Viên Uống Bổ Thận Thận An Plus Nanofrance 20 Viên

160.000đ/ hộp
Pharmart Cashback icon Trở thành thành viên của Pharmart.vn và nhận ngay 1,600 điểm khi mua sản phẩm này.

Viên uống Thận An Plus là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, sản xuất tại Dược phẩm Công nghệ cao NanoFrance. Mang lại hiệu quả giúp bổ thận, mạnh gân cốt, giảm các triệu chứng như tiểu đêm, tiểu nhiều lần do thận yếu, giảm đau mỏi thắt lưng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sản phẩm chứa các thành phần là thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính, tốt cho sức khỏe người dùng.
  • Dạng viên uống nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, dễ bảo quản và mang theo.
  • Được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu uy tín Dược phẩm Công nghệ cao NanoFrance mang đến sản phẩm chất lượng cho thị trường tiêu dùng.
Lựa chọn
160.000đ
Viên Uống Bổ Thận Thận An Plus Nanofrance 20 Viên
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Hộp 20 viên
Thương hiệu:
Nanofrance
Dạng bào chế :
Viên nén
Xuất xứ:
Việt Nam
Mã sản phẩm:
0113003911
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm Đã kiểm duyệt nội dung

DS. Đoàn Kim Trâm - Cố vấn chuyên môn, Dược sĩ đào tạo cho hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn.

Thận An Plus có tốt không? Tác dụng là gì?

Viên uống Thận An Plus là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống và y học hiện đại, giúp bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, giảm các triệu chứng khó chịu ở đường tiết niệu như tiểu ngày, tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt. Hỗ trợ điều trị suy thân, viêm đường tiết niệu và u xơ tiền liệt tuyến.

  • Tang phiêu tiêu: có tác dụng ích thận cố tinh, chứa các acid amin, albumin, sắt,...hỗ trợ điều trị đái dắt, di tinh, liệt dương, trĩ nội, tiểu són, tiểu không thông.
  • Đảng Sâm: có tác dụng lưu thông khí huyết, tăng cường chức năng thận, giảm chứng tiểu tiện nhiều lần, nâng cao sức đề kháng, tốt cho hệ tiêu hóa, máu và hệ tim mạch.
  • Khiếm thực: giúp bổ thận tráng dương, hỗ trợ tăng cường sinh lý, điều trị chứng tiểu đêm, tiểu không tự chủ. Ngoài ra, giảm chứng suy nhược thần kinh và các triệu chứng đau nhức của bệnh suy thận.
  • Bán chi liên: thường được dùng trong y học cổ truyền với tác dụng giải độc, mát gan, kháng khuẩn tiêu viêm, thanh nhiệt, giảm đau khi đi tiểu, tiêu sưng.
  • Phục thần: vị nhạt, tính bình, được dùng để chữa mất ngủ, cải thiện tình trạng suy nhược thần kinh, bổ thận, lợi tiểu và giúp vết thương mau lành.
  • Đại táo: có công dụng bổ trung, ích khí, kiện tỳ, bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt, dùng cho các trường hợp tỳ vị hư, kém ăn, giảm đau mỏi ngang thắt lưng vô cùng hiệu quả.

Liên hệ với Pharmart.vn để mua hàng chính hãng

Liên hệ với Pharmart.vn để mua hàng chính hãng

Ưu điểm nổi bật của Thận An Plus

  • An toàn: Viên uống Thận An Plus chứa các thành phần có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, không gây kích ứng và tác dụng phụ cho người dùng.
  • Dạng dùng tiện lợi: Sản phẩm được bào chế ở dạng viên uống nhỏ gọn với hàm lượng hoạt chất tối ưu, dùng được ngay mà không cần pha chế, dễ bảo quản và mang theo.
  • Thương hiệu nổi tiếng: Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi Dược phẩm Công nghệ cao NanoFrance, hoạt động dưới sự hỗ trợ của các Giáo sư, tiến sĩ đầu ngành, hệ thống máy móc hiện đại, quy trình sản xuất khép kín và công tác kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt đảm bảo tiêu chuẩn của sản phẩm khi ra ngoài thị trường.

Thành phần của Thận An Plus

Tang phiêu tiêu 150-mg
Đảng Sâm 300-mg
Khiếm thực 300-mg
Bán chi liên 200-mg
Phục thần 120-mg
Đại táo 120-mg
Tá dược vừa đủ 1-Viên

Công dụng của Thận An Plus

Bổ thận, mạnh gân cốt, giảm đau mỏi ngang thắt lưng. Giảm rõ rệt triệu chứng tiểu ngày, tiểu đêm, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó. Hỗ trợ điều trị thận suy, viêm đường tiết niệu, u xơ tiền liệt tuyến. Tăng cường chức năng sinh lý đối với trường hợp người bị xuất tinh sớm do chức năng thận kém và thần kinh không tốt.

Đối tượng sử dụng

Người bị suy giảm chức năng thận. Người đi tiểu nhiều lần vào ban ngày hoặc ban đêm. Người tiểu nhiều lần vào một giờ nhất định trong ngày hoặc tiểu nhiều lần trước khi đi ngủ nhưng cả đêm lại không bị dậy đi tiểu. Người bị viêm đường tiết niệu, tiểu buốt. Người bị đau mỏi ngang thắt lưng do thận yếu.

Liều dùng - cách dùng của Thận An Plus

Trẻ em từ 6 - 15 tuổi: Ngày uống 2 viên. Người từ 15 tuổi trở lên: Ngày uống 4 viên, mỗi lần 2 viên. Uống sau ăn khoảng 30 phút hoặc trước khi đi ngủ. Tốt nhất nên dùng liệu trình tối thiểu 1 - 2 tháng.

Lưu ý

Không dùng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.Không sử dụng đối với những người mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.
  • Bảo quản

    Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng trực tiếp.

    Nhà sản xuất

    Nanofrance
    Chi tiết sản phẩm
    • 1. Giới thiệu

    • 2. Thành phần

    • 3. Công dụng

    • 4. Đối tượng sử dụng

    • 5. Liều dùng - cách dùng

    • 6. Lưu ý

    • 7. Bảo quản

    • 8. Nhà sản xuất

    • 9. Đánh giá

    Đánh giá sản phẩm

    Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

    Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


    Hỏi đáp

    ND
    Nguyễn Duy, 09/08/2023
    Trả lời
    Uống bn hộp thì có hiệu quả?
    Pharmart.vn
    Trả lời
    @Nguyễn Duy: Pharmart xin chào, bạn nên dùng sản phẩm Viên Uống Bổ Thận Thận An Plus từ 5 - 7 hộp sẽ có hiệu quả tốt nhất ạ.
    MH
    Mai Hoa, 20/07/2023
    Trả lời
    thận an có tác dụng phụ ko, uống chung với thuốc tây điều trị tiểu đường có đc ko
    Pharmart.vn
    Trả lời
    @Mai Hoa: Pharmart xin chào, hiện tại sản phẩm Thận An Plus chưa ghi nhận thông tin về tác dụng phụ. Tuy nhiên với trường hợp của mình nên uống cách xa thuốc trị tiểu đường ra 2 tiếng ạ.
    HT
    Hoài Trần, 28/06/2023
    Trả lời
    14 tuoi co dung duoc khong a
    Pharmart.vn
    Trả lời
    @Hoài Trần: Pharmart xin chào, sản phẩm Thận An Plus dùng cho người trưởng thành trên 18 tuổi, chưa phù hợp với bé 14 tuổi ạ.

    Sản phẩm tương tự