Thuốc Acnotin (10mg) - Điều trị mụn trứng cá

285.000đ/ viên
Pharmart Cashback icon Trở thành thành viên của Pharmart.vn và nhận ngay 2,850 điểm khi mua sản phẩm này.
Lựa chọn
285.000đ
Thuốc Acnotin (10mg) - Điều trị mụn trứng cá
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
3 vỉ x 10 viên
Thương hiệu:
Mega We care
Dạng bào chế :
Viên nang mềm
Xuất xứ:
Thái Lan
Mã sản phẩm:
0101006009
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Phạm Thị Bích Ngọc hiện đang đảm nhận vị trí chuyên môn và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart 212 Nguyễn Thiện Thuật.

Giới thiệu về Acnotin Isotretinoin 10mg Mega

Acnotin Isotretinoin là thuốc trị mụn trứng cá nặng hệ thống mà các phương pháp điều trị trước đó không đáp ứng. Sản phẩm có xuất xứ tại Thái Lan, đến từ Mega We care -  đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn cầu. Với nhiều ưu điểm, viên uống này được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, để sử dụng thực sự an toàn và hiệu quả, cần tìm hiểu kỹ về thông tin của thuốc này. 

Acnotin 10 - Điều trị mụn trứng cá

Acnotin 10 - Điều trị mụn trứng cá

Acnotin Isotretinoin 10mg Mega có tốt không? Tác dụng là gì? 

Viên uống điều trị mụn này chứa hoạt chất là Isotretinoin USP. 

Thành phần chính 

Isotretinoin USP: Được sử dụng làm thuốc trị trứng cá. Trứng cá là nguyên nhân gây ra tình trạng mất thẩm mỹ bởi viêm nặng và sẹo trên da. Việc hình thành viêm nặng trong trứng cá có liên quan đến sự tăng tiết dịch từ tuyến bã nhờn, từ đó gây sẹo và kích ứng. Tác dụng của hoạt chất này lên cơ thể là làm giảm việc bài tiết và kích thích tuyến bã nhờn. Do đó, giúp cải thiện tình trạng sẹo trên da. Ngoài ra, hoạt chất này còn giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn. 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Thương hiệu uy tín, lâu đời: Ra đời từ năm 1982, Mega Lifesciences luôn đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng với các sản phẩm từ thảo dược về các lĩnh vực dinh dưỡng, thực phẩm chức năng,.. để chăm sóc sức khỏe tôt hơn. 
  • Chất lượng: Các nhà máy sản xuất của công ty này được đặt tại Úc và Thái Lan, được các nước trên thế giới công nhận về mặt uy tín. Viên uống này được sản xuất trong hệ thống dây chuyền hiện đại, dưới sự giám sát của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng cao.
  • Phân phối rộng: Những sản phẩm của thương hiệu này không chỉ có mặt tại nước chủ nhà, mà còn lan rộng ra toàn cầu tại Châu Á, Châu Phi, Châu Úc, Châu Âu, Nam Mỹ để đem những sản phẩm chất đến tay người tiêu dùng. 
  •  

Giá và địa chỉ mua hàng uy tín

Liên hệ Pharmart.vn để đảm bảo mua hàng chính hãng

Liên hệ Pharmart.vn để đảm bảo mua hàng chính hãng

Với nhu cầu sử dụng chế phẩm này càng cao thì tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện cũng nhiều.  Việc lựa chọn địa điểm mua sản phẩm uy tín là rất cần thiết.

Pharmart.vn – Hệ thống nhà thuốc chuyên cung cấp các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam, với các chuyên gia tư vấn sức khỏe đầy kinh nghiệm, luôn tận tình, chu đáo, cùng các chương trình hậu mãi khách hàng hấp dẫn,... đảm bảo là một địa điểm uy tín, lý tưởng để mua sản phẩm này. 

Liên hệ theo hotline 1900 6505 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất. 

Thành phần của Acnotin (10mg)

Mỗi viên nang gelatin mềm chứa:
- Isotretinoin USP 10mg
- Tá dươc: Sáp ong trắng, Butylated hydroxyanisole, Dinatri edetat, Dầu thực vật hydro hóa một phần, Dầu đậu nành, Gelatin, Glycerin, Sorbitol 76%, Carmoisin, Brilliant Blue, Pouceau 4R, Oxyd iron den, Dioxyd titan, Nước tinh khiết.

Công dụng của Acnotin (10mg)

Điều trị trứng cá nặng hệ thống mà không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác trước đó, đặc biệt là mụn trứng cá dạng bọc.

Đối tượng sử dụng

Người trên 12 tuổi bị mụn trứng cá nặng hệ thống mà không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác trước đó, đặc biệt là mụn trứng cá dạng bọc.

Liều dùng - cách dùng của Acnotin (10mg)

- Cách dùng: Thuốc nên uống trong bữa ăn. Không nhai viên thuốc. Bệnh nhân tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và không uống rượu trong thời gian dùng thuốc.

- Liều dùng:

  • Người lớn: Liều điều trị nên khởi đầu ở mức 0,5 đến 1 mg/kg cân nặng mỗi ngày chia làm 2 lần trong thời gian từ 15 đến 20 tuần. Liều tối đa là 2 mg/kg cân nặng/ngày đối với những bệnh nhân ở tình trạng trứng cá rất nặng hoặc bệnh khởi đầu ở ngực hay lưng. Hiệu quả điều trị và các tác dụng phụ của thuốc có thể khác nhau ở mỗi cá thể sau khoảng 4 tuần điều trị, do đó liều duy trì nên điều chỉnh trong khoảng 0,1 - 1 mg/kg trọng lượng cơ thể/ngày tùy từng trường hợp cụ thể. Khi bắt đầu điều trị với isotretinoin, có thể xảy ra tình trạng tăng mụn trứng cá thoáng qua, lúc này nên điều trị phối hợp với adrenocorticoid. Thời gian điều trị kéo dài trong vòng 16 tuần. Nên ngưng điều trị trong vòng 2 tháng trước khi tái sử dụng. 
  • Bệnh nhân suy thận nặng: Bắt đầu với liều dùng thấp (10 mg/ngày). Sau đó, liều dùng có thể tăng lên đến 1 mg/kg/ngày hoặc cho đến đạt được liều phúc đáp.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi: Không dùng Acnotin 10 để điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì; thuốc không phù hợp để điều trị trứng cá ở trẻ em dưới 12 tuổi.

Lưu ý

- Không sử dụng Isotretinoin cho những trường hợp sau:

  • Bệnh nhân suy chức năng gan và chức năng thận, bệnh nhân ngộ độc Vitamin A, bệnh nhân tăng lipid máu, bệnh nhân mẫn cảm với Isotretinoin và bất kỳ thành phần nào của thuốc.
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc có dự định mang thai và đang cho con bú.
  • Không dùng máu của bệnh nhân đang sử dụng hoặc có sử dụng Isotretinoin 1 tháng trước đó để truyền máu cho những phụ nữ trong thời gian dự định có thai.
  • Chống chỉ định dùng đồng thời với các kháng sinh tetracylin.

- Bệnh nhân sử dụng Isotretinoin nên thận trọng trong khi lái xe và vận hành máy móc nếu có triệu chứng về thị giác như hoa mắt, buồn ngủ khi sử dụng thuốc.

- Trứng cá là một bệnh có liên quan đến hormon androgen, do vậy không nên sử dụng thuốc tránh thai có chứa hợp chất của androgen progesterol như chất có nguồn gốc từ 19-nortesterol (norsteroid), đặc biệt là trong những trường hợp có vấn đề về nội tiết.

- Không tiến hành lột da mặt trong thời gian điều trị với Acnotin cũng như trong vòng 5 đến 6 tháng sau khi ngưng điều trị do nguy cơ gây sẹo lồi ở một số vùng da không đặc hiệu.

- Không dùng các loại sáp nhổ lông trong thời gian điều trị cũng như trong vòng 5 đến 6 tháng sau đó vì có thể gây nên nguy cơ viêm da.

- Đối với những bệnh nhân trong nhóm nguy cơ cao như đái tháo đường, béo phì, nghiện rượu, rối loạn chuyển hóa lipid, cần kiểm tra thường xuyên các thông số cận lâm sàng nếu cần thiết.

- Dùng đồng thời Acnotin 10 với các kháng sinh tetracylin vì có thể xảy ra tình trạng tăng áp lực nội sọ (đau đầu, buồn nôn, nôn ói, phù mạch). Đã xảy ra những ca trầm cảm, rối loạn ứng xử và hiếm gặp những ca tự tử hay thực sự tự tử vì bệnh nhân bị trầm cảm điều trị với Isotretinoin cần phải chú ý đặc biệt.

- Bệnh nên cũng cần được cảnh báo về tình trạng rối loạn trên hệ cơ xương, trên da, mô dưới da, viêm cơ, đau cơ và đau khớp. Khi bắt đầu điều trị với Acnotin 10, bệnh nhân nên dùng các sản phẩm giữ ẩm để tránh tình trạng mất nước cho da, môi. Tránh dùng sáp tẩy lông, đặc biệt là trên mặt, kể cả thời gian 6 tuần sau điều trị vì da rất mỏng, dễ bị tróc.

- Tránh phơi nắng và tránh tia tử ngoại trong thời gian điều trị với Acnotin 10.

- Khô mắt, mờ giác mạc, nhìn mờ sẽ chấm dứt khi ngưng không dùng thuốc Acnotin 10. Tham khảo ý kiến bác sĩ nhãn khoa khi xảy ra các tình trạng trên. Những người mang kính áp tròng nên đeo kính thường trong thời gian điều trị.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Nhà sản xuất

Mega Lifesciences
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Công dụng

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự