Dạ dày Yumangel

Giá tham khảo: 90.000đ/ hộp

Dạ dày Yumangel là thuốc có tác dụng kháng acid và cải thiện các chứng bệnh sau: Loét dạ dày, loét tá tràng; viêm dạ dày; các chứng bệnh do tăng tiết acid (ợ nóng, buồn nôn, nôn, đau dạ dày, chứng ợ); bệnh trào ngược thực quản.

Lựa chọn
90.000đ
Dạ dày Yumangel
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Hộp 20 gói x 15ml
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Hỗn dịch
Xuất xứ:
Hàn Quốc
Mã sản phẩm:
0647290001
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Ngô Anh Thư Dược sĩ: Ngô Anh Thư Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Ngô Anh Thư tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng trường cao đẳng Dược Phú Thọ. Đến nay, chị đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Thành phần của Dạ dày Yumangel

Hoạt chất: Almagat 1.00g
Tá dược: Microcrystallin cellulose - natri carboxylmethylcellulose, natri carboxymethyl cellulose, dung dịch D-sorbitol, sucrose, chlorhexidin acetat, dimethyl polysiloxan 25% (nhũ dịch Simethicon), hương bạc hà, lucta 45, cồn, nước tinh khiết.

Công dụng của Dạ dày Yumangel

Thuốc có tác dụng kháng acid và cải thiện các chứng bệnh sau: loét dạ dày, loét tá tràng; viêm dạ dày; các chứng bệnh do tăng tiết acid (ợ nóng, buồn nôn, nôn, đau dạ dày, chứng ợ); bệnh trào ngược thực quản.

Đối tượng sử dụng

Trên 6 tuổi

Liều dùng - cách dùng của Dạ dày Yumangel

Người lớn: uống 1 gói hỗn dịch/ lần x 4 lần/ ngày, sau khi ăn 1 - 2 giờ và trước khi đi ngủ. Trẻ em (6 - 12 tuổi): Dùng nửa liều dành cho người lớn Liều lượng cần được điều chỉnh phù hợp với độ tuổi và triệu chứng bệnh của bệnh nhân

Khuyến cáo

Thuốc có thể cản trở sự hấp thu tetracycllin, vì vậy không nên dùng kết hợp với tetracycllin. Cẩn trọng trong cách dùng vì sự hấp thu thuốc hay sự tăng pH đường tiêu hoá và dịch cơ thể có thể ảnh hưởng đến sự hấp thu hay bài xuất của các thuốc dùng kèm.

Lưu ý

Thận trọng khi dùng thuốc cho những bệnh nhân đang sử dụng các thuốc khác. Lưu ý khi sử dụng: + Dùng đúng liều và đúng cách. + Trẻ em khi sử dụng cần có sự giám sát của người lớn. + Nếu sau 2 tuần các triệu chứng bệnh không được cải thiện, ngưng dùng thuốc và hỏi ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ.

Bảo quản

Bảo quản dưới 30°C, trong bao bì kín và tránh ánh sáng.

Nhà sản xuất

Yuhan Corporation
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Công dụng

  • 3. Đối tượng sử dụng

  • 4. Liều dùng - cách dùng

  • 5. Khuyến cáo

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

VD
Lang Văn Đệ, 18/12/2023
Trả lời
1 hộp bao nhiêu ạ
Pharmart.vn
Trả lời
@Lang Văn Đệ: Pharmart xin chào, Sản phẩm này là thuốc mình không tự ý mua về sử dụng, để biết được tình trạng bệnh của mình anh/chị vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi điện hotline 19006505 để dược sĩ tư vấn trực tiếp cho mình nhé

Sản phẩm tương tự