Mẹ & bé

10 dấu hiệu nội tiết kém khi mang thai mà mẹ bầu cần biết

Thiếu hụt nội tiết tố khi mang thai có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ của mẹ bầu cũng như thai nhi. Đây có thể nói là vấn đề khiến cho nhiều mẹ bầu lo lắng và quan ngại. Vậy dấu hiệu nội tiết kém khi mang thai là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

29/05/2023 - 2193 Lượt xem
Bí quyết cải thiện tình trạng đau dạ dày khi mang thai

Khi mang thai thì người mẹ sẽ phải gặp rất nhiều vấn đề về sức khỏe thể chất và cả tâm lý. Chính những thay đổi trong chế độ sinh hoạt, tâm lý có thể sẽ gây nên bệnh đau dạ dày. Dưới đây sẽ là những bí quyết giúp cải thiện tình trạng đau dạ dày khi mang thai mà mẹ bầu nên biết.

03/06/2023 - 144 Lượt xem
Top 12 vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tốt nhất 2023

Việc bổ sung vitamin D3 K2 cho trẻ từ những năm tháng đầu đời là rất cần thiết. Vậy ba mẹ đã biết lý do phải bổ sung vitamin D3K2 cho trẻ sơ sinh là gì? Cách bổ sung vitamin D3 K2 như nào là đúng? Hãy cùng Pharmart.vn tìm hiểu những sản phẩm vitamin D3 K2 chất lượng và hiệu quả nhất trong bài viết dưới đây.

07/09/2023 - 3373 Lượt xem
[CẬP NHẬT 2023] TOP 15 vitamin tổng hợp cho bà bầu tốt nhất hiện nay

Các chị em khi có dự định mang thai hoặc ở bất kì giai đoạn nào của thai kì cũng đều cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng để cơ thể và thai nhi không bị thiếu chất. Vậy có những sản phẩm vitamin tổng hợp nào giúp mẹ bầu và thai nhi khỏe mạnh? Cùng Pharmart tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

18/07/2023 - 1563 Lượt xem
MẸ CẦN BỔ SUNG GÌ TRƯỚC KHI MANG THAI?

Để có một thai kỳ khỏe mạnh, phụ nữ cần chuẩn bị về sức khỏe thật tốt. Sắp xếp một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học. Chuẩn bị tinh thần bước vào một hành trình mới – hành trình làm mẹ!

03/05/2023 - 207 Lượt xem
Hướng dẫn chăm sóc trẻ sơ sinh đủ tháng - Điều cha mẹ nên biết

Chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ sơ sinh trong những ngày đầu sau đẻ vô cùng quan trọng, nó có ảnh hưởng lớn tới quá trình phát triển của trẻ sau này – điều mà cha mẹ không thể bỏ qua.

Thời kỳ sau sinh bắt đầu từ lúc cắt rốn đến hết 4 tuần sau đẻ: đây là thời kỳ chuyển tiếp “vàng” của trẻ, từ cuộc sống phụ thuộc hoàn toàn vào mẹ sang cuộc sống “tự lập”. Trẻ phải tiếp xúc trực tiếp với môi trường, có sự thay đổi lớn trong cơ thể bé nhỏ nên mọi thao tác chăm sóc cần được chú trọng để trẻ thích nghi dần với cuộc sống bên ngoài.

01/06/2021 - 197 Lượt xem