Imodium

Giá tham khảo: 2.900đ/ viên

Thuốc Imodium thành phần chính loperamid, là thuốc dùng để điều trị triệu chứng tiêu chảy cấp ở người lớn và trẻ em.

Lựa chọn
2.900đ
Imodium
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 25 vỉ x 4 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên nang
Xuất xứ:
Thái Lan
Mã sản phẩm:
6124450428
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Ngô Anh Thư Dược sĩ: Ngô Anh Thư Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Ngô Anh Thư tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng trường cao đẳng Dược Phú Thọ. Đến nay, chị đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Thành phần của Imodium

Loperamide: 2mg

Công dụng của Imodium

Loperamid gắn với thụ thể opiat tại thành ống tiêu hóa, làm giảm nhu động đẩy tới, kéo dài thời gian lưu thông ở ruột và gia tăng sự tái hấp thu nước và điện giải. Loperamid làm tăng trương lực co thắt hậu môn giúp làm giảm bớt sự đi tiêu gấp gáp và không tự chủ.

Đối tượng sử dụng

Thuốc Imodium 2Mg được chỉ định dùng trong các trường hợp sau: - Điều trị triệu chứng của tiêu chảy cấp tính ở người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên. - Điều trị triệu chứng của các đợt tiêu chảy cấp có liên quan đến hội chứng ruột kích thích ở người lớn từ 18 tuổi trở lên đang được bác sĩ chuẩn đoán sơ bộ.

Liều dùng - cách dùng của Imodium

Liều dùng thông thường trong điều trị tiêu chảy cấp: - Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên: Liều khởi đầu là 2 viên nang (4 mg), sau đó 1 viên nang (2 mg) sau mỗi lần tiêu phân lỏng. - Liều thông thường là 3 - 4 viên nang (6 mg - 8 mg) một ngày. - Tổng liều hàng ngày không nên vượt quá 6 viên nang (12 mg). Liều dùng thông thường trong điều trị triệu chứng các đợt tiêu chảy cấp liên quan đến hội chứng ruột kích thích ở người lớn từ 18 tuổi trở lên: - Liều khởi đầu là 2 viên nang (4 mg), sau đó 1 viên nang (2 mg) sau mỗi lần tiêu phân lỏng hoặc khi có chỉ định của bác sĩ. Liều tối đa hàng ngày không nên vượt quá 6 viên nang (12 mg).

Khuyến cáo

Thuốc Imodium 2Mg chống chỉ định trong các trường hợp sau: - Bệnh nhân đã biết bị quá mẫn cảm với loperamid hydrochlorid hay bất kỳ thành phần nào của thuốc. - Trẻ em dưới 12 tuổi. - Bệnh nhân lỵ cấp với đặc điểm có máu trong phân và sốt cao. - Bệnh nhân bị viêm loét đại tràng cấp. - Bệnh nhân bị viêm ruột do vi trùng xâm lấn bao gồm Salmonella, Shigella và Campylobacter. - Bệnh nhân bị viêm đại tràng giả mạc liên quan đến việc dùng kháng sinh phổ rộng

Lưu ý

Bảo quản

Nơi khô ráo, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30 độ C

Nhà sản xuất

Olic Limited
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Công dụng

  • 3. Đối tượng sử dụng

  • 4. Liều dùng - cách dùng

  • 5. Khuyến cáo

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự