Dinh dưỡng

Mách bạn TOP 13 thực phẩm tăng Testosterone không thể bỏ qua

Testosterone là một loại hormone quan trọng giúp duy trì sức khỏe sinh lý, tăng cường cơ bắp, xương và tóc. Khi nồng độ Testosterone suy giảm, cơ thể sẽ gặp phải các vấn đề về sinh lý và giảm khả năng sinh sản. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 13+ thực phẩm tăng Testosterone

09/11/2023 - 416 Lượt xem
Bác sĩ gợi ý chế độ ăn cho người gan nhiễm mỡ độ 1

Chế độ ăn đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều trị bệnh gan nhiễm mỡ độ 1. Đối với những người bị gan nhiễm mỡ, việc điều chỉnh khẩu phần ăn có thể giúp giảm lượng mỡ trong gan và cải thiện chức năng gan. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về chế độ ăn cho người gan nhiễm mỡ độ 1, bao gồm gan nhiễm mỡ độ 1 nên kiêng gì, ăn gì.

13/06/2023 - 314 Lượt xem
Bật mí 20 loại nước uống giải độc gan hiệu quả tại nhà

Nước uống giải độc gan hiệu quả tại nhà là một chủ đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Gan là cơ quan quan trọng trong quá trình giải độc cơ thể. Khi gan không hoạt động tốt, độc tố và chất độc hại có thể tích tụ trong cơ thể và gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. Việc uống nước giải độc gan sẽ giúp thanh lọc cơ thể và giảm nguy cơ mắc bệnh về gan. Dưới đây là danh sách 20 loại nước uống giải độc gan hiệu quả tại nhà mà bạn nên tham khảo

08/06/2023 - 404 Lượt xem
Chuyên gia tiết lộ người đau dạ dày nên ăn gì và kiêng gì

Đau dạ dày là một vấn đề sức khỏe phổ biến và gây khó chịu cho nhiều người. Khi bị đau dạ dày, chế độ ăn uống chính là một yếu tố quan trọng trong việc làm dịu triệu chứng và giúp dạ dày hồi phục. Việc chọn những thực phẩm phù hợp có thể đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều trị. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hỗ trợ giải đáp thắc mắc người đau dạ dày nên ăn gì và kiêng gì? 

07/06/2023 - 162 Lượt xem
[Giải đáp] Bệnh nhân trào ngược dạ dày nên ăn gì?

Trào ngược dạ dày là một vấn đề rất phổ biến và thường gặp ở nhiều người. Để giảm thiểu các triệu chứng này và tăng cường sức khỏe, chế độ ăn uống phù hợp là rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về trào ngược dạ dày nên ăn gì và kiêng gì và những lời khuyên về chế độ ăn uống phù hợp.

30/05/2023 - 177 Lượt xem
[Bật mí] Đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì, kiêng gì?

Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong việc cải thiện và nâng cao sinh lý ở nam giới. Do chế độ dinh dưỡng cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể và giúp tăng cường các hormon hỗ trợ sinh lý ở nam giới. Do đó câu hỏi đàn ông yếu sinh lý nên ăn gì và kiêng gì luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Hi vọng, thông qua bài này chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về các loại thực phẩm nên và không nên ăn ở nam giới để cải thiện sinh lý.

08/06/2023 - 191 Lượt xem