Hết hàng
free ship

Golanil Junior - Xịt họng giảm ho, giảm đau họng cho bé

329.000đ/ hộp

Sản phẩm thơm mùi tinh dầu, giúp hỗ trợ bảo vệ cổ họng của bé khỏi các tác nhân kích thích từ bên ngoài: khói bụi, thuốc lá…, hỗ trợ làm giảm các triệu chứng khô họng, nóng rát họng, đau và khó khăn khi nuốt.

Lựa chọn
329.000đ
Golanil Junior - Xịt họng giảm ho, giảm đau họng cho bé
ƯU ĐÃI ÁP DỤNG
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 1 lọ 30ml
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Dung dịch
Xuất xứ:
Ý
Mã sản phẩm:
0113003624
ƯU ĐÃI ÁP DỤNG
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Lê Thị Hằng Dược sĩ: Lê Thị Hằng Đã kiểm duyệt nội dung

Là một trong số những Dược sĩ đời đầu của hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, Dược sĩ Lê Thị Hằng hiện đang Quản lý cung ứng thuốc và là Dược sĩ chuyên môn của nhà thuốc Pharmart.vn

Giới thiệu về Golanil Junior 

Trẻ con thường có sức đề kháng yếu nên hay bị ốm vặt, cảm cúm, ho kéo dài khiến cho các phụ huynh rất lo lắng. Ho kéo dài ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng cuộc sống của trẻ, khiến cho trẻ chán ăn, ngủ không ngon, mệt mỏi,... Hiểu được nỗi lo của các phụ huynh về tình trạng ho của con trẻ, Golanil Junior - Xịt họng giảm ho, giảm đau họng cho bé đã được ra đời.

Golanil Junior - Xịt họng giảm ho, giảm đau họng cho bé

Golanil Junior - Xịt họng giảm ho, giảm đau họng cho bé

Sản phẩm đến từ Pharmalife Research - thương hiệu nổi tiếng của Ý với hơn 20 năm sản xuất và phân phối các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Với hệ thống dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn cGMP FDA Hoa Kỳ và đạt chứng nhận ISO cùng với đội ngũ chuyên gia trình độ chuyên môn cao nhà máy sản xuất của Pharmalife Research luôn cung cấp tới thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. 

Pharmalife Research đạt chứng nhận ISO 22000

Pharmalife Research đạt chứng nhận ISO 22000

 

Golanil Junior Spray Orale có tốt không? Tác dụng gì? 

Được đánh giá là sản phẩm rất an toàn và hiệu quả khi trị ho cho trẻ, sản phẩm có bảng thành phần từ thiên nhiên nổi bật như: 

  • Dịch chiết keo ong:có hàm lượng Flavonoid cao, vì thế nó có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch rất tốt.

Xịt họng Golanil Junior có chứa dịch chiết keo ong - tác dụng kháng khuẩn, chống viêm

Xịt họng Golanil Junior có chứa dịch chiết keo ong - tác dụng kháng khuẩn, chống viêm

  • Lý chua đen: Trong y học dân gian, Lý chua đen được dùng trong các bài thuốc lợi tiểu, tiêu độc, hạ sốt, ho gà, viêm họng, cảm cúm,... Trong y học hiện đại, nó được nghiên cứu và chứng minh có tác dụng kháng khuẩn, ức chế sự nhân lên của virus hợp bào hô hấp, virus cúm. Ngoài ra, dịch chiết quả Lý chua đen còn có tác dụng tốt trên tim mạch, có khả năng chống oxy hóa, ức chế và chống ung thư,...
  • Dịch chiết Sơ ri – Acerola: nói đến Vitamin C chắc mọi người thường hay nghĩ tới các loại trái cây cam, quýt,... nhưng ít ai biết rằng sơ ri lại chứa hàm lượng Vitamin C cao gấp 20 - 30 lần các loại quả có múi. Vì vậy, khi muốn tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ, phòng ngừa ốm vặt, viêm họng, cảm lạnh, mẹ nên lưu ý bổ sung cho bé thường xuyên theo đúng hàm lượng tiêu chuẩn mỗi ngày.
  • Tinh dầu cỏ xạ hương: giúp làm giảm tắc nghẽn đường thở, giảm ho, cải thiện đáng kể tình trạng nhiễm trùng. Ngoài ra, mùi hương của nó còn giúp giảm căng thẳng, xoa dịu tinh thần mệt mỏi. 

Golanil Junior Spray Orale có chứa tinh chất xạ hương

Golanil Junior Spray Orale có chứa tinh chất xạ hương

  • Sage: là một loại tinh dầu từ lá xô thơm có tác dụng làm dịu tinh thần, làm giảm mệt mỏi căng thẳng, giúp tỉnh táo. Trong y học, nó được dùng để giảm đau, điều trị viêm, nhiễm trùng. 

 

Vì sao xịt họng trẻ em Golanil Junior được ưa chuộng hơn các sản phẩm khác?

  • Sản phẩm thành phần từ thảo dược thiên nhiên có đặc tính kháng khuẩn chống viêm cao giúp tác dụng nhanh chóng sau mỗi lần dùng mà vẫn tuyệt đối an toàn đối với trẻ.
  • Golanil Junior sau mỗi lần xịt sẽ tạo lớp màng niêm mạc dính bảo vệ họng tránh khỏi các virus, vi khuẩn, đồng thời hỗ trợ sát khuẩn, sát trùng làm giảm ngứa rát, giảm ho dịu mát cổ họng khiến bé dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhờ thành phần chứa vitamin C từ quả sơ ri - có hàm lượng vitamin C cao hơn gấp 20-30 lần so với các loại quả thông thường khác  
  • Mỗi khi bé ho, rát họng phụ huynh thường rất lo lắng, các sản phẩm hỗ trợ giảm ho thì thường ở dạng uống khiến các bố mẹ rất vất vả khi cho con sử dụng, bé không chịu uống quấy khóc, không hợp tác vì khó uống, mùi vị khó chịu,...Golanil Junior Spray Orale đã giúp mẹ xử lý được các lo lắng trên. Với thiết kế dạng xịt chuyên dụng dành cho trẻ nhỏ, các phụ huynh dễ dàng cho bé sử dụng bằng cách xịt nhanh trực tiếp vào cổ họng giúp giảm ho, rát họng hiệu quả nhanh chóng.
  • Những sản phẩm thường gặp phải pha, đổ ra cốc, chén, hoặc cầm viên cho con dùng, vô tình khiến vi khuẩn từ tay dính vào thuốc ảnh hưởng không tốt đối với con. Nhưng Golanil Junior thì tiện lợi hơn, mỗi khi dùng, các ba mẹ chỉ cần cầm lọ xịt thẳng vào cổ cho con mà không hề động tay vào như sản phẩm khác. Điều này giúp tránh được tình trạng nhiễm khuẩn.
  • Các bố mẹ mỗi khi cho con dùng một sản phẩm trị ho nào thì cũng thường gặp phải tình trạng là bẻ đôi viên thuốc, chia đôi gói thuốc hay là phải rót ra khoảng bao nhiêu mililit, tầm nào của cốc để cho bé uống. Điều này rất dễ bị chia sai, không thể nào đúng chính xác lượng bé cần uống trong mỗi lần sử dụng được. Golanil Junior Spray Orale thiết kế phân liều ở mỗi lần xịt đã khắc phục được nhược điểm trên giúp phụ huynh dễ dàng sử dụng, tiện lợi hơn.   

 

Câu hỏi thường gặp

  • Sử dụng sản phẩm này hằng ngày hay là khi bé ho mới sử dụng? 

Golanil Junior sử dụng hằng ngày khuyến cáo với liều sử dụng 3-4 lần/ngày, tăng lên 4-5 lần/ngày nếu bé bị ho nặng. Sản phẩm có thể dùng thường xuyên để phòng viêm đường hô hấp cho bé khi thay đổi thời tiết, khi nhiễm lạnh, khi mới đi lớp…

  • Bé sơ sinh có sử dụng được xịt họng Golanil Junior không?

Sản phẩm được khuyến cáo sử dụng với trẻ trên 6 tháng tuổi, không nên sử dụng cho trẻ sơ sinh.  

  • Sản phẩm có hương vị dễ chịu không? 

Golanil Junior Spray Orale có hương vị thơm ngon, không khiến bé cảm thấy khó chịu khi sử dụng, thành phần từ thiên nhiên rất an toàn và lành tính.

 

Đánh giá của các mẹ khi sử dụng Golanil xịt họng cho bé

  • Chị Lê Xuân Anh (24 tuổi): “Bé nhà mình mới được 1 tuổi mà rất hay ho, ho kéo dài luôn, mà mỗi khi cho bé uống thuốc rất khó khăn, bé không chịu uống. May được chị bạn giới thiệu cho loại xịt ho Golanil Junior này, dễ dàng sử dụng cho bé hẳn, mà dùng một thời gian con cũng giảm ho hiệu quả.”

Phản hồi từ khách hàng

Phản hồi từ khách hàng

  • Chị Trần Mai Nga (28 tuổi), Phú Thọ: “Cái xịt ho này đúng là tiện lợi thật sự, cho bé dùng không lo con không chịu hợp tác nữa, mình cho con dùng một thời gian bé hết ho, xem thấy sản phẩm có thể dùng thường xuyên để phòng viêm đường hô hấp cho bé nên mình vẫn cho con dùng tiếp tục luôn” 

Khách hàng phản hồi về Golanil Junior

Khách hàng phản hồi về Golanil Junior

 

Giá và địa chỉ mua uy tín

Golanil Junior Spray Orale có giá 329.000đ/lọ 30ml dạng xịt, hiện đang được phân phối tại các nhà thuốc, có bán tại các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, sản phẩm sử dụng tốt, nhiều ưu điểm, hàng nhập ngoại của công ty nổi tiếng nên hiện nay đã có một số kẻ gian lợi dụng làm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Đây là sản phẩm dành cho trẻ con nên các phụ huynh nên tìm tới các địa chỉ uy tín để có thể tin tưởng nhằm đảm bảo sự an toàn cho bé nhà mình.

Liên hệ nhà thuốc Pharmart để mua được các sản phẩm uy tín

Liên hệ nhà thuốc Pharmart để mua được các sản phẩm uy tín

Để mua được sản phẩm hỗ trợ hô hấp chính hãng, chất lượng, mọi người có thể đến Pharmart - hệ thống nhà thuốc uy tín nổi tiếng tại Việt Nam, có đầy đủ giấy tờ của Bộ Y Tế. 

Nhanh tay gọi đến hotline 19006505 hoặc đến ngay cơ sở 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội để được các dược sĩ tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Thành phần

  • Dịch chiết Keo ong (Propolis).
  • Dịch chiết Lý chua đen – Blackcurrant (Ribes nigrum).
  • Dịch chiết Sơ ri – Acerola (Malpighia glabra) chứa 25% Vitamin C.
  • Tinh dầu Sage (Salvia officinalis).
  • Tinh dầu Cỏ xạ hương (Thymus vulgaris).
  • Thành phần khác: nước khử khoáng, flavour, sucralose, potassium sorbate, acid citric, polyvinylpyrrolidone, gôm xanthan.

Công dụng

  • Giúp hỗ trợ tạo lớp màng dính muco với “hiệu ứng rào cản” với tác động bảo vệ cổ họng, làm giảm các triệu chứng khô họng, nóng rát họng, đau và khó khăn khi nuốt.
  • Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc hầu họng làm giảm sự nhạy cảm với các tác nhân tấn công bên ngoài, đặc biệt là trong những trường hợp tiếp xúc với môi trường không tốt cho cổ họng, giúp khôi phục sinh lý bình thường.
  • Tạo cảm giác mát họng nhờ tinh dầu.
  • Hỗ trợ giảm nhanh triệu chứng ho, nóng rát họng.

Đối tượng sử dụng

Trẻ em trên 6 tháng tuổi.

Liều dùng - cách dùng

  • Lắc đều chai cho hoạt chất phân tán đều. Sau đó xịt trực tiếp vào họng cho bé hoặc khoang miệng (vùng có loét, tổn thương).
  • Xịt 3 – 4 lần/ngày. Tùy thuộc vào mức độ nặng có thể xịt từ 4 – 5 lần/ngày.
  • Có thể sử dụng thường xuyên để phòng viêm đường hô hấp cho bé khi thay đổi thời tiết, khi nhiễm lạnh, khi mới đi lớp…

Khuyến cáo

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Lưu ý

  • Không sử dụng đối với những người mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.

Nhà sản xuất

Pharmalife

Thành phần

  • Dịch chiết Keo ong (Propolis).
  • Dịch chiết Lý chua đen – Blackcurrant (Ribes nigrum).
  • Dịch chiết Sơ ri – Acerola (Malpighia glabra) chứa 25% Vitamin C.
  • Tinh dầu Sage (Salvia officinalis).
  • Tinh dầu Cỏ xạ hương (Thymus vulgaris).
  • Thành phần khác: nước khử khoáng, flavour, sucralose, potassium sorbate, acid citric, polyvinylpyrrolidone, gôm xanthan.

Công dụng

  • Giúp hỗ trợ tạo lớp màng dính muco với “hiệu ứng rào cản” với tác động bảo vệ cổ họng, làm giảm các triệu chứng khô họng, nóng rát họng, đau và khó khăn khi nuốt.
  • Hỗ trợ bảo vệ niêm mạc hầu họng làm giảm sự nhạy cảm với các tác nhân tấn công bên ngoài, đặc biệt là trong những trường hợp tiếp xúc với môi trường không tốt cho cổ họng, giúp khôi phục sinh lý bình thường.
  • Tạo cảm giác mát họng nhờ tinh dầu.
  • Hỗ trợ giảm nhanh triệu chứng ho, nóng rát họng.

Đối tượng sử dụng

Trẻ em trên 6 tháng tuổi.

Liều dùng - cách dùng

  • Lắc đều chai cho hoạt chất phân tán đều. Sau đó xịt trực tiếp vào họng cho bé hoặc khoang miệng (vùng có loét, tổn thương).
  • Xịt 3 – 4 lần/ngày. Tùy thuộc vào mức độ nặng có thể xịt từ 4 – 5 lần/ngày.
  • Có thể sử dụng thường xuyên để phòng viêm đường hô hấp cho bé khi thay đổi thời tiết, khi nhiễm lạnh, khi mới đi lớp…

Khuyến cáo

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Lưu ý

  • Không sử dụng đối với những người mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp.

Nhà sản xuất

Pharmalife
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Công dụng

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Khuyến cáo

  • 7. Lưu ý

  • 8. Bảo quản

  • 9. Nhà sản xuất

  • 10. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự