Genbeclo

Giá tham khảo: 17.000đ/ hộp

Genbeclo dạng thuốc kem của Công ty TNHH liên doanh Hasan có thành phần chính là Gentamycin. Thuốc dùng để điều trị các bệnh collagen, lupus ban đỏ toàn thân, bệnh xơ cứng bì, viêm da cơ. Các trạng thái dị ứng viêm da dị ứng, phản ứng quá mẫn cảm với thuốc và vết côn trùng đốt.

Lựa chọn
17.000đ
Genbeclo
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 1 tuýp x 10g
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Kem bôi ngoài da
Xuất xứ:
Việt Nam
Mã sản phẩm:
0658276001
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Trương Mộng Trinh Dược sĩ: Trương Mộng Trinh Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Trương Mộng Trinh hiện đang là chuyên viên tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn.

Thành phần

Betamethasone dipropionate: 0.64mg
Clotrimazol: 10mg
Tá dược vừa đủ: 10g

Công dụng

Thuốc dùng để điều trị các bệnh collagen, lupus ban đỏ toàn thân, bệnh xơ cứng bì, viêm da cơ. Các trạng thái dị ứng viêm da dị ứng, phản ứng quá mẫn cảm với thuốc và vết côn trùng đốt.

Đối tượng sử dụng

Chỉ định Thuốc Genbeclo được chỉ định dùng trong các trường hợp sau: Các bệnh Collagen: Lupus ban đỏ toàn thân, bệnh xơ cứng bì, viêm da cơ. Các trạng thái dị ứng viêm da dị ứng, phản ứng quá mẫn cảm với thuốc và vết côn trùng đốt. Các bệnh da: Thương tổn thảm nhiễm khu trú, phi đại của Liken (Ichen) phẳng, ban vảy nến, sẹo lồi, luput ban dạng đĩa, ban đỏ đa dạng (hội chứng Stevens - Johnson), viêm da tróc vảy, viêm da tiếp xúc. Bệnh nấm da, bệnh nhân Candida ngoài da, nấm kẽ ngón tay, kẽ chân: Bệnh nấm Candida ở âm hộ, âm đạo, lang ben do Malassezia furfur, viêm móng và quanh móng.

Liều dùng - cách dùng

- Cách dùng Thuốc dùng bôi ngoài da. - Liều dùng Người lớn Rửa sạch và lau khô vùng da bị tổn thương. Thoa nhẹ một lượng vừa đủ thuốc kem Genbeclo lên vùng da bệnh 2 lần/ngày, sáng và tối. Bác sĩ điều trị quyết định thời gian sử dụng thuốc. Điều này phụ thuộc vào dạng, cấp độ và tiến triển của bệnh. Không nên sử dụng thuốc quá 2 tuần do sự hấp thu thuốc có thể tăng, không dùng quả 45g/tuần. Không băng kín vết thương trừ khi có chỉ định của bác sĩ. Trẻ em Tác dụng phụ liên quan đến việc dùng thuốc thường xảy ra ở trẻ em, chỉ nên dùng thuốc khi có chỉ dẫn của bác sĩ.

Khuyến cáo

Chống chỉ định Genbeclo trong các trường hợp sau: Mẫn cảm với Gentamycin, Clotrimazol, Betamethason hay bất kỳ thành phần nào của thuốc, nhóm Aminoglycosid hoặc với các Corticosteroid khác. Các trường hợp nhiễm khuẩn (bệnh lao da, giang mai,...), nhiễm virus (herpes, thủy đậu, đậu mùa,...), nhiễm nấm toàn thân.

Lưu ý

Bảo quản

Nơi khô, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng.

Nhà sản xuất

Công ty TNHH liên doanh Hasan
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Công dụng

  • 3. Đối tượng sử dụng

  • 4. Liều dùng - cách dùng

  • 5. Khuyến cáo

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự