free ship

Prosplex For Men - Hỗ trợ tiền liệt tuyến hộp 30 viên

3 đánh giá
410.000đ/ hộp
Pharmart Cashback icon Trở thành thành viên của Pharmart.vn và nhận ngay 4,100 điểm khi mua sản phẩm này.
ƯU ĐÃI ÁP DỤNG
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Quy cách:
Hộp 30 viên
410.000đ
Hộp 60 viên
750.000đ

PROSPLEX FOR MEN là sản phẩm được sản xuất từ tổ hợp thành phần đặc biệt mang đến tác dụng trong hỗ trợ phòng ngừa và giảm viêm tuyến tiền liệt, chống lại sự phì đại tuyến tiền liệt và ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt. 

Lựa chọn
410.000đ
Prosplex For Men - Hỗ trợ tiền liệt tuyến hộp 30 viên
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 30 viên
Thương hiệu:
Olympian Labs
Dạng bào chế :
Viên nang
Xuất xứ:
Hoa Kỳ
Mã sản phẩm:
0108015309
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Hoàng Thùy Linh Dược sĩ: Hoàng Thùy Linh Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Hoàng Thùy Linh - Cố vấn chuyên môn các sản phẩm sức khỏe, thiết bị y tế tại Hệ thống Nhà Thuốc Pharmart.vn. 

Viêm tuyến tiền liệt là gì?

Tuyến tiền liệt nằm ở dưới bàng quang và trên hoành chậu hông, tuyến này chỉ có ở nam giới. Mỗi bộ phận trên cơ thể con người đều có chức năng và nhiệm vụ riêng, tuyến tiền liệt cũng thế. Hai chức năng chính của tuyến tiền liệt đó là: 

  • Tiết ra tinh dịch: Tuyến tiền liệt có chức năng sản sinh ra tinh dịch, chất dịch này giúp tinh trùng có thể dễ di chuyển trong hệ thống sinh dục ở nam giới.
  • Đóng niệu đạo khi xuất tinh: Tuyến tiền liệt co bóp, đóng lỗ thông giữa bàng quang và niệu đạo, ngăn tinh dịch chảy ngược về bàng quang đồng thời đẩy tinh dịch đi với tốc độ nhanh. 

Khi tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở tuyến tiền liệt dù là do nhiễm khuẩn hay không, bệnh đều phát triển khá nhanh, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt hàng ngày và cuộc sống tình dục của nam giới. Về cơ bản các dấu hiệu của viêm tuyến tiền liệt biểu hiện như khó chịu ở tinh hoàn, đau tinh hoàn hoặc đi tiểu nhiều lần hoặc nước tiểu có màu đục đôi khi thấy lẫn cả máu. 

Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh lý khá phổ biến ở nam giới

Viêm tuyến tiền liệt là một bệnh lý khá phổ biến ở nam giới

Thời gian dài nếu không được chữa, bệnh có thể dẫn đến điều triệu chứng và biến chứng phức tạp. 

  • Chức năng của tuyến tiền liệt bị suy giảm gây ra tình trạng rối loạn nội tiết tố nam. Đồng thời chất lượng tinh trùng sản xuất ra cũng giảm, điều này có thể dẫn đến nguy cơ vô sinh. 
  • Một số trường hợp tổn thương nặng hơn, viêm tuyến tiền liệt có thể phát triển thành u xơ, cơ cứng bàng quang. 

Viêm tuyến tiền liệt có thể gặp ở nam giới độ tuổi trung niên trên 50 tuổi hoặc cả ở người trưởng thành. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng sinh sản. 

Nhằm hỗ trợ cải thiện sức khỏe và đáp ứng nhu cầu của người dùng, sản phẩm Prosplex For Men ra đời. Sản phẩm hiện được phân phối tại các nước trên thế giới trong đó có Việt Nam và đang được rất nhiều người tin dùng. 

 

Giới thiệu về Prosplex For Men

Prosplex For Men là sản phẩm hỗ trợ bổ thận tiết niệu được sản xuất tại Mỹ, mang thương hiệu Olympian Labs. Thương hiệu sản xuất các sản phẩm thực phẩm chức năng đáp ứng được các tiêu chuẩn của FDA và cơ quan quản lý chất lượng trên thế giới đề ra. Olympian Labs đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các thực phẩm bảo vệ sức khỏe. 

Chứng nhận của NSF dành cho Olympian Labs

Chứng nhận của NSF dành cho Olympian Labs

Olympian Labs, thương hiệu sở hữu hệ thống nhà máy đạt chuẩn CGMP và được cấp chứng nhận NSF International - tổ chức chứng nhận thực phẩm chức năng độc lập uy tín. 

Giấy chứng nhận đăng ký của Prosplex For Men

Giấy chứng nhận đăng ký của Prosplex For Men

Viên uống Prosplex For Men sản phẩm chứa các thành phần tự nhiên, có khả năng hỗ trợ giảm thiểu các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt, phòng chống ung thư tiền liệt tuyến và bổ trợ chức năng sinh lý của nam giới. 

Sản phẩm Prosplex For Men bổ thận, tiết niệu

Sản phẩm Prosplex For Men bổ thận, tiết niệu

 

Prosplex For Men có tốt không? Tác dụng của sản phẩm.

Nổi bật từ sự kết hợp của nhiều thành phần thiên nhiên trong sản phẩm, Prosplex For Men mang lại hiệu quả đáng mong đợi. Sản phẩm nằm trong top những thực phẩm chức năng hỗ trợ tiền liệt tuyến cho nam giới, hiện đang rất được nhiều người tin dùng. 

Thành phần của viên uống Prosplex For Men

  • Inositol Hexaphosphate (IP6): Giúp ngăn ngừa và chống lại các tác nhân gây ung thư ruột kết và tế bào tiền liệt quyến và giúp các tế bào hoạt động tốt, hoạt chất này có nhiều ở trong gạo lứt.
  • Saw Palmetto Extract: Chiết xuất từ cây cọ lùn, có khả năng giảm phì đại tuyến tiền liệt, thường gặp ở nam giới. Nhờ đó, thành phần này có khả năng giảm tình trạng đi tiểu nhiều lần và giúp việc đi tiểu trở nên dễ dàng hơn. Tác dụng của cây cọ lùn đã được FDA chứng nhận và đưa vào sử dụng trong phác đồ điều trị quốc gia về bệnh viêm tuyến tiền liệt. 

Chiết xuất từ cây cọ lùn trong Prosplex For Men

Chiết xuất từ cây cọ lùn trong Prosplex For Men

  • Tomato Lycopene (chiết xuất từ Cà chua): Có tác động làm thay đổi hoạt động trao đổi chất của các tế bào ung thư tiền liệt tuyến, làm chậm quá trình phát triển của các tế bào này.
  • Pumpkin Seed (chiết xuất từ hạt quả bí ngô): Có khả năng giảm thiểu sự phát triển của các khối u ở tuyến tiền liệt, một số hoạt chất nhất định trong dầu hạt bí ngô còn có vai trò quan trọng trong việc ngăn chặn hình thành đái tháo đường ở người bị thận.
  • Selenium: Là chất khoáng vi lượng có khả năng hoạt động như một chất chống oxy hóa. Thành phần này nằm ở ống tinh hoàn và ống dẫn tinh của nam giới, quyết định rất lớn đến chất lượng của tinh trùng. Ngoài ra, Selen còn ngăn ngừa được nguy cơ mắc ung thư, đặc biệt là ung thư các tuyến ở nam giới, giảm nguy cơ đột quỵ. 
  • Pygeum Extract (chiết xuất vỏ cây anh đào Phi): Một loại cây có tác dụng làm chậm quá trình phát triển khối u, giảm bí đái và tăng cường chức năng sinh dục nam. 

Chiết xuất từ cây Anh đào Châu Phi của Prosplex For Men

Chiết xuất từ cây Anh đào Châu Phi của Prosplex For Men

  • Quercetin: Có khả năng ngăn chặn các thụ thể androgen sử dụng trong việc tham gia vào quá trình tăng trưởng của tế bào ung thư tuyến tiền liệt. 
  • Vitamin D: Thiếu vitamin D ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng tình dục và là nguyên nhân dẫn đến các bệnh về tiểu đường và huyết áp.
  • Kẽm: Yếu tố đóng vai trò quyết định đến khả năng sinh dục và chất lượng tinh trùng. Thiếu hụt kẽm gây ra tình trạng giảm ham muốn và suy giảm chức năng sinh dục. 

 Đặc điểm nổi bật

  • Hàm lượng chiết xuất cọ lùn đứng đầu thị trường hiện nay: Hàm lượng acid béo chiết từ cây cọ lùn có thể đạt được lên đến 45%, một hàm lượng khá cao do đó được nhiều đơn vị, công ty lựa chọn, nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
  • Tổ hợp thành phần 3 tác động giúp giảm phì đại tiền liệt tuyến: Giảm viêm, giảm sưng đau và giảm phì đại tuyến tiền liệt giúp cải thiện chức năng tình dục nam giới, đồng thời người bệnh có cuộc sống thoải mái hơn. 
  • Thuộc thương hiệu nổi tiếng: Với lịch sử hàng trăm năm phát triển và mở rộng toàn cầu trên nhiều quốc gia, Olympian Labs luôn là một trong những tổ chức được công nhận là thương hiệu sản xuất và phân phối uy tín nhất hiện nay. 
  • Nhập khẩu nguyên lọ theo đường hàng không từ Mỹ: Các sản phẩm được kiểm tra, xác minh rõ ràng và được bảo quản đúng điều kiện xuyên suốt quá trình vận chuyển. 

 

Review về sản phẩm 

  • Chị Thanh (Hà Nam, 30 tuổi)

“Tôi ngày uống sản phẩm này được một thời gian, đi khám lại thấy tình trạng viêm tuyến tiền liệt giảm hẳn, bí tiểu và tiểu đêm tần suất cũng giảm”. 

  • Anh Đức (Bình Phước, 44 tuổi)

“Mình đặt hai đơn về quê được bạn nhân viên hướng dẫn, tư vấn rất chi tiết, nhiệt tình. Đơn hàng tầm 2 ngày đã nhận được rồi, giao hàng khá nhanh”. 

  • Anh Hùng (Hải Phòng, 25 tuổi)

“Sản phẩm có tác dụng rất tốt, mình mới uống 2 tháng mà đỡ tiểu buốt, tiểu rắt hẳn, giờ thì chẳng còn lo gì nữa. Đêm ngủ cũng không hay bị thức giấc nhiều lần”. 

 

Câu hỏi thường gặp

  • Prosplex For Men có phải là thuốc không?

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Việc sử dụng viên uống này sẽ chỉ có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa và giảm viêm tuyến tiền liệt, ngăn ngừa ung thư tuyến tiền liệt.

  • Dùng bao lâu thì có hiệu quả?

Tùy vào thể trạng và cơ địa của mỗi người mà hiệu quả của sản phẩm mang lại sẽ khác nhau. Tuy nhiên theo khuyến cáo người dùng nên sử dụng sản phẩm kéo dài khoảng từ 2-3 tháng để hiệu quả đạt được rõ rệt nhất. 

  • Đây có phải thuốc tăng cường sinh lý nam không?

Prosplex For Men không phải là thuốc tăng cường sinh lý, đây chỉ là thực phẩm chức năng có hỗ trợ tăng cường và cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới. 

 

Giá và địa chỉ mua uy tín

Giá bán thực phẩm chức năng Prosplex For Men chính hãng tại nhà thuốc có giá: 390.000 đồng/hộp (30 viên). 

Nhà thuốc Pharmart địa chỉ mua sản phẩm uy tín 

Nhà thuốc Pharmart địa chỉ mua sản phẩm uy tín 

Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn cung cấp các sản phẩm đến từ thương hiệu Olympian Labs đã được chứng nhận của các cơ quan quản lý trên thế giới. Bên cạnh sản phẩm này, nhà thuốc còn phân phối nhiều dòng sản phẩm bổ thận tiết niệu khác nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Tại nhà thuốc khách hàng khi mua các sản phẩm sẽ nhận được các chương trình hậu mãi như miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500k, đổi trả hàng miễn phí trong 30 ngày. Ngoài ra, nhà thuốc còn tổ chức các chương trình Pharmart Care dành cho khách hàng thân thiết hàng năm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 1900 6505 để được nhân viên nhà thuốc giải đáp tận tình. 

Thành phần của Prosplex For Men (30 viên)

Thành phần Hàm lượng
Vitamin D   400IU
Kẽm   10mg
Inositol Hexaphosphate (IP6)  400mg
Selenium  200mcg
Saw Palmetto Extract  320mg
Quercetin 200mg 
Tomato Lycopene 120mg
Pygeum Extract  20mg
Pumpkin Seed  10mg 

Công dụng của Prosplex For Men (30 viên)

  • Hỗ trợ phòng ngừa và giảm viêm tuyến tiền liệt.
  • Hỗ trợ phòng ngừa ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới, ức chế sự phát triển tế bào ung thư tuyến tiền liệt.
  • Hỗ trợ chống lại sự phình to của tuyến tiền liệt, làm giảm sự bí tiểu, tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu đêm, tiểu nhiều lần...
  • Tăng cường khả năng sinh lý nam giới, cải thiện chức năng tình dục.
  • Tăng cường bồi bổ sức khỏe cho nam giới và nâng cao sức đề kháng cơ thể.

Đối tượng sử dụng

Nam giới trưởng thành.

Liều dùng - cách dùng của Prosplex For Men (30 viên)

Uống 2 viên/ ngày, uống trước ăn.

Lưu ý

  • Không sử dụng đối với những người mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh nhiệt độ cao và ánh nắng trực tiếp. 

Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Công dụng

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm
5.0
(3 đánh giá)
5
3 (đánh giá)
4
0 (đánh giá)
3
0 (đánh giá)
2
0 (đánh giá)
1
0 (đánh giá)
công

23-02-2023

giao hàng nhanh đóng gói cẩn thận
Vn 11134103 22120 Qb2v3p41uglv25
Hải

29-12-2022

Sản phẩm có tác dụng rất tốt nhé. Tôi mới uống 2 tháng mà đỡ hẳn tiểu buốt, tiểu dắt, tiểu nhiều lần. Trước tôi ngại ra ngoài vì hay bị tiểu dắt, tiểu nhiều nhưng giờ thì chẳng còn lo gì nữa
Lộc

05-11-2022

Từ ngày uống sản phẩm này, tôi đi khám thấy giảm viêm tuyến tiền liệt, cũng giảm hẳn bí tiểu và tiểu đêm. Giờ tôi ngủ ngon suốt cả đêm luôn mà không sợ bị thức dậy giữa đêm nữa
83c48ff43e048b90ffed68f8168dd886
76cc14c1055b904cc56affd662f4bd6f

Hỏi đáp

TN
The Nguyen, 10/11/2023
Trả lời
Sáng tôi uống thuốc huyết áp, tối tôi uống thuốc mở máu, tim mạch. Vậy buổi trưa tôi uống một lúc 2v prosplex for men có được không?
Pharmart.vn
Trả lời
@The Nguyen: Pharmart xin chào, bạn có thể uống 2 viên Prosplex For Men trước bữa ăn ạ
Ts
Thanh sang, 11/11/2022
Trả lời
Minh dùng trog khoản thoi giang bao lâu ạ
Pharmart.vn
Trả lời
@Thanh sang: Pharmart xin chào bạn Thanh Sang! Prosplex For Men là sản phẩm hỗ trợ tiền liệt tuyến, bạn nên sử dụng 1 liệu trình kéo dài 2-3 tháng và nghỉ giữa 2 tháng giữa các liệu trình bạn nhé!

Sản phẩm tương tự