Công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 29 tổ chức tại Hà Nội

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
15/07/2022 - 223 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

TÁC GIẢ

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

Bác sĩ Lê Minh Hằng - Cố vấn chuyên môn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn.

Được sự ủng hộ của Bộ Y tế và Bộ Công thương, qua 28 lần tổ chức thành công, Triển lãm VIETNAM MEDI - PHARMA đã thu hút rất nhiều sự chú ý đông đảo không chỉ từ các doanh nghiệp trong ngành mà còn được sự quan tâm của khách hàng trên khắp cả nước. Và đây cũng là lần đầu tiên Dược phẩm BPPharma tham gia trưng bày gian hàng tại chuỗi sự kiện này.

Triển lãm VIETNAM MEDI - PHARMA 2022 thu hút sự chú ý của rất nhiều đối tác và khách tham quan trên cả nước

Triển lãm VIETNAM MEDI - PHARMA 2022 thu hút sự chú ý của rất nhiều đối tác và khách tham quan trên cả nước

Với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng như Dược mỹ phẩm, thiết bị y tế, nghiên cứu và sản xuất, … Triển lãm lần thứ 29 hứa hẹn sẽ là một nơi làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong ngành Y tế được giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Bên cạnh đó, việc tổ chức trưng bày các gian hàng cũng sẽ là nơi giúp các doanh nghiệp có thể giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm chủ đạo của mình, góp phần quảng bá thương hiệu và lan tỏa thông điệp về nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng. 

Gian hàng trưng bày của công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma tại Hội chợ 

Gian hàng trưng bày của công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma tại Hội chợ 

 Đây cũng là lần đầu tiên BPPharma cũng tham gia hội chợ lần này với gian hàng số 164. Là công ty với thế mạnh phân phối các sản phẩm dược phẩm, TPBVSK và thiết bị y tế uy tín hàng đầu, BPPharma tham gia hội chợ với mong muốn quảng bá thương hiệu với khách hàng và Quý đối tác, tăng cường kết nối hợp tác với nhiều doanh nghiệp tiềm năng, chiêu mộ các đại lý cùng phân phối những sản phẩm chiến lược. 

Đến với Hội chợ lần này, Công ty CP Dược Phẩm BPPharma - sở hữu hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn đã đem đến và giới thiệu với cộng đồng Y dược sản phẩm mang tính đột phá mới trong hỗ trợ điều trị tiểu đường với tên gọi - GUMAR PLUS. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ Crominex +3 nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ và chiết xuất Dây thìa canh lá to, Gumar Plus hứa hẹn sẽ là một nhân tố nổi bật giúp giảm đi gánh nặng cho hàng triệu người mắc phải căn bệnh Đái tháo đường với nhiều biến chứng nguy hiểm.

Giới thiệu Gumar Plus đến với khách hàng và đối tác quan tâm về tiểu đường.

Giới thiệu Gumar Plus đến với khách hàng và đối tác quan tâm về tiểu đường.

Hội chợ sẽ diễn ra trong 4 ngày liên tiếp từ 11/05 - 14/05. Kính mời Quý khách hàng và đối tác hãy ghé thăm gian hàng số 164 của chúng tôi. Dược phẩm BPPharma rất hân hạnh được đón tiếp và giao lưu với các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan