Dinh dưỡng

Sữa IsoWhey Kids có tốt không? Thành phần và giá bán

Chọn sữa dinh dưỡng cho trẻ là quyết định quan trọng của mọi phụ huynh. Sữa IsoWhey Kids, với công thức đặc biệt và thành phần dinh dưỡng phong phú, được tin dùng để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Vậy sữa IsoWhey Kids có tốt không? Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thành phần và giá bán của sữa IsoWhey Kids, giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho con mình.

10/07/2024 - 125 Lượt xem
Thức uống dinh dưỡng Hi IQ có tốt không? Giá bao nhiêu?

Não bộ là nền tảng cho mọi khả năng học tập, tư duy và sáng tạo. Việc nuôi dưỡng trí não cho trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời rất quan trọng để con phát triển toàn diện cả về trí tuệ, cảm xúc, ngôn ngữ, tạo nền tảng cho một tương lai xán lạn hơn. Sữa dinh dưỡng Hi IQ được các mẹ ưu tiên lựa chọn nhằm thúc đẩy sự phát triển trí tuệ con trẻ từ sớm. Nếu vẫn còn băn khoăn Hi IQ có tốt không? Giá bao nhiêu? mời ba mẹ cùng tìm hiểu nội dung sau đây!

09/07/2024 - 116 Lượt xem
Review TOP 11 viên sủi vitamin tổng hợp được ưa chuộng nhất

Bổ sung vitamin tổng hợp giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe và nâng cao sức đề kháng. Cùng Pharmart.vn tìm hiểu ngay 11 loại viên sủi vitamin tổng hợp được ưa chuộng nhất hiện nay.

12/05/2024 - 447 Lượt xem
Mách bạn TOP 13 thực phẩm tăng Testosterone không thể bỏ qua

Testosterone là một loại hormone quan trọng giúp duy trì sức khỏe sinh lý, tăng cường cơ bắp, xương và tóc. Khi nồng độ Testosterone suy giảm, cơ thể sẽ gặp phải các vấn đề về sinh lý và giảm khả năng sinh sản. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 13+ thực phẩm tăng Testosterone

01/04/2024 - 529 Lượt xem
Bác sĩ gợi ý chế độ ăn cho người gan nhiễm mỡ độ 1

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều trị bệnh gan nhiễm mỡ độ 1. Đối với những người bị gan nhiễm mỡ, việc điều chỉnh khẩu phần ăn có thể giúp giảm lượng mỡ trong gan và cải thiện chức năng gan. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chế độ ăn cho người gan nhiễm mỡ độ 1, bao gồm gan nhiễm mỡ độ 1 nên kiêng gì, ăn gì.

13/06/2023 - 365 Lượt xem
Bật mí 20 loại nước uống giải độc gan hiệu quả tại nhà

Nước uống giải độc gan hiệu quả tại nhà là một chủ đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Gan là cơ quan quan trọng trong quá trình giải độc cơ thể. Khi gan không hoạt động tốt, độc tố và chất độc hại có thể tích tụ trong cơ thể và gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. Việc uống nước giải độc gan sẽ giúp thanh lọc cơ thể và giảm nguy cơ mắc bệnh về gan. Dưới đây là danh sách 20 loại nước uống giải độc gan hiệu quả tại nhà mà bạn nên tham khảo

08/06/2023 - 597 Lượt xem