free ship

Omega 3 for kids + Vitamin D3 hộp 125 viên giúp trẻ khỏe mạnh

4 đánh giá
650.000đ/ hộp
Pharmart Cashback icon Trở thành thành viên của Pharmart.vn và nhận ngay 6,500 điểm khi mua sản phẩm này.
ƯU ĐÃI ÁP DỤNG
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Hỗ trợ duy trì sức khỏe như tăng cường sức khỏe, sức đề kháng, giúp ngăn ngừa bệnh tật, đồng thời bồi bổ cho mắt khỏe hơn, sáng hơn giúp trẻ phát triển toàn diện.

Lựa chọn
650.000đ
Omega 3 for kids + Vitamin D3 hộp 125 viên giúp trẻ khỏe mạnh
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Hộp 125 viên
Thương hiệu:
Nature’s Gold
Dạng bào chế :
Viên nang
Xuất xứ:
Úc
Mã sản phẩm:
0113003945
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Đỗ Thị Vân Anh Dược sĩ: Đỗ Thị Vân Anh Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học Đỗ Thị Vân Anh, với kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của mình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất.

Giới thiệu về Omega 3 for kids + Vitamin D3

Omega-3 và vitamin D là các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển về thị lực, vận động và trí tuệ của trẻ. Bổ sung sớm 2 thành phần này là việc làm mà nhiều cha mẹ quan tâm và sản phẩm Omega 3 Vitamin D3 for kids được lựa chọn như một biện pháp bổ sung cho trẻ.

Omega 3 Vitamin D3 là sản phẩm tới từ thương hiệu thực phẩm nổi tiếng tại Úc Nature’s GoldOmega 3 Vitamin D3 là sản phẩm tới từ thương hiệu thực phẩm nổi tiếng tại Úc Nature’s Gold

D3 Omega là thực phẩm bảo vệ sức khỏe, cung cấp các chất dinh dưỡng cho trí não phát triển, cải thiện thị lực, hạn chế các bệnh về mắt, đồng thời giúp chắc khỏe xương và phát triển chiều cao cho trẻ nhỏ. Sản phẩm phù hợp cho trẻ trên 1 tuổi.

Omega 3 Vitamin D3 là sản phẩm tới từ thương hiệu thực phẩm nổi tiếng tại Úc - Nature’s Gold. Các mặt hàng của hãng được biết tới nhiều bởi các thành phần chất lượng và sản xuất bởi tâm huyết của đội ngũ chuyên gia hàng đầu. Lựa chọn Nature’s Gold luôn đem lại sự yên tâm về chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

Chứng nhận công bố sản phẩm từ Bộ Y TếChứng nhận công bố sản phẩm từ Bộ Y Tế

Viên nang D3 Omega có tốt không? Công dụng thế nào?

Viên uống Omega 3 Vitamin D3 được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con cái bởi những thành phần chính nổi bật:

  • Dầu cá: bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho quá trình phát triển của các tế bào mắt, từ đó giúp cải thiện thị lực. Dầu cá cũng góp phần tăng cường hoạt động của não bộ, giúp tăng khả năng tập trung, cải thiện giấc ngủ, phòng ngừa tăng động. 
  • Vitamin D3: đóng vai trò quan trọng trong quá trình hình thành và phát triển xương ở trẻ nhỏ, giúp trẻ có bộ xương cứng cáp. D3 cũng giúp hấp thu Canxi diễn ra nhanh chóng hơn, giúp đẩy mạnh quá trình tăng trưởng chiều cao của trẻ. Khi thiếu vitamin D3, trẻ có biểu hiện còi xương, chậm lớn, răng mọc chậm,...
  • Omega 3 (EPA + DHA): là một loại axit béo có tác dụng điều hòa lượng lipid trong máu, giúp trẻ có một hệ tim mạch khỏe mạnh. Omega 3 cũng hỗ trợ cho sự phát triển trí não, đồng thời giúp trẻ có thể dễ dàng phối hợp động tác tay chân và mắt tốt hơn.

Thành phần của viên uống Omega 3 Vitamin D3Thành phần của viên uống Omega 3 Vitamin D3

Nhờ những thành phần nổi bật trên mà Nature's Gold Omega 3 For Kids đem lại những công dụng như:

  • Hỗ trợ và duy trì sức khỏe thể chất của trẻ: nhờ thành phần vitamin D3 có trong sản phẩm mà viên uống có tác dụng giúp xương của trẻ trở lên cứng cáp hơn, từ đó giúp cải thiện thể chất, thể hình và chiều cao của trẻ.
  • Nâng cao sức đề kháng, giúp ngăn ngừa bệnh tật: các thành phần kể trên đều cho thấy tác dụng ngăn ngừa các bệnh thường gặp ở trẻ nhỏ như: còi xương, chậm lớn, tăng động, giảm thị lực,... Ngoài ra, viên D3 Omega còn hỗ trợ cho trẻ có hệ xương khớp, hệ tim mạch và hệ thần kinh khỏe mạnh.
  • Bồi bổ cho mắt khỏe hơn, sáng hơn: thị lực của trẻ liên tục phát triển đến năm 10 tuổi và cần nhiều chất dinh dưỡng cho quá trình phát triển này. Thành phần dầu cá và omega 3 cung cấp dưỡng chất chính trong việc cải thiện thị lực ở những giai đầu đời của trẻ, giúp mắt trẻ sáng hơn và khỏe hơn.

Nâng cao sức đề kháng và bồi bổ cho đôi mắt sáng khỏeNâng cao sức đề kháng và bồi bổ cho đôi mắt sáng khỏe

Đánh giá của khách hàng sử dụng sản phẩm

  • Anh Tùng (33 tuổi, Thanh Hóa)

“Lần trước tôi đi khám mắt cho con tôi thì bác sĩ bảo tôi nên bổ sung dầu cá với omega 3 để mắt con tôi khỏe hơn. Đến nay, tôi đã dùng 3 lọ Omega 3 for kids + Vitamin D3 cho con tôi thì tôi thấy, mỗi lúc cháu học bài trong thời gian dài không còn hiện tượng mỏi mắt như trước nữa.”

  • Anh Quý (31 tuổi, TpHCM)

“Tôi nghe nói sản phẩm này vừa bổ sung vitamin D3 và Omega 3 cho trẻ nhỏ nên tôi mua về dùng thử cho cháu nhà tôi. Sau khoảng 2 tháng dùng thì thấy cháu cũng ít ốm vặt như trước, người trông cũng rắn chắc hơn, mắt tinh hơn.”

Một số câu hỏi thường gặp

  • Liệu trình sử dụng của Omega 3 Vitamin D3 như thế nào?

Đối với những bé có nguy cơ thiếu hụt Vitamin D3 và Omega 3 thì nên dùng bổ sung hàng ngày từ 1-2 viên, dùng liên tục từ 2-3 tháng, sau đó nghỉ 1-2 tháng rồi tiếp tục sử dụng. Còn đối với trường hợp dùng trong hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp hay nhãn khoa thì nên thăm khám bác sĩ để đưa ra cách dùng và liệu trình phù hợp nhất.

  • Một hộp Omega 3 vitamin D3 for kids có thể dùng trong bao lâu?

Một hộp Omega 3 Vitamin D3 có 125 viên, mỗi lần dùng từ 1-2 viên nên có thể dùng liên tục trong vòng từ 2-4 tháng (khoảng 2 liệu trình sử dụng).

Giá bán và địa chỉ mua Omega 3 for kids + Vitamin D3 uy tín

Hiện nay, Omega 3 for kids + Vitamin D3 đang được bán trên thị trường với mức giá là 650.000 đồng/hộp 125 viên. Tuy nhiên, do tính phổ biến của sản phẩm nên không tránh khỏi tình trạng làm giả, làm nhái. Sản phẩm chính hãng có đầy đủ tem mác của nhà sản xuất và nhà phân phối, các thông tin trên hộp D3 Omega của Nature’s Gold được ghi rõ ràng, đầy đủ để phân biệt với những mặt hàng kém chất lượng.

Viên nang Omega 3 vitamin D3 chính hãng được bán tại các đại lý phân phối, nhà thuốc uy tín. Một trong những địa chỉ uy tín bán viên uống Nature's Gold Omega 3 For Kids chính hãng là Hệ thống Pharmart. 

Hệ thống Pharmart cam kết sản phẩm Omega 3 For Kids + Vitamin D3 chính hãngHệ thống Pharmart cam kết sản phẩm Omega 3 For Kids + Vitamin D3 chính hãng

Tại Pharmart.vn có đội ngũ Bác sỹ, Dược sĩ chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho khách hàng 24/7. Khi mua hàng tại website của Pharmart, bạn sẽ được tận hưởng các chương trình hậu mãi tốt cho khách hàng như: miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500k, đổi trả hàng miễn phí trong 30 ngày,... Liên hệ theo hotline 1900 6505 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Thành phần

Thành phần cấu tạo cho 1 viên (gram)

Fish Oil: 400-500mg,

Vitamin D3: 190-250 IU.
Thành phần dinh dưỡng: Omega 3 (EPA + DHA).

Công dụng

  • Bồi bổ cho mắt khỏe hơn, sáng hơn giúp trẻ phát triển toàn diện.
  • Hỗ trợ duy trì sức khỏe như tăng cường sức khỏe, sức đề kháng.
  • Giúp ngăn ngừa bệnh tật.

Đối tượng sử dụng

Dùng cho trẻ em từ 1 tuổi do còi xương, hấp thu kém, biếng ăn, chậm lớn, kém năng động sức khỏe yếu.

Liều dùng - cách dùng

Ngày uống 1-2 viên.

Lưu ý

  • Không sử dụng đối với những người mẫn cảm, dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ không quá 30⁰C, tránh ánh sáng trực tiếp.

Nhà sản xuất

Nature’s Gold
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Công dụng

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm
4.8
(4 đánh giá)
5
3 (đánh giá)
4
1 (đánh giá)
3
0 (đánh giá)
2
0 (đánh giá)
1
0 (đánh giá)
Hải Duyên

14-10-2023

Nhân viên tư vấn cho mình loại này, con dùng kêu đỡ mỏi mắt nên mua tiếp cho bé dùng. Có hơi đắt nhưng cải thiện tốt
Lương Hạnh Hồng

26-04-2023

Đóng gói cẩn thận chắc chắn, giao hàng nhanh chóng đầy đủ, sản phẩm chất lượng tốt
Lê Phương

03-04-2023

Loại này chất lượng khỏi bàn rồi, vị cam ngọt, bé nhà mình rất thích ăn, mỗi tội giá hơi cao
Trung Dũng

14-03-2023

Đã mua lần 2. Em bé rất hợp tác khi dùng sản phẩm.
86ed5da1cc411a4493c1ba6652e89c0d

Hỏi đáp

QH
Quốc Huy, 21/09/2023
Trả lời
cái này dùng trong thời dan bao lâu vậy. Không thấy ghi thời gian dùng bao lâu nhỉ
Pharmart.vn
Trả lời
@Quốc Huy: Pharmart xin chào, sản phẩm Omega 3 for kids + Vitamin D3 nên được sử dụng từ 3 - 6 tháng sau đó tạm ngừng 2 - 3 tháng rồi sử dụng lại nếu cần thiết ạ. Pharmart xin cảm ơn!

Sản phẩm tương tự