free ship

Cao hắc sâm Daedong 50g

1.550.000đ/ hộp
Pharmart Cashback icon Trở thành thành viên của Pharmart.vn và nhận ngay 15,500 điểm khi mua sản phẩm này.
ƯU ĐÃI ÁP DỤNG
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Cao hắc sâm Daedong là sản phẩm cao cấp tốt cho sức khỏe với thành phần là những củ nhân sâm tươi 6 năm tuổi thượng hạng được chiết xuất 100% ở dạng cô đặc. Sản phẩm bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, được nhiều người tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe gia đình.

Ưu điểm nổi bật:

  • Cao hắc sâm Daedong được bào chế với quy trình đặc biệt “9 lần hấp - 9 lần sấy” giúp tăng hàm lượng hoạt chất và dễ hấp thu.
  • Được chiết xuất từ 100% nhân sâm tinh khiết có nguồn gốc từ vùng Geumsan nổi tiếng Hàn Quốc.
  • Áp dụng hệ thống máy móc và quy trình sản xuất hiện đại đảm bảo tổng hàm lượng hoạt chất ginsenoside tối ưu, mang lại chất lượng tốt nhất cho người dùng.
Lựa chọn
1.550.000đ
Cao hắc sâm Daedong 50g
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Hộp 1 lọ 50g
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Dạng cao
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Mã sản phẩm:
0113003996
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Ngô Thị Minh Ngọc tốt nghiệp đại học chính quy tại trường Đại học Y Dược Thái Bình, hiện đang là Dược sĩ Lâm sàng và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn

Cao hắc sâm Daedong có tốt không? Tác dụng là gì?

Cao hắc sâm Daedong với chiết xuất hắc sâm đậm đặc 100% nhân sâm thượng hạng 6 năm tuổi nội địa Hàn Quốc, được trải qua quy trình 9 lần hấp - 9 lần sấy khiến dạng nguyên chất của nhân sâm chuyển từ dạng sol sang gel giúp dễ hấp thu đem lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như giảm căng thẳng thần kinh và tăng cường sức khỏe hiệu quả.

Cao hắc sâm cô đặc (Ginsenside Rg1, Rb1 và Rg3 7mg/g) chiếm 100%: tác động lên hệ thần kinh giúp điều hòa và ổn định, giảm mệt mỏi căng thẳng. Giúp đào thải các gốc tự do, chống oxy hóa, đóng vai trò như tấm chăn bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm,... Tăng cường trí nhớ, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị Alzheimer, cải thiện sức khỏe nội tạng, nâng cao chức năng tiêu hóa, hỗ trợ ổn định đường huyết và tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất. Tác dụng lên hệ tuần hoàn, ức chế sự kết tập tiểu cầu và ngăn ngừa hình thành cục máu đông, phòng ngừa tai biến.Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng, giúp cơ thể khỏe mạnh mỗi ngày.

Mua Cao hắc sâm Daedong chính hãng tại Pharmart.vn

Mua Cao hắc sâm Daedong chính hãng tại Pharmart.vn

Ưu điểm nổi bật của Cao hắc sâm Daedong

  • Quy trình bào chế đặc biệt: Cao hắc sâm Daedong được sáng chế bằng phương pháp “9 lần hấp - 9 lần sấy”, nhân sâm biến đổi thành hắc sâm với hàm lượng ginsenoside tăng gấp 20 lần hồng sâm, giúp cơ thể dễ hấp thu hơn.
  • Chiết xuất 100% nhân sâm Hàn Quốc: Sản phẩm được chiết xuất từ 100% nhân sâm tinh khiết có nguồn gốc từ vùng Geumsan với sản lượng và chất lượng bậc nhất Hàn Quốc.
  • Đạt chuẩn: Tổng hàm lượng ginsenoside được kiểm định đạt tiêu chuẩn và sản phẩm luôn đạt chứng nhận đảm bảo điều kiện an toàn thực phẩm. Áp dụng hệ thống máy móc và quy trình sản xuất hiện đại như hệ thống sấy khô đá Elvan, đảm bảo được độ dinh dưỡng và hương vị nguyên bản của hắc sâm khi sấy liên tục.

Thành phần của Cao hắc sâm Daedong 50g

Cao hắc sâm Hàn Quốc được chiết xuất 100% từ hắc sâm cao cấp cô đặc có hàm lượng ginsenoside Rg1 Rb1 Rg3 7mg/g, thành phần rắn trên 60 %.
Với tỉ lệ phối trộn nguyên liệu từ hắc sâm nguyên củ: 70% rễ chính, 30% rễ phụ.
Hàm lượng saponin trong hắc sâm có tới hơn 34 loại saponin bổ dưỡng, thành phần ginsenosides, polyphenol, maltols, … Theo nhiều nghiên cứu khoa học, Hắc sâm là sản phẩm có hàm lượng Gingsenoside cao nhất hiện nay, đặc biệt là sự xuất hiện của một số loại Gingsenoside khác mà trong hồng sâm không hề có, tiêu biểu phải kể đến như: Saponin Ro, Saponin Rb, Saponin Rb2,….

Công dụng của Cao hắc sâm Daedong 50g

Trong hắc sâm hàn quốc cao cấp với 3 loại ginsenoside rất quan trọng là Rb1 Rg1 Rg3 có hàm lượng cao hơn nhiều lần đặc biệt là Rg3. Tác dụng của hắc sâm Hàn Quốc với Saponin Rb1 tác động lên hệ thần kinh trung ương giúp điều hòa ổn định thần kinh giảm tải giảm mệt mỏi căng thẳng thần kinh. Đồng thời cao hac sam han quoc nó còn giúp đào thải gốc tự do chống oxi hóa lão hóa trong cơ thể đặc biệt ở gan cơ quan chịu nhiều tổn thương nhất của cơ thể. Công dụng của hắc sâm hàn quốc với thành phần Saponin Rg3 giúp tăng cường trí nhớ hỗ trợ điều trị các bệnh suy giảm trí nhớ giúp phòng ngừa Alzheimer hiệu quả, Rg3 cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch 1 nhân tố rất quan trọng đến toàn bộ hoạt động của cơ thể trước các tác nhân có hại bên ngoài trong cuộc sống. Một công dụng rất quan trọng của Rg3 của hắc sâm hàn quốc cao cấp là giúp bảo vệ nâng cao sức khỏe gan tụy rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường hoặc phòng ngừa tiểu đường. Sản phẩm hắc sâm Hàn Quốc với Saponin Rg1 có công dụng chủ yếu lên hệ tuần hoàn giúp ức chế sự tập kết tiểu cầu trong máu hạn chế nguy cơ hình thành các cục máu đông nguyên nhân chủ yếu gây tắc nghẽn mạch máu tai biến, ngoài ra Rg1 còn giúp tăng cường tỉnh táo tập trung thần kinh giảm mệt mỏi stress thúc đẩy hệ miễn dịch.

Đối tượng sử dụng

Những người muốn nâng cao, bồi bổ sức khỏe cơ thể. Người mắc các bệnh về gan, tiểu đường,trí nhớ suy giảm… muốn cải thiện tình trạng sức khỏe.

Liều dùng - cách dùng của Cao hắc sâm Daedong 50g

Sử dụng thìa đi kèm mỗi lần pha 1 thìa (1g) với nước ấm hoặc lạnh (80ml). Mỗi ngày uống 3 lần cao hắc sâm hàn quốc. Trẻ em dưới 15 tuổi uống 1 nửa liều người lớn (nửa thìa). Người huyết áp thấp uống liều trẻ em sau khi ăn 15 20 phút, huyết áp cao tiểu đường uống Cao hắc sâm Daedong sau khi ăn. Phụ nữ có thai cho con bú và trẻ nhỏ dưới 6 tuổi không nên sử dụng cao hắc sâm.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.Không sử dụng đối với những người mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Bảo quản

    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng trực tiếp.

    Nhà sản xuất

    Daedong Korea Ginseng
    Chi tiết sản phẩm
    • 1. Giới thiệu

    • 2. Thành phần

    • 3. Công dụng

    • 4. Đối tượng sử dụng

    • 5. Liều dùng - cách dùng

    • 6. Lưu ý

    • 7. Bảo quản

    • 8. Nhà sản xuất

    • 9. Đánh giá

    Đánh giá sản phẩm

    Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

    Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


    Hỏi đáp

    KL
    Khánh Linh, 04/08/2023
    Trả lời
    Mình có thai đc 3 tháng thì có dùng sp đc k
    Pharmart.vn
    Trả lời
    @Khánh Linh: Pharmart xin chào, đối với phụ nữ có thai hoặc cho con bú và trẻ nhỏ dưới 6 tuổi không nên sử dụng Cao hắc sâm Daedong ạ.
    DH
    Đức Hạnh, 20/07/2023
    Trả lời
    Dùng cao hắc sâm ntn?
    Pharmart.vn
    Trả lời
    @Đức Hạnh: Pharmart xin chào, Cao hắc sâm Daedong được dùng bằng cách: sử dụng thìa đi kèm mỗi lần pha 1 thìa (1g) với nước ấm hoặc lạnh (80ml). Mỗi ngày uống 3 lần Cao hắc sâm Daedong.
    H
    Hoàng, 06/07/2023
    Trả lời
    Con mình 13 tuổi thì dùng sp có đc k
    Pharmart.vn
    Trả lời
    @Hoàng: Pharmart xin chào, Trẻ em 13 tuổi có thể dùng được sản phẩm Cao hắc sâm Daedong ạ, với liều bằng 1 nửa liều người lớn (nửa thìa).

    Sản phẩm tương tự