Triển khai “Thăm khám miễn phí với Bác sĩ đầu ngành" tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
07/12/2023 - 116 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Trương Mộng Trinh

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Trương Mộng Trinh

Dược sĩ Trương Mộng Trinh hiện đang là chuyên viên tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn.

Để thuận tiện trong việc khám chữa bệnh và tăng cường sử dụng thuốc an toàn, Nhà thuốc Pharmart.vn thực hiện dự án thăm khám trực tuyến với Bác sĩ bắt đầu từ ngày 04/12/2023 hoàn toàn miễn phí cho người dân trên cả nước.

Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn phối hợp với Nền tảng Bác sĩ gia đình Doctor4U thực hiện hợp tác chiến lược thông qua ứng dụng trực tuyến giúp người dân tiếp cận với công nghệ thăm khám và tư vấn chữa bệnh từ xa, để tối ưu chi phí khám chữa bệnh và nâng cao hiểu biết trong sử dụng thuốc an toàn.

Thăm khám miễn phí với Bác sĩ đầu ngành tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn

Thăm khám miễn phí với Bác sĩ đầu ngành tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn

Đồng hành và tham gia cùng dự án là sự góp mặt của Dược sĩ Nhà thuốc Pharmart.vn phối hợp với đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với nghề đến từ nhiều Bệnh viện tuyến đầu trên cả nước như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương,... 

Triển khai offline trực tiếp tại các cơ sở của Pharmart.vn

Người dân khi đến 1 trong 2 cơ sở thuộc Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn tại Hà Nội và Hồ Chí minh sẽ được đội ngũ Dược sĩ hỗ trợ kết nối và hẹn lịch khám bệnh với Bác sĩ chuyên khoa mong muốn. Khi đến đăng ký thăm khám, bạn có thể đem theo kết quả xét nghiệm, phim chụp XQ,... trước đó để cập nhật và mô tả trước cho bác sĩ vấn đề bạn đang gặp phải, cập nhật trước một số câu hỏi bạn đang cần trao đổi với bác sĩ. Đến giờ hẹn lịch, Bác sĩ Doctor4U sẽ gọi video call trực tiếp, thăm khám và tư vấn 1:1 cùng bạn. Kết thúc quá trình, bạn nhận được toàn bộ hồ sơ sức khỏe bao gồm: chẩn đoán bệnh, đơn thuốc điện tử và chỉ dẫn về kết quả thăm khám dành cho bệnh nhân.

Thăm khám và tư vấn Bác sĩ Online 1:1 thông qua cuộc gọi Video call

Thăm khám và tư vấn Bác sĩ 1:1 thông qua Video Call tại Pharmart.vn

Triển khai Online dành cho khách hàng trở thành thành viên của Pharmart.vn

Mô hình áp dụng được cho cả những người dân ở các vùng sâu, vùng xa không thể đến trực tiếp các cơ sở của Pharmart.vn. Chỉ cần trở thành thành viên của Pharmart.vn, bạn sẽ được đội ngũ Dược sĩ liên hệ hướng dẫn tải app Doctor4U và nhận 1 voucher miễn phí cho lần thăm khám đầu tiên. 

Các bước tải app và tạo tài khoản trên ứng dụng Doctor4U

Các bước tải app và tạo tài khoản trên ứng dụng Doctor4U

Sau khi tải app và đăng nhập thành công, Dược sĩ sẽ tiếp tục hướng dẫn bạn cách đặt lịch và sử dụng mã Voucher miễn phí chi phí thăm khám. Chọn Bác sĩ mong muốn với nhu cầu và hẹn ngày, giờ khám phù hợp nhất với bạn sau đó nhấn đặt lịch tư vấn. Khi đó, màn hình điện thoại sẽ hiển thị ô tương ứng để bạn có thể điền mã CODE mà Dược sĩ Pharmart.vn cung cấp và khi đó hệ thống sẽ tự động trừ chi phí thăm khám còn 0 đồng.

Chỉ cần ở nhà và chờ đến giờ hẹn, Bác sĩ chuyên khoa mà bạn đặt lịch sẽ tự động liên hệ để thăm khám 1:1 thông qua cuộc gọi Video call trực tiếp. Mỗi mã Voucher mà Pharmart.vn dành tặng khách hàng thành viên có thể sử dụng 1 lần và có hiệu lực trong vòng 1 tuần kể từ ngày nhận mã.

Đặt lịch khám bệnh miễn phí với mã Voucher Dược sĩ Pharmart.vn  cung cấp

Đặt lịch khám bệnh miễn phí với mã Voucher Dược sĩ Pharmart.vn  cung cấp

Mô hình hợp tác Nhà thuốc Pharmart.vn và Doctor4U

Dự án “Thăm khám miễn phí với Bác sĩ đầu ngành tại Pharmart.vn” được ký kết vào ngày 28/11/2023 tại cơ sở Nhà thuốc Pharmart.vn - 22 Khâm Thiên, phường Đống Đa, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội và bắt đầu triển khai từ ngày 04/12/2023.

Hiện nay, Việt Nam đang được xếp vào nhóm nước tỷ lệ kháng thuốc cao nhất thế giới (theo Tổ chức y tế Thế giới WHO) và đang đứng thứ tư về tỷ lệ kháng thuốc tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Nhận thấy thực trạng đáng báo động này, Pharmart.vn thực hiện dự án với mục đích giúp giảm thiểu vấn đề tự chẩn đoán bệnh và tự kê đơn thuốc tại nhà của người dân khi chưa có hiểu biết đầy đủ để từ đó nâng cao khẩu hiệu “an toàn trong sử dụng thuốc”.

Hợp tác chiến lược giữa Nhà thuốc Pharmart.vn và Doctor4U

Hợp tác chiến lược giữa Nhà thuốc Pharmart.vn và Doctor4U

Dự án là bước tiến lớn không thể thiếu cho dịch vụ y tế thời đại công nghệ hóa - hiện đại hóa ngày nay. Không cần tốn kém chi phí di chuyển mà vẫn được thăm khám và chẩn đoán bệnh bởi Bác sĩ chuyên khoa thuộc bệnh viện tuyến đầu, kéo khoảng cách Bác sĩ với người bệnh trở nên gần hơn. Từ đó, Dược sĩ Nhà thuốc Pharmart.vn hứa hẹn sẽ nêu cao khẩu hiệu “sử dụng thuốc an toàn” và tư vấn dùng thuốc một cách hợp lý, chính xác và hiệu quả nhất cho người bệnh.

Liên hệ Hotline 1900 6505 để được Dược sĩ Nhà thuốc Pharmart.vn tư vấn thêm thông tin chi tiết và tham gia Thăm khám chữa bệnh cùng Bác sĩ chuyên khoa đầu ngành.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan