có thể gây tăng cân, nên có biện pháp ăn kiêng cùng với việc giám sát cân nặng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô, ở nhiệt độ không quá 30°C, tránh ánh sáng

Nhà sản xuất

Công ty TNHH Sanofi-Aventis Việt Nam
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Công dụng

  • 3. Liều dùng - cách dùng

  • 4. Khuyến cáo

  • 5. Lưu ý

  • 6. Bảo quản

  • 7. Nhà sản xuất

  • 8. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự