Tuyển dụng

[Hà Nội] Pharmart.vn - Tuyển dụng Chuyên viên PR & Truyền thông

Với mục tiêu đưa tên tuổi của thương hiệu cùng những giá trị và lợi ích tạo dựng được đến gần hơn người tiêu dùng, Công ty cổ phần Dược phẩm BPPharma tổ chức tuyển dụng vị trí Chuyên viên PR & Truyền thông. 

04/03/2024 - 115 Lượt xem
Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn tuyển dụng vị trí Thực tập sinh (TTS) Marketing Dược

Pharmart.vn không ngừng tìm kiếm và đào tạo đội ngũ Bác sĩ, Dược sĩ có trình độ chuyên môn cao và tận tâm cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Chúng tôi mong muốn tìm kiếm được đội ngũ Thực tập sinh Marketing nhiệt huyết, yêu công việc ngành Dược và có ý chí phấn đấu để cùng Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn mang đến những giá trị mới nhất.

02/01/2024 - 358 Lượt xem
Pharmart.vn tuyển dụng vị trí CTV content Dược

Với nền tảng hệ thống online mạnh mẽ cùng đội ngũ bác sĩ, dược sĩ giàu kinh nghiệm, Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn có mục tiêu và tầm nhìn nằm trong TOP 3 nhà thuốc trực tuyến hàng đầu Việt Nam, vì vậy chúng tôi mong muốn tìm kiếm đội ngũ CTV content chuyên nghiệp để tạo ra những giá trị mới cho Pharmart.vn.

02/01/2024 - 1212 Lượt xem
[HÀ NỘI] - Hệ thống Pharmart.vn tuyển dụng vị trí Nhân viên kinh doanh Dược

Với mục tiêu không ngừng phát triển và hướng đến sứ mệnh chăm sóc, nâng cao sức khoẻ người Việt, Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn cần tìm những mảnh ghép quan trọng trong đội ngũ chăm sóc sức khỏe của chúng tôi!

04/11/2022 - 327 Lượt xem
[HÀ NỘI] - Pharmart.vn tuyển dụng vị trí Dược sĩ nhà thuốc

Với mục tiêu phát triển hệ thống chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cộng đồng, Pharmart.vn tổ chức tuyển dụng vị trí Dược sĩ nhà thuốc tại địa chỉ 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội.

19/02/2024 - 630 Lượt xem
[TP.Hồ Chí Minh] - Pharmart.vn tuyển dụng vị trí Dược sĩ nhà thuốc

Với mục tiêu không ngừng phát triển và hướng đến sứ mệnh chăm sóc, nâng cao sức khoẻ người Việt, Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn cần Bạn - mảnh ghép quan trọng trong đội ngũ chăm sóc sức khỏe của chúng tôi!

23/09/2022 - 428 Lượt xem