Sâm nhung bổ thận Nam Dược hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực

1 đánh giá
110.000đ/ hộp
Pharmart Cashback icon Trở thành thành viên của Pharmart.vn và nhận ngay 1,100 điểm khi mua sản phẩm này.

Sâm Nhung bổ thận Nam Dược là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe với thành phần là các thảo dược tự nhiên có tác dụng bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý như Nhung hươu, Nhân sâm,... Sản phẩm có tác dụng chữa trị và cải thiện chứng yếu sinh lý nam, thận hư, thận yếu và bồi bổ cơ thể. Sâm Nhung bổ thận Nam Dược phù hợp với những bệnh nhân gặp phải tình trạng giảm chức năng sinh lý, cơ thể suy nhược.

Ưu điểm nổi bật 

  • Sâm Nhung bổ thận Nam Dược là sự phối hợp bởi các thành phần là dược liệu có tác dụng bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, bồi bổ cơ thể. Sản phẩm hỗ trợ cải các triệu chứng suy giảm sinh lý, mệt mỏi, bạc tóc ở nam giới hoặc các triệu chứng tiền mãn kinh ở nữ giới.
  • Viên uống Sâm Nhung bổ thận Nam Dược tiện lợi, thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín, uy tín đảm bảo chất lượng tối ưu của sản phẩm.
Lựa chọn
110.000đ
Sâm nhung bổ thận Nam Dược hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 1 lọ x30 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên nang
Xuất xứ:
Việt Nam
Mã sản phẩm:
0113003933
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Ngô Thị Minh Ngọc tốt nghiệp đại học chính quy tại trường Đại học Y Dược Thái Bình, hiện đang là Dược sĩ Lâm sàng và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn

Sâm Nhung bổ thận Nam Dược có tốt không? Tác dụng như thế nào? 

Sâm Nhung bổ thận Nam Dược là sản phẩm với sự kết hợp độc đáo của các thảo dược tự nhiên trong đó có dược liệu vàng Nhung hươu được coi là thần dược cho phái mạnh với công dụng bổ thận, cố tinh, tăng cường sinh lực nam giới. Sản phẩm là giải pháp tối ưu cho bệnh nhân nam giới gặp tình trạng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, rụng tóc, đau lưng mỏi gối, yếu sinh lý. Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện tình trạng kinh nguyệt không đều, khí hư ở phụ nữ.

  • Nhung hươu: Là một vị thuốc quý có nguồn gốc tự nhiên với tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh, bổ toàn thân, tăng nội tiết tố nam, làm chậm mãn dục ở nam giới, làm cường tráng cơ thể, giảm mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ. Sử dụng Nhung hươu hỗ trợ điều trị liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới.
  • Hà thủ ô đỏ: Là dược liệu có công dụng nhuận tràng, bổ thận, bổ huyết, tăng cường sức mạnh gân cốt, tiêu độc. Hà thủ ô hỗ trợ điều trị các triệu chứng như râu tóc bạc sớm, tiêu hóa kém, tinh trùng yếu trên bệnh nhân nam, tăng hoạt động của estrogen cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh trên phụ nữ. 
  • Nhân sâm: Là một vị thuốc quý với nhiều tác dụng như bồi bổ toàn thân, giảm căng thẳng thần kinh, giúp con người tỉnh táo về tinh thần, tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều trị tiểu đường, giảm mệt mỏi, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư.
  • Đông trùng hạ thảo: Được biết đến rộng rãi với nhiều công dụng như tăng cường miễn dịch, phòng ngừa ung thư, bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, bảo vệ thận, tăng cường sức khỏe sinh lý ở cả nam và nữ giới, giảm mệt mỏi và tăng khả năng hồi phục sức khỏe.Liên hệ với Pharmart.vn để mua hàng chính hãng

Liên hệ với Pharmart.vn để mua hàng chính hãng

Ưu điểm nổi bật của Sâm Nhung bổ thận Nam Dược 

  • An toàn: Sâm Nhung bổ thận Nam Dược chứa các thành phần có nguồn gốc thảo dược nên an toàn, lành tính cho người sử dụng, ít xảy ra các tác dụng phụ không mong muốn.
  • Tiện lợi: Sâm Nhung bổ thận Nam Dược được bào chế dưới dạng viên uống tiện dụng, nhỏ gọn có thể uống trực tiếp mà không cần pha lại thuận tiện khi sử dụng và bảo quản.
  • Thương hiệu uy tín: Được sản xuất và phân phối bởi Công ty Nam Dược, là một thương hiệu uy tín trong nước với nhiều sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Thành phần của Sâm nhung bổ thận Nam Dược

Hà thủ ô đỏ 150-mg
Đông trùng hạ thảo 4-mg
Nhân Sâm 10-mg
Nhung hươu 5-mg

Công dụng của Sâm nhung bổ thận Nam Dược

Sâm Nhung Bổ Thận Nam Dược giúp bổ thận, cố tinh, tráng dương, tăng cường sinh lực. Dùng trong các trường hợp thận hư, thận yếu gây mệt mỏi, đau lưng mỏi gối, ù tai chóng mặt, sinh lý kém, ngủ hay mơ, đi tiểu đêm nhiều, rụng tóc nhiều, tóc bạc sớm. Phụ nữ kinh nguyệt không đều, khí hư bạch đới.

Đối tượng sử dụng

Suy nhược cơ thể, thường xuyên mệt mỏi. Đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt do yếu sinh lý. Sinh lý kém. Tiểu đêm nhiều, tóc rụng, bạc sớm. Phụ nữ kinh nguyệt không đều, khí hư, bạch đới.

Liều dùng - cách dùng của Sâm nhung bổ thận Nam Dược

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên sau ăn, mỗi đợt dùng 3 tháng.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.Không sử dụng đối với những người mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Bảo quản

    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng trực tiếp.

    Nhà sản xuất

    Nam Dược
    Chi tiết sản phẩm
    • 1. Giới thiệu

    • 2. Thành phần

    • 3. Công dụng

    • 4. Đối tượng sử dụng

    • 5. Liều dùng - cách dùng

    • 6. Lưu ý

    • 7. Bảo quản

    • 8. Nhà sản xuất

    • 9. Đánh giá

    Đánh giá sản phẩm
    5.0
    (1 đánh giá)
    5
    1 (đánh giá)
    4
    0 (đánh giá)
    3
    0 (đánh giá)
    2
    0 (đánh giá)
    1
    0 (đánh giá)
    Việt

    25-09-2023

    sản phẩm chất lượng tốt, giảm đau lưng, tiểu đêm hơn hẳn
    Sâm Nhung Bổ Thận Nam Dược

    Hỏi đáp

    TD
    Thành Đạt, 21/09/2023
    Trả lời
    uong cai nay chung voi menevit duoc khong
    Pharmart.vn
    Trả lời
    @Thành Đạt: Pharmart xin chào, có thể sử dụng cùng lúc 2 sản phẩm. Tuy nhiên để tránh xảy ra hiện tượng tương tác thuốc, anh vui lòng sử dụng mỗi sản phẩm cách nhau 2 tiếng ạ
    NA
    Nam Anh, 26/07/2023
    Trả lời
    Cách sử dụng sản phẩm là gì
    Pharmart.vn
    Trả lời
    @Nam Anh: Pharmart xin chào, Bạn nên sử dụng Sâm Nhung bổ thận Nam Dược 2 lần trong ngày, mỗi lần 2 viên uống sau ăn, mỗi đợt điều trị khoảng 3 tháng.
    V
    Vũ, 01/07/2023
    Trả lời
    Sử dụng sản phẩm bao lâu thì có tác dụng
    Pharmart.vn
    Trả lời
    @Vũ: Pharmart xin chào, hiệu quả điều trị của Sâm Nhung bổ thận Nam Dược tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của từng người. Thông thường sau một thời gian sử dụng sản phẩm 20-30 ngày theo đúng liều lượng và chỉ dẫn thì người dùng có thể nhận thấy được rõ ràng hiệu của của sản phẩm.
    NL
    Ngọc Linh, 10/06/2023
    Trả lời
    Sản phẩm có dùng cho phụ nữ có thai được không
    Pharmart.vn
    Trả lời
    @Ngọc Linh: Pharmart xin chào, trong trường hợp chị đang mang thai thì chị chỉ nên sử dụng sản phẩm Sâm Nhung bổ thận Nam Dược khi có sự tư vấn của chuyên gia y tế ạ.

    Sản phẩm tương tự