Thuốc bôi Voltaren Emulgel

Giá tham khảo: 70.000đ/ tuýp

Thuốc có chứa hoạt chất diclofenac được sử dụng trong điều trị giảm đau trong viêm và đau có nguồn gốc do chấn thương hoặc thấp khớp, rút ngắn thời gian phục hồi trở lại hoạt động bình thường. Thuốc được bào chế dưới dạng gel bôi màu trắng, không nhờn dễ xoa vào da và có tác dụng làm dịu mát.

Lựa chọn
70.000đ
Thuốc bôi Voltaren Emulgel
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Quy cách:
Tuýp 20g
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Gel
Xuất xứ:
Thụy Sỹ
Mã sản phẩm:
0634244001
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Ngô Anh Thư Dược sĩ: Ngô Anh Thư Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Ngô Anh Thư tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng trường cao đẳng Dược Phú Thọ. Đến nay, chị đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

Thành phần

Diclofenac: 1,1g

Công dụng

Thuốc Voltaren Emulgel được chỉ định điều trị bên ngoài về đau, viêm và sưng trong các trường hợp sau: Tổn thương gân, dây chằng, cơ và khớp, ví dụ bong gân, vết bầm tím, căng cơ quá mức và đau lưng sau khi chơi thể thao hoặc bị tai nạn. Các dạng bệnh thấp khu trú ở mô mềm như viêm gân (đau khuỷu tay ở người chơi tennis), hội chứng vai - bàn tay, viêm bao hoạt dịch, bệnh viêm quanh khớp. Điều trị triệu chứng viêm xương khớp ở các khớp nhỏ và trung bình nằm gần với da như khớp ngón tay hoặc khớp gối.

Đối tượng sử dụng

Người gặp tình trạng đau do chấn thương hoặc thấp khớp, rút ngắn thời gian phục hồi trở lại hoạt động bình thường.

Liều dùng - cách dùng

Cách dùng Trước khi sử dụng lần đầu, xuyên qua màng niêm phong của tuýp bằng đầu nhọn của nắp. Nhẹ nhàng bóp ra một lượng nhỏ gel từ tuýp thuốc và bôi lên vùng bị đau hoặc sưng, xoa từ từ vào da. Lượng cần thiết sẽ thay đổi tùy thuộc vào kích thước qủa chỗ đau hoặc sưng; một lượng cỡ bằng kích thước quả anh đào đến quả hạch thường là đủ. Bạn có thể nhận thấy một hiệu ứng mát nhẹ khi bạn chà gel vào. Sau khi bôi thuốc, cần rửa tay đúng cách (ngoại trừ khi điều trị viêm khớp ngón tay). Voltaren Emulgel cũng có thể được dùng như điều trị hỗ trợ với các dạng bào chế khác của Voltaren. Liều dùng Người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên Tùy thuộc vào kích thước của vùng đau cần điều trị, bôi 2 - 4 g Voltaren Emulgel từ 3 - 4 lần/ngày vào vùng bệnh và xoa nhẹ nhàng. Không nên dùng Voltaren Emulgel lâu hơn 14 ngày đối với tổn thương mô mềm hoặc thấp khớp mô mềm hoặc 21 ngày để giảm đau viêm khớp, trừ khi có khuyến cáo của bác sỹ. Trẻ em Không khuyến cáo sử dụng Voltaren Emulgel cho trẻ dưới 12 tuổi.

Khuyến cáo

Chống chỉ định Thuốc Voltaren Emulgel chống chỉ định trong các trường hợp sau: Quá mẫn cảm với diclofenac hoặc bất cứ thành phần nào của thuốc (như isopropanol hoặc propylene glycol). Chống chỉ định dùng trên những bệnh nhân có thể bị hen, nổi mề đay hoặc viêm mũi cấp do acid acetylsalicylic và các thuốc kháng viêm không steroid khác như Ibuprofen. Chống chỉ định dùng thuốc trong 3 tháng cuối của thai kỳ. Thận trọng khi sử dụng Khả năng bị phản ứng phụ toàn thân khi bôi Voltaren Emulgel không được loại trừ nếu thuốc được bôi trên vùng da rộng lớn và sử dụng trong thời gian dài. Chỉ nên bôi Voltaren Emulgel vào các bề mặt da nguyên vẹn, da không bị rách hoặc vết thương hở. Không được để thuốc tiếp xúc với mắt và niêm mạc. Propylene glycol có trong Voltaren Emulgel có thể gây rát da cục bộ nhẹ trên một số bệnh nhân. Ngưng điều trị nếu nổi ban da tiến triển sau khi bôi thuốc. Không nên dùng Voltaren Emulgel với băng ép kín. Khả năng lái xe và vận hành máy móc Sử dụng Voltaren dạng bôi ngoài da không ảnh hưởng đến khả năng lái xe và vận hành máy móc. Thời kỳ mang thai Không nên dùng trong thời kỳ mang thai, đặc biệt trong 3 tháng cuối của thai kỳ do khả năng bị đờ tử cung và/hoặc ống động mạch bị đóng sớm, ức chế chuyển dạ. Thời kỳ cho con bú Không dùng cho phụ nữ đang cho con bú. Trường hợp có chỉ định bắt buộc, không nên bôi lên ngực, không nên sử dụng thuốc trên các vùng da lớn và không bôi trong thời gian dài.

Lưu ý

Bảo quản

Nơi khô, nhiệt độ dưới 300C.

Nhà sản xuất

Switzerland
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Công dụng

  • 3. Đối tượng sử dụng

  • 4. Liều dùng - cách dùng

  • 5. Khuyến cáo

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự