Transamin 500mg

Giá tham khảo: 5.000đ/ viên

Thuốc Transamin Tablets 500mg thành phần chính là acid tranexamic. điều trị: Xu hướng chảy máu được coi như liên quan tới tăng tiêu fibrin, chảy máu bất thường được coi như liên quan tới tăng tiêu fibrin tại chỗ, rong kinh.

Lựa chọn
5.000đ
Transamin 500mg
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Hộp 10 vỉ x 10 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên nén
Xuất xứ:
Thái Lan
Mã sản phẩm:
0622134001
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Nguyễn Thúy Quỳnh Như Dược sĩ: Nguyễn Thúy Quỳnh Như Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Nguyễn Thúy Quỳnh Như hiện đang là chuyên viên tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn 212 Nguyễn Thiện Thuật.

Thành phần

Tranexamic acid: 500ng

Công dụng

Transamin Tablets 500mg là thuốc điều trị: Xu hướng chảy máu được coi như liên quan tới tăng tiêu fibrin, chảy máu bất thường được coi như liên quan tới tăng tiêu fibrin tại chỗ, rong kinh.

Đối tượng sử dụng

Thuốc Transamin Tablets 500mg trong các trường hợp: Ðiều trị xu hướng chảy máu được coi như liên quan tới tăng tiêu fibrin: Bệnh bạch huyết, thiếu máu không tái tạo, ban xuất huyết, v.v, và chảy máu bất thường trong và sau khi phẫu thuật. Điều trị chảy máu bất thường được coi như liên quan tới tăng tiêu fibrin tại chỗ: Chảy máu ở phổi, mũi, bộ phận sinh dục, hoặc thận hoặc chảy máu bất thường trong khi hoặc sau phẫu thuật tuyến tiền liệt. Điều trị rong kinh.

Liều dùng - cách dùng

Cách dùng Thuốc dùng đường uống. Liều dùng Đối với người lớn thông thường cho uống 750mg đến 2000mg acid tranexamic mỗi ngày chia làm ba hoặc bốn lần. Liều có thể được điều chỉnh tùy thuộc vào tuổi và các triệu chứng của bệnh nhân: 2 - 4 viên/ngày, chia ra làm ba hoặc bốn lần. Trong chỉ định rong kinh, liều khuyến cáo cho người lớn là 1g (2 viên nén) ngày 3 lần trong ngày bắt đầu từ ngày đầu tiên của giai đoạn những ngày ra nhiều.

Khuyến cáo

Thuốc Transamin Tablets 500mg chống chỉ định trong các trường hợp: Những bệnh nhân có huyết khối. Những bệnh nhân có tiền sử mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Lưu ý

Bảo quản

Nơi khô, nhiệt độ không quá 30oC, tránh ánh sáng.

Nhà sản xuất

Công ty Olic (Thailand) Ltd
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Công dụng

  • 3. Đối tượng sử dụng

  • 4. Liều dùng - cách dùng

  • 5. Khuyến cáo

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự