free ship

Thuốc gel tăng cường sinh lý nam Androgel 50Mg

Giá tham khảo: 2.340.000đ/ hộp
ƯU ĐÃI ÁP DỤNG
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Thuốc Androgel® được sản xuất bởi Công ty Laboratoires Besins International - Pháp, có thành phần chính là testosterone, thuốc được sử dụng như một liệu pháp thay thế testosterone đối với giảm năng tuyến sinh dục ở nam giới do thiếu hụt testosterone đã được xác định qua các triệu chứng lâm sàng và xét nghiệm sinh hóa.

Lựa chọn
2.340.000đ
Thuốc gel tăng cường sinh lý nam Androgel 50Mg
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 30 gói
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Gel
Xuất xứ:
Bỉ
Mã sản phẩm:
6137577493
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Ngô Thị Minh Ngọc tốt nghiệp đại học chính quy tại trường Đại học Y Dược Thái Bình, hiện đang là Dược sĩ Lâm sàng và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn

Thành phần

Testosteron 50mg

Công dụng

Chỉ định Thuốc Androgel® được chỉ định dùng trong các trường hợp sau: Thuốc này là một liệu pháp thay thế testosterone đối với giảm năng tuyến sinh dục ở nam giới do thiếu hụt testosterone đã được xác định qua các triệu chứng lâm sàng và xét nghiệm sinh hóa.

Đối tượng sử dụng

Người bị suy sinh dục nam, thiêu năng sinh dục nam

Liều dùng - cách dùng

Cách dùng Thuốc dùng ngoài da. Liều dùng Người lớn và bệnh nhân cao tuổi Liều khuyến cáo là 5 g gel (tương ứng 50 mg testosterone) bôi 1 lần/ngày, vào cùng một thời điểm, tốt nhất là vào buổi sáng. Liều dùng hàng ngày do bác sĩ điều chỉnh, tùy thuộc vào đáp ứng lâm sàng hoặc xét nghiệm trên từng bệnh nhân, nhưng không quá 10 g gel/ngày. Nên điều chỉnh liều mỗi lần 2,5 g gel. Việc bôi thuốc nên do chính bệnh nhân thực hiện trên vùng da khỏe mạnh, sạch và khô ở cả hai vai hay cả hai cánh tay hoặc bụng. Sau khi mở gói, phải lấy hết lượng thuốc bên trong gói và bôi ngay lên da. Bôi nhẹ nhàng trên da thành một lớp mỏng. Không, cần thiết chà xát trên da. Để khô trong ít nhất 3 - 5 phút trước khi mặc quần áo. Rửa tay bằng nước và xà phòng sau khi bôi thuốc. Không bôi thuốc vào vùng sinh dục vì nồng độ cồn cao có thẻ gây kích ứng tại chỗ. Nồng độ testosterone trong, huyết tương ở trạng thái ổn định đạt được vào khoảng ngày thứ hai của việc điều trị bằng Androgel®. Để điều chỉnh liều testosterone, phải đo nồng độ testosterone huyết thanh vào buổi sáng. trước khi bôi thuốc từ ngày thứ ba trở đi sau khi bắt đầu điều trị (hợp lý là 1 tuần). Có thể giảm liều nếu nồng độ testosterone huyết tương tăng trên mức mong muốn. Nếu nồng độ testosterone huyết tương, thấp có thể tăng liều, không quá 10 g gel/ngày.

Khuyến cáo

Chống chỉ định Thuốc Androgel® chống chỉ định trong các trường hợp sau: Trong trường hợp đã biết hoặc nghỉ ngờ bị ung thư tuyến tiền liệt hoặc ung thư biểu mô vú. Trong trường hợp đã biết quá mẫn với testosterone hoặc với bất kỳ thành phần nào của thuốc. Cho trẻ em dưới 18 tuổi.

Lưu ý

Mọi thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo. Việc sử dụng thuốc phải tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn.

Bảo quản

Nơi khô ráo, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30 độ C

Nhà sản xuất

Besins Healthcare
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Công dụng

  • 3. Đối tượng sử dụng

  • 4. Liều dùng - cách dùng

  • 5. Khuyến cáo

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự