Săn Deal ngày trùng, nhận quà siêu lớn cùng Pharmart.vn

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
29/02/2024 - 322 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Trương Mộng Trinh

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Trương Mộng Trinh

Dược sĩ Trương Mộng Trinh hiện đang là chuyên viên tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn.

Cơn bão quà tặng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong phiên Livestream trên kênh Tiktok của Pharmart.vn vào sự kiện ngày trùng 03/03 sắp tới. Duy nhất trong phiên Live, bạn sẽ có cơ hội săn thật nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị cao.

Thời gian cụ thể tổ chức buổi Livestream ngày trùng

Săn quà lớn cùng Pharmart.vn trong Deal ngày trùng 03.03

Săn quà lớn cùng Pharmart.vn trong Deal ngày trùng 03.03

 

Deal sốc lớn nhất và độc quyền chỉ có duy nhất tại Pharmart.vn vào ngày trùng 03.03

Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn được biết đến là chuỗi Nhà thuốc uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế chính hãng. Trong phiên Live này, Pharmart sẽ đem đến những điều bất ngờ siêu to với số lượng quà tặng siêu lớn để bạn có thể tha hồ lựa chọn mua hàng.

 

Chi tiết cụ thể buổi Livestream

Deal sốc 03.03 với sản phẩm chủ đạo dành cho các mẹ đang bầu bé Rồng và cả những ông bố, bà mẹ đang tất bật chuẩn bị để săn kịp “Rồng Vàng” trong năm 2024 này.

Deal sốc: Deal cực lớn dành cho 3 khách hàng nhanh tay và may mắn nhất có cơ hội rinh ngay 1 Vitamin tổng hợp Mason trị giá 375.000Đ xuất xứ Hoa Kỳ, bổ sung đến 24 loại vitamin và khoáng chất phù hợp cho mọi đối tượng nam nữ, mọi độ tuổi trong gia đình. Deal áp dụng khi khách hàng đặt mua 1 trong 2 sản phẩm: 

Deal hời: Tất cả những khách hàng tham gia phiên Live ngày 03.03 đều có cơ hội nhận 1 Hộp Omega 3-6-9 Alaska 100 viên, Combo quà tặng Que thử trứng + Que thử thai. Do vậy, nếu như có chưa kịp giật quà khủng thì bạn cũng đừng lo nhé vì Pharmart tặng quà đến khi kết thúc Livestream.

 

Đang săn Rồng, đang bầu Rồng thì còn chần chừ gì mà không tham gia buổi Live và tương tác mua hàng cùng Pharmart.vn để nhận quà hấp dẫn. Cơ hội “tặng quà thả ga” chưa từng có thế này thì cần đặt lịch nhắc nhở ngay trong ngày 03.03 tới nhé!.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan