free ship

Thuốc Panto-Denk 40Mg Trị Loét Tá Tràng, Dạ Dày

Giá tham khảo: 308.000đ/ hộp
ƯU ĐÃI ÁP DỤNG
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Panto-Denk 40 là thuốc được dùng để điều trị loét tá tràng; loét dạ dày; viêm thực quản trào ngược mức độ vừa và nặng, điều trị hội chứng Zollingerd - Ellison. Ngoài ra, thuốc còn được dùng phối hợp với kháng sinh để trừ tiệt vi khuẩn Helicobacter pylori trong các bệnh nhân bị loét tá tràng hoặc dạ dày.

Lựa chọn
308.000đ
Thuốc Panto-Denk 40Mg Trị Loét Tá Tràng, Dạ Dày
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 2 vỉ x 14 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên nén
Xuất xứ:
Đức
Mã sản phẩm:
6124501278
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Phạm Thị Bích Ngọc hiện đang đảm nhận vị trí chuyên môn và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart 212 Nguyễn Thiện Thuật.

Thành phần của Thuốc Panto-Denk 40Mg Trị Loét Tá Tràng, Dạ Dày

Pantoprazole

Công dụng của Thuốc Panto-Denk 40Mg Trị Loét Tá Tràng, Dạ Dày

Chỉ định Thuốc Panto-Denk 40 được chỉ định dùng trong các trường hợp sau: Loét tá tràng. Loét dạ dày. Viêm thực quản trào ngược mức độ vừa và nặng. Điều trị dài ngày hội chứng Zollinger-Ellison và các rối loạn khác liên quan tới bệnh lý tiết acid dịch vị quá mức. Phối hợp với các kháng sinh để trừ tiệt vi khuẩn Helicobacter pylori trong các bệnh nhân bị loét tá tràng hoặc dạ dày.

Đối tượng sử dụng

Người gặp tình trạng viêm loét dạ dày, viêm thực quản

Liều dùng - cách dùng của Thuốc Panto-Denk 40Mg Trị Loét Tá Tràng, Dạ Dày

Cách dùng Không nhai hoặc nghiền viên Panto-Denk 40 mà chỉ nuốt nguyên cả viên với một ít nước. Trong hầu hết các trường hợp, loét tá tràng sẽ lành trong vòng 2 tuần, nếu sau 2 tuần chưa đủ thì đa số các trường hợp sẽ đạt được kết quả sau 2 tuần tiếp theo. Đối với loét dạ dày và viêm thực quản trào ngược, thông thường một đợt điều trị khỏi bệnh là 4 tuần. Nếu chưa đủ thì thông thường tiếp tục điều trị thêm 4 tuần nữa sẽ đạt kết quả. Điều trị phối hợp để trừ tiệt vi khuẩn Helicobacter pylori, đợt điều trị phải 7 ngày, kết thúc đợt 7 ngày có thể tiếp tục dùng pantoprazol để đảm bảo lành vết loét. Đối với loét tá tràng, thời gian điều trị có thể phải thêm 1 đến 3 tuần nữa. Đối với loét dạ dày, thời gian điều trị có thể phải thêm 3 đến 7 tuần nữa. Liều dùngNgười lớn và trẻ từ 12 tuổi trở lên Bệnh viêm thực quản trào ngược vừa và nặng Liều uống được khuyến cáo là mỗi ngày dùng 1 viên Panto-Denk 40. Trong các trường hợp cá biệt, đặc biệt là các bệnh nhân chưa đáp ứng khi điều trị với các thuốc khác, thì liều có thể tăng gấp đôi (nghĩa là hàng ngày dùng 2 viên Panto-Denk 40). Loét dạ dày và tá tràng Nếu chỉ điều trị với Panto-Denk 40 thì theo hướng dẫn liều dùng sau đây: Đối với loét dạ dày tá tràng mỗi ngày dùng một viên Panto-Denk 40. Trong các trường hợp cá biệt, đặc biệt là các bệnh nhân chưa đáp ứng khi điều trị với các thuốc khác, thì liều có thể tăng gấp đôi (nghĩa là hàng ngày dùng 2 viên Panto-Denk 40). Hội chứng Zollinger-Ellison Để điều trị dài ngày hội chứng Zollinger-Ellison và các rối loạn khác do bệnh lý tiết acid dịch vị quá mức thì liều bắt đầu được khuyến cáo là 80 mg (nghĩa là dùng 2 viên Panto-Denk 40). Sau đó liều được điều chỉnh theo mức độ tiết acid. Khi hàng ngày dùng liều cao hơn 80 mg, thì phải chia ra làm hai lần để uống. Có thể tăng liều tạm thời đến 160 mg pantoprazol mỗi ngày. Tuy vậy, không được kéo dài lâu hơn cần thiết để kiểm soát sự tiết acid. Khi điều trị hội chứng Zollinger-Ellison và các rối loạn do bệnh lý tiết acid dịch vị quá mức, thời gian điều trị không hạn chế và có thể kéo dài chừng nào lâm sàng còn đòi hỏi. Trừ tiệt vi khuẩn Helicobacter pylori Liều dùng là 40 mg pantoprazol, 2 lần trong ngày theo một trong 3 cách phối hợp sau đây: Pantoprazol 40 mg + clarithromycin 500 mg + amoxicillin 1000 mg. Pantoprazol 40 mg + clarithromycin 500 mg + metronidazole 500 mg. Pantoprazol 40 mg + metronidazole 500 mg + amoxicillin 1000 mg. Viên pantoprazol 40 mg thứ hai uống vào trước bữa ăn tối. Bệnh nhân suy gan Đối với bệnh nhân suy gan nặng, liều dùng hàng ngày trong các ngày tiếp theo phai giảm xuống dung một viên (40 mg pantoprazol). Bệnh nhân suy thận Không cần điều chỉnh liều đối với bệnh nhân suy thận. Bệnh nhân lớn tuổi Đối với bệnh nhân lớn tuổi, liều dùng hàng ngày không được vượt quá 40 mg pantoprazol. -Trẻ em dưới 12 tuổi Không dùng viên Panto-Denk 40 cho trẻ em dưới 12 tuổi khi chưa có dữ liệu thích hợp cho nhóm tuổi này.

Khuyến cáo

Chống chỉ định Thuốc Panto-Denkn 40 chống chỉ định trong các trường hợp sau: Quá mẫn với hoạt chất, đậu nành, đậu phụng, hoặc bất cứ với tá dược nào của thuốc. Cũng như với các thuốc ức chế bơm proton khác, Panto-Denk 40 không được dùng đồng thời với atazanavir. Không dùng trong điều trị phối hợp trừ tiệt vi khuẩn Helicobacter pylori trong các bệnh nhân suy gan hoặc suy thận mức độ vừa đến nặng, cho đến nay không có dữ liệu về độ an toàn và hiệu quả của pantoprazol trong các điều trị phối hợp đối với các bệnh nhân này.

Lưu ý

Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Bảo quản

Nơi khô, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30 độ C

Nhà sản xuất

Denk Pharma
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Công dụng

  • 3. Đối tượng sử dụng

  • 4. Liều dùng - cách dùng

  • 5. Khuyến cáo

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự