Thuốc Voltaren SR 75

Giá tham khảo: 7.000đ/ viên

Thuốc tác dụng điều trị viêm đau xương khớp; viêm và sưng sau chấn thương hoặc sau phẫu thuật; đau bụng kinh, viêm phần phụ; hỗ trợ trong nhiễm trùng cấp tai mũi họng.

Lựa chọn
7.000đ
Thuốc Voltaren SR 75
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Hộp 10 vỉ x 10 viên
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Viên bao phim
Xuất xứ:
Turkey
Mã sản phẩm:
0634354001
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Lê Thị Hằng Dược sĩ: Lê Thị Hằng Đã kiểm duyệt nội dung

Là một trong số những Dược sĩ đời đầu của hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, Dược sĩ Lê Thị Hằng hiện đang Quản lý cung ứng thuốc và là Dược sĩ chuyên môn của nhà thuốc Pharmart.vn

Thành phần của Thuốc Voltaren SR 75

Diclofenac: 75mg

Công dụng của Thuốc Voltaren SR 75

Trên 12 tuổi Thuốc Voltaren SR 75 mg được chỉ định dùng trong các trường hợp sau: Tình trạng viêm và các dạng thoái hóa của bệnh thấp: Viêm khớp dạng thấp, viêm cứng khớp đốt sống, viêm xương khớp và viêm khớp đốt sống, hội chứng đau cột sống, bệnh thấp ngoài khớp. Đau, viêm và sưng sau chấn thương hoặc sau phẫu thuật, ví dụ sau phẫu thuật về răng hoặc phẫu thuật chỉnh hình. Đau và viêm trong phụ khoa, ví dụ: Đau bụng kinh nguyên phát, viêm phần phụ.

Đối tượng sử dụng

Trên 12 tuổi Người gặp tình trạng thoái hóa của bệnh thấp Đau do chấn thương, bệnh gout Giảm đau sau phẫu thuật

Liều dùng - cách dùng của Thuốc Voltaren SR 75

Thuốc Voltaren SR 75 mg dùng qua đường uống. Nên nuốt toàn bộ viên thuốc với thức uống, tốt nhất là trong bữa ăn và không được bẻ hoặc nhai. Người lớn Liều khởi đầu khuyến cáo hằng ngày là 100 – 150 mg. Bệnh nhân nhi (dưới 18 tuổi): Trẻ em từ 1 tuổi trở lên và thiếu niên nên dùng 0,5 - 2 mg/kg thể trọng/ngày chia làm 2 - 3 lần

Khuyến cáo

Chống chỉ định Thuốc Voltaren 75 mg chống chỉ định trong các trường hợp sau: Đã biết quá mẫn cảm với hoạt chất hoặc bất kỳ tá dược nào của thuốc. Đang bị loét, xuất huyết, hoặc thủng dạ dày hoặc ruột. 3 tháng cuối của thai kỳ. Suy gan nặng. Suy thận nặng (GFR < 15 mL/phút/1,73 m2). Cũng như các thuốc kháng viêm không steroid (NSAID) khác, Voltaren cũng chống chỉ định ở những bệnh nhân mà các cơn hen, nổi mề đay hoặc viêm mũi cấp dễ xảy ra do acid acetyl salicylic hoặc NSAID khác. Tiền sử xuất huyết tiêu hóa hoặc thủng dạ dày liên quan đến điều trị NSAIDs. Suy tim sung huyết (phân loại NYHA độ Il - IV), bệnh tim thiếu máu cục bộ, bệnh động mạch ngoại biên và/hoặc bệnh lý mạch não. Trẻ em có cân nặng dưới 35 kg (không phù hợp với dạng bào chế của thuốc).

Lưu ý

Liều dùng trên chỉ mang tính chất tham khảo. Liều dùng cụ thể tùy thuộc vào thể trạng và mức độ diễn tiến của bệnh. Để có liều dùng phù hợp, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế.

Bảo quản

Để nơi mát, tránh ánh sáng, nhiệt độ dưới 30⁰C.

Nhà sản xuất

Novartis
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Thành phần

  • 2. Công dụng

  • 3. Đối tượng sử dụng

  • 4. Liều dùng - cách dùng

  • 5. Khuyến cáo

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự