Mua máy tạo oxy cần lưu ý gì?

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
18/07/2023 - 143 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm

DS. Đoàn Kim Trâm - Cố vấn chuyên môn, Dược sĩ đào tạo cho hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn.

Trước sự quá tải của bệnh viện khi các ca nhiễm Covid-19 ngày càng gia tăng, việc chủ động dự phòng các trang thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà càng trở nên cần thiết. Các loại máy đo nồng độ oxy và máy tạo oxy gần đây được người dân quan tâm nhiều hơn, phòng trường hợp xấu bị nhiễm bệnh.

Tầm quan trọng của máy tạo oxy tại nhà

Máy tạo oxy dùng trong các trường hợp cấp cứu khẩn cấp, người bệnh có vấn đề về đường hô hấp, tim mạch như khó thở, rối loạn nhịp thở. Máy tạo oxy có vai trò quan trọng trong việc điều trị các F0 tại nhà. 

máy tạo oxy

Máy tạo oxy phải đạt đủ điều kiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế mới đáp ứng được việc chăm sóc F0 tại nhà  

Máy chuẩn phải luôn cho nồng độ từ 90%

Về tiêu chuẩn của máy tạo oxy dùng trong y tế, đặc biệt là đối với bệnh nhân mắc Covid-19, TS Huỳnh Phước Thọ, Phó tổng giám đốc dịch vụ y tế trực tuyến eDoctor, khẳng định: "Các máy tạo oxy chuẩn y tế có đầu ra là 5 lít - 10 lít - 20 lít/phút. Nồng độ oxy tinh khiết phải đạt 93%, sai số tầm 3%”.

Đặc biệt, nồng độ này phải được duy trì dù bất cứ tốc độ nào. Vì vậy, khách hàng khi chọn mua máy tạo oxy cần hết sức lưu ý các chỉ số của máy có đạt tiêu chuẩn để điều trị cho người bệnh suy hô hấp hoặc mắc Covid-19 hay không.

Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn luôn đồng hành cùng khách hàng, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình. Khách hàng có thể tìm mua các thực phẩm chức năng (TPCN) tăng cường đề kháng, hỗ trợ hô hấp, thiết bị y tế dự phòng cấp thiết trong mùa dịch như: Que xét nghiệm nhanh Covid-19 Humasis Hàn Quốc, Máy tạo oxy iMediCare OC-5LH 5 Lít, Máy đo nồng độ oxy trong máu (SPO2),...

Pharmart.vn cam kết các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có tem kiểm định nghiêm ngặt từ Bộ Y Tế, các TPCN, máy móc đạt chuẩn, hỗ trợ dự phòng điều trị bệnh nhân Covid-19.

Nguồn: Tuoitre.vn

Pharmart.vn tổng hợp

Ảnh: Sưu tầm internet

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan