Thuốc Myspa (10mg) - Điều trị mụn trứng cá

Giá tham khảo: 90.000đ/ hộp

Thuốc Myspa có thành phần chính là Isotretinoin. Thuốc có tác dụng điều trị mụn trứng cá nặng, mụn trứng cá không đáp ứng với các điều trị trước đó. Đặc biệt là mụn trứng cá dạng nang bọc.

Lựa chọn
90.000đ
Thuốc Myspa (10mg) - Điều trị mụn trứng cá
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Hộp 3 vỉ x 10 viên
Thương hiệu:
Medisun
Dạng bào chế :
Viên nang mềm
Xuất xứ:
Việt Nam
Mã sản phẩm:
0613255281
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Trương Mộng Trinh Dược sĩ: Trương Mộng Trinh Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Trương Mộng Trinh hiện đang là chuyên viên tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn.

Giới thiệu thuốc Myspa điều trị mụn trứng cá

Mụn trứng cá là căn bệnh phổ biến, hay gặp ở thanh thiếu niên và thường gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ, cảm xúc của người mắc phải. Những người mắc mụn trứng cá nhẹ có thể kiểm soát tình trạng của họ thông qua việc thay đổi lối sống. Tuy nhiên, trong các trường hợp mụn trứng cá nghiêm trọng như: mụn trứng cá dạng nốt hoặc mụn trứng cá có nguy cơ để lại sẹo vĩnh viễn, việc sử dụng đến các thuốc điều trị là hoàn toàn cần thiết.

Myspa với thành phần chính là Isotretinoin là một chất liên quan đến vitamin A và thuộc nhóm retinoids - nhóm thuốc điều trị rất hiệu quả mụn trứng cá với cơ chế:

  • Giảm sản xuất bã nhờn
  • Thu nhỏ tuyến bã nhờn
  • Giảm tắc nang lông
  • Ức chế sự phát triển của vi khuẩn
  • Có đặc tính chống viêm .

Địa chỉ mua hàng uy tín

Để tránh gặp phải các tác dụng không mong muốn của thuốc, việc điều trị bằng isotretinoin phải được giám sát bởi bác sĩ da liễu. Thuốc Myspa chính hãng hiện có bán tại tất cả các nhà thuốc thuộc hệ thống Pharmart.vn , khách hàng vui lòng mang theo đơn thuốc khi đến mua sản phẩm. Tại đây, các dược sĩ chuyên môn cao của chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn chi tiết về tình trạng da và phương pháp điều trị Myspa cho quý khách.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, xin liên hệ hotline 1900 6505 để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thành phần của Myspa (10mg)

Isotretinoin: 10mg 

Công dụng của Myspa (10mg)

Chỉ định : Thuốc Myspa được chỉ định trong điều trị mụn trứng cá nặng (như mụn trứng cá dạng nốt hoặc có nguy cơ để lại sẹo), mụn trứng cá không đáp ứng với các điều trị trước đó và đặc biệt là mụn trứng cá dạng nang bọc. Ngoài ra có thể được chỉ định trong một số trường hợp: - Dị ứng gây đỏ da trên mặt. - Các bệnh liên quan tới tuyến mồ hôi.

Đối tượng sử dụng

Điều trị mụn trứng cá nặng (như mụn trứng cá dạng nốt hoặc có nguy cơ để lại sẹo), mụn trứng cá không đáp ứng với các điều trị trước đó và đặc biệt là mụn trứng cá dạng nang bọc.

Liều dùng - cách dùng của Myspa (10mg)

Cách sử dụng: Uống cùng một cốc nước. Uống cả viên, không nghiền nhai. Uống cùng bữa ăn hoặc theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Liều dùng: Liều khởi đầu: 1 - 2 viên/lần. Ngày 2 lần uống trong 15 - 20 tuần. Tối đa 2mg/kg/ngày đối với mụn trứng cá rất nặng, mụn trứng cá ở ngực hoặc lưng. Liều duy trì: 1 - 2 viên/ngày. Nên ngưng điều trị 2 tháng trước khi tái sử dụng. Với bệnh nhân không dung nạp: Với bệnh nhân không dung nạp nghiêm trọng với liều khuyến cáo, có thể sử dụng mức liều thấp hơn, tuy nhiên sẽ tăng nguy cơ kéo dài thời gian điều trị và tái phát.

Khuyến cáo

Chống chỉ định: Mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Suy gan, suy thận. Thừa Vitamin A. Đang sử dụng Tetracyclin. Không hiến máu trong thời gian dùng thuốc và 1 tháng sau khi ngừng điều trị cho các phụ nữ có khả năng mang thai. Phụ nữ có thai và cho con bú.

Lưu ý

Ngưng sử dụng các thuốc bôi trị mụn khác trước khi uống Isotretinoin. Kiểm tra cận lâm sàng khi có: đái tháo đường, béo phì, nghiện rượu, rối loạn chuyển hóa lipid. Quên liều: Bỏ liều đã quên. Không uống gấp đôi liều

Bảo quản

Bảo quản dưới 30°C.

Nhà sản xuất

Công ty CPDP Me Di Sun.
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Công dụng

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Khuyến cáo

  • 7. Lưu ý

  • 8. Bảo quản

  • 9. Nhà sản xuất

  • 10. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự