Gel Bôi Voltaren Emulgel kháng viêm, giảm sưng, giảm đau

Giá tham khảo: 70.000đ/ tuýp

Voltaren Emulgel là thuốc kháng viêm, giảm sưng, giảm đau tại chỗ được sản xuất bởi công ty GSK Consumer Healthcare S.A (Thụy Sĩ). Thuốc có dạng gel bôi màu trắng, dễ thoa lên da và đem lại cảm giác dịu mát.

Lựa chọn
70.000đ
Gel Bôi Voltaren Emulgel kháng viêm, giảm sưng, giảm đau
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Tuýp 20g
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Gel
Xuất xứ:
Thụy Sỹ
Mã sản phẩm:
0613458362
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Lê Thị Hằng Dược sĩ: Lê Thị Hằng Đã kiểm duyệt nội dung

Là một trong số những Dược sĩ đời đầu của hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, Dược sĩ Lê Thị Hằng hiện đang Quản lý cung ứng thuốc và là Dược sĩ chuyên môn của nhà thuốc Pharmart.vn

Giới thiệu về Gel Bôi Voltaren 

Đau là một yếu tố quan trọng của sự sinh tồn. Nhờ biết đau mà chúng ta hình thành các phản xạ và kinh nghiệm, tránh để không tiếp tục bị chấn thương - chẳng hạn như nó có thể cảnh báo rằng bạn đã bị bong gân mắt cá chân. Nhưng đối với nhiều người, cơn đau có thể dữ dội hoặc kéo dài hàng tuần, thậm chí hàng tháng, gây đau đớn không cần thiết và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Có nhiều cách để giảm đau, bao gồm dùng các liệu pháp tự nhiên như chườm nóng, chườm lạnh,...; thay đổi lối sống hoặc dùng thuốc. 

Thành phần chính của gel là Diclofenac. Đây là một loại thuốc chống viêm không steroid (NSAID) và nó thuộc cùng nhóm với các loại thuốc như ibuprofen, naproxen và aspirin.

Nó hoạt động bằng cách ngăn chặn việc sản xuất một số enzym trong cơ thể chúng ta có tên là COX1 và COX2. Những enzyme này chịu trách nhiệm sản xuất các hóa chất gọi là prostaglandin gây đau và viêm. Vì vậy, khi bạn ngăn chặn việc sản xuất COX 1 và 2, bạn sẽ giảm sản xuất prostaglandin, dẫn đến ít đau và viêm hơn.

Điều gì làm cho gel giảm đau khớp Voltaren khác biệt?

  • Thuốc bao gồm một công thức không nhờn kết hợp cả gel và kem, còn được gọi là Emulgel. Khi thoa lên da, công thức chuyên biệt này giúp hoạt chất diclofenac thấm sâu qua da để giảm đau viêm khớp mạnh mẽ.
  • Nhiều sản phẩm bôi ngoài da khác chỉ tạm thời che dấu cơn đau bằng cách tạo cảm giác nóng hoặc mát trên da. Voltaren được bôi lên vùng bị đau và thấm sâu để điều trị chứng đau do viêm khớp bằng cách ngăn chặn tạm thời việc sản xuất các hóa chất báo hiệu cơn đau.

 

Địa chỉ mua hàng uy tín

Trên thực tế, thuốc giảm đau chỉ mang lại hiệu quả đi kèm với sự an toàn khi được sử dụng đúng cách và theo chỉ định. Tại hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, chúng tôi với đội ngũ bác sĩ dược sĩ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho quý khách hàng 24/7.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline 1900 6505 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Thành phần của Gel Bôi Voltaren Emulgel

Diclofenac     1,1 g

Công dụng của Gel Bôi Voltaren Emulgel

Điều trị bên ngoài về đau, viêm và sưng trong các trường hợp sau: 

  • Tổn thương gân, dây chằng, cơ và khớp, ví dụ bong gân, vết bầm tím, căng cơ quá mức và đau lưng sau khi chơi thể thao hoặc bị tai nạn. 
  • Các dạng bệnh thấp khu trú ở mô mềm như viêm gân (đau khuỷu tay ở người chơi tennis), hội chứng vai - bàn tay, viêm bao hoạt dịch, bệnh viêm quanh khớp. 
  • Điều trị triệu chứng viêm xương khớp ở các khớp nhỏ và trung bình nằm gần với da như khớp ngón tay hoặc khớp gối.

Đối tượng sử dụng

Không khuyến cáo sử dụng Voltaren Emulgel cho trẻ dưới 12 tuổi.

Liều dùng - cách dùng của Gel Bôi Voltaren Emulgel

Cách dùng

  • Trước khi sử dụng lần đầu, xuyên qua màng niêm phong của tuýp bằng đầu nhọn của nắp.
  • Nhẹ nhàng bóp ra một lượng nhỏ gel từ tuýp thuốc và bôi lên vùng bị đau hoặc sưng, xoa từ từ vào da. Lượng thuốc sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước của chỗ đau hoặc sưng.
  • Sau khi bôi thuốc, cần rửa tay đúng cách (ngoại trừ khi điều trị viêm khớp ngón tay). Voltaren Emulgel cũng có thể được dùng như điều trị hỗ trợ với các dạng bào chế khác của Voltaren.

Liều dùng: Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên

  • Tùy thuộc vào kích thước của vùng đau cần điều trị, bôi 2 - 4 g Voltaren Emulgel từ 3 - 4 lần/ngày vào vùng bệnh và xoa nhẹ nhàng.
  • Không nên dùng Voltaren Emulgel lâu hơn 14 ngày đối với tổn thương mô mềm hoặc thấp khớp mô mềm hoặc 21 ngày để giảm đau viêm khớp, trừ khi có khuyến cáo của bác sĩ.

Khuyến cáo

Không dùng thuốc trong các trường hợp sau

  • Quá mẫn cảm với diclofenac hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc (như isopropanol hoặc propylene glycol).
  • Chống chỉ định dùng trên những bệnh nhân có thể bị hen, nổi mề đay hoặc viêm mũi cấp do acid acetylsalicylic và các thuốc kháng viêm không steroid khác như Ibuprofen.
  • Chống chỉ định dùng thuốc trong 3 tháng cuối của thai kỳ.

Lưu ý

- Khả năng bị phản ứng phụ toàn thân khi bôi Voltaren Emulgel không được loại trừ nếu thuốc được bôi trên vùng da rộng lớn và sử dụng trong thời gian dài.

- Chỉ nên bôi Voltaren Emulgel vào các bề mặt da nguyên vẹn, da không bị rách hoặc vết thương hở. Không được để thuốc tiếp xúc với mắt và niêm mạc.

- Propylene glycol có trong Voltaren Emulgel có thể gây rát da cục bộ nhẹ trên một số bệnh nhân.

- Ngưng điều trị nếu nổi ban da tiến triển sau khi bôi thuốc.

- Không nên dùng Voltaren Emulgel với băng ép kín.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh sáng trực tiếp

Nhà sản xuất

Novartis Farmaceutica S.A
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Công dụng

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Khuyến cáo

  • 7. Lưu ý

  • 8. Bảo quản

  • 9. Nhà sản xuất

  • 10. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự