Giảm27%

Bánh Gạo Lức Ohsawa Zozin 125g Rong Biển

Giá cũ: 55.000đ
40.000đ/ hộp

Tiết kiệm tới: 15.000đ / hộp

Pharmart Cashback icon Trở thành thành viên của Pharmart.vn và nhận ngay 400 điểm khi mua sản phẩm này.
Quy cách:
Vị rong biển
40.000đ 55.000đ
Vị mè đen
40.000đ 55.000đ

Bánh quy gạo lứt Ohsawa Zozin làm từ gạo lứt nguyên chất, chứa nhiều thành phần tốt cho sức khoẻ, đặc biệt tốt cho người ăn kiêng, giảm cân, người mắc các bệnh tim mạch và tiểu đường.

Lựa chọn
40.000đ
Bánh Gạo Lức Ohsawa Zozin 125g Rong Biển
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 125g
Thương hiệu:
Ohsawa Zozin
Dạng bào chế :
Bánh
Xuất xứ:
Việt Nam
Mã sản phẩm:
0113003236
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Phạm Thị Bích Ngọc hiện đang đảm nhận vị trí chuyên môn và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart 212 Nguyễn Thiện Thuật.

Giới thiệu về Bánh Gạo Lức Ohsawa Zozin

Gạo lức từ lâu đã được coi như sự lựa chọn tối ưu cho người ăn kiêng, người bị bệnh tiểu đường, tim mạch hoặc nhóm người có nguy cơ cao với bệnh tiểu đường. Tuy nhiên do khó chế biến, không tiện dùng nên hiện nay vẫn chưa thực sự phổ biến. Bánh gạo lức Ohsawa Zozin sẽ khắc phục sự thiếu tiện dụng, đem lại cảm giác ngon miệng mà vẫn giữ nguyên các đặc tính ưu việt vốn có của gạo lức.

Bánh gạo lức

 Bánh gạo lức Ohsawa Zozin - sản phẩm cho sức khỏe

Đây là thực phẩm an toàn cho sức khỏe, cung cấp glucid, acid béo không no, các vitamin và khoáng chất cho cơ thể giúp chống oxy hóa, giảm cholesterol máu, nhuận tràng, tốt cho người ăn kiêng, hỗ trợ cho người tiểu đường

 

Chi tiết về sản phẩm 

Bánh gạo lức là sự kết hợp của hỗn hợp của gạo lức, mè đen, muối, dầu ô liu… bằng công nghệ chế biến hiện đại, tạo nên từng chiếc bánh giòn thơm ngon.

  • Gạo lức: có lượng calo ít hơn nhiều so với gạo trắng thông thường giúp cho việc giảm cân hiệu quả hơn, khiến cho bạn nhanh no, không thèm ăn. Do có chỉ số đường huyết thấp hơn rất nhiều so với gạo trắng thông thường, tiêu hóa chậm hơn nên ít gây ảnh hưởng đến lượng đường trong máu, rất phù hợp cho những người bị tiểu đường tuýp 2.Gạo lức

Gạo lức với công dụng giảm cân, hỗ trợ giảm đường huyết

Ngoài ra, gạo lức chứa chất xơ cùng các hợp chất thực vật dinh dưỡng, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch cũng như các bệnh tắc nghẽn. Hơn nữa, gạo lứt có chứa các hợp chất lignans, có tác dụng làm giảm huyết áp, mức cholesterol, các nguyên nhân gây bệnh tim mạch cao nhất.

  • Dầu oliu: được ép từ quả oliu, là loại quả được trồng nhiều ở khu vực Địa Trung Hải. Trong nhiều năm qua, dầu olive được sử dụng nhiều ở các nước phương Tây như một loại thực phẩm không thể thiếu trong nhiều món ăn. Do có chứa nhiều vitamin A, C, D,E, K, giàu chất chống oxy hóa, rất tốt trong việc ngăn ngừa ung thư, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.dầu oliu

Dầu oliu bổ sung vitamin và chất chống oxy hóa

  • Ngoài ra còn có thành phần khác như rong biển làm tăng hương vị và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

 

Ưu điểm và nhược điểm của bánh gạo lức

Ưu điểm

  • Do được làm từ gạo lức, nguyên liệu thường dùng làm bánh của người Châu Á nên hương vị, cách chế biến của bánh rất phù hợp với người Việt Nam. Ở lứa tuổi nào cũng thích những chiếc bánh giòn rụm, thơm ngon và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.Bữa phụ dinh dưỡng

Bữa phụ đầy đủ dinh dưỡng

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, được kiểm định chất lượng kĩ càng, lành tính khi sử dụng lâu dài.
  • Đi đôi chất lượng tuyệt vời, giá thành của sản phẩm là một điểm cộng lớn so với các loại bánh khác, phù hợp với điều kiện của mọi lứa tuổi.

Nhược điểm của sản phẩm

  • Bánh thể chất rắn, giòn giống với bánh gạo thường, do vậy đối với người cao tuổi, răng kém hơi khó ăn.
  • Sản phẩm khá phổ biến trên thị trường nên có rất nhiều cơ sở phân phối hàng nhái, hàng giả. Khách hàng cần lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm chính hãng.

 

Phản hồi và đánh giá

Sản phẩm hiện phân phối trên nhiều quốc gia, được khách hàng tin tưởng sử dụng. Sau khi sử dụng Bánh gạo lức Ohsawa Zozin vào các bữa phụ giúp làm giảm cảm giác thèm ăn, kiểm soát tốt cân nặng của người dùng. 

  • Bà Hoàng Kim Hoa (60 tuổi) - Lạng Sơn

Cô bị tiểu đường 10 năm nay, rất thích ăn đồ ngọt nên chỉ số đường huyết và cân nặng không ổn định. Từ ngày dùng bánh gạo vào bữa phụ buổi chiều, cô hầu như không thèm đồ ngọt nữa. Cân nặng và chỉ số sau vài tháng đã ổn định hơn, tinh thần cũng thoải mái không còn cảm giác thèm ăn nhiều.

  • Chú Lê Bá Sơn (75 tuổi) - Nam Định: 

Từ ngày con chú mua bánh gạo để sử dụng vào bữa phụ chú thấy đường huyết ổn định, sức khỏe dồi dào hơn trước. Chú đi tập thể thao vào buổi chiều cũng không bị mệt nhiều.

  • Chị Hoàng Kim Hoa (35 tuổi) - Nghệ An

Sau khi sử dụng bánh gạo khoảng 2 - 3 tháng thay cho đồ ăn vặt bữa chiều chị đã giảm được 2kg, da dẻ hồng hào hơn, dáng cũng thon thả săn chắc hơn.

 

Giá và địa chỉ mua uy tín

Bánh gạo lức Ohsawa Zozin được bán trên hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn với giá 40.000đ/Hộp.

Địa chỉ mua hàng uy tín

Pharmart cam kết phân phối bánh gạo Nhật chính hãng

Nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao khó tránh các loại hàng giả, hàng nhái trà trộn trên thị trường. Đối với các thực phẩm có liên quan đến chế độ dinh dưỡng của người ăn kiêng thì việc lựa chọn phải hết sức cẩn thận.

Pharmart.vn là hệ thống nhà thuốc chuyên cung cấp các sản phẩm về tiểu đường và thiết bị y tế chính hãng hàng đầu Việt Nam. Ngoài bánh gạo lức Ohsawa Zozin, chúng tôi còn cung cấp hơn 10 loại bánh ăn kiêng dành cho người tiểu đường, tha hồ cho khách hàng chọn lựa. 

Nhanh tay gọi đến hotline 1900 6505 hoặc đến ngay cơ sở 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn, đặt hàng nhanh nhất.

Thành phần của Bánh gạo lức Ohsawa Zozin rong biển

Gạo lứt, rong biển, muối, dầu oliu

Công dụng của Bánh gạo lức Ohsawa Zozin rong biển

  • Điều hòa đường huyết: Sử dụng thường xuyên trong 8 tuần với liều lượng 30g/ngày có tác dụng ổn định và hạ chỉ số đường huyết từ 10 – 30%
  • Giảm cholesterol và phòng ngừa tim mạch: Dùng thường xuyên có tác dụng giảm 26% rủi ro với người bệnh tim mạch
  • Tác dụng giảm cân phù hợp với người ăn kiêng: Sử dụng 3 cặp bánh Ohsawa Zozin cùng 1 cốc nước (100 – 200ml) bột mầm đậu nành Collagen (Wongin Lady) thay cho bữa tối đối với người ăn kiêng giảm béo.
  • Cải thiện chức năng gan: Trong gạo lức chứa nhiều dưỡng chất như: Inositol, phospholipid, các Vitamin nhóm B có tác dụng giải độc và cải thiện sự tái tạo tế bào gan.

Đối tượng sử dụng

Người thực hiện chế độ ăn kiêng.

Liều dùng - cách dùng của Bánh gạo lức Ohsawa Zozin rong biển

Ngày 3 - 4 cặp bánh. Có thể dùng thay cho bữa phụ, dùng từ 3 - 4 cặp bánh/bữa phụ

Lưu ý

  • Không sử dụng đối với những người mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Bảo quản

     Nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    Nhà sản xuất

    Công ty TNHH Thương mại Việt Hải
    Chi tiết sản phẩm
    • 1. Giới thiệu

    • 2. Thành phần

    • 3. Công dụng

    • 4. Đối tượng sử dụng

    • 5. Liều dùng - cách dùng

    • 6. Lưu ý

    • 7. Bảo quản

    • 8. Nhà sản xuất

    • 9. Đánh giá

    Đánh giá sản phẩm

    Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

    Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


    Hỏi đáp

    Sản phẩm tương tự