Sự kiện khai trương nhà thuốc mới của Pharmart.vn thu hút đông đảo khách hàng quan tâm

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
31/05/2022 - 206 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

TÁC GIẢ

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

Bác sĩ Lê Minh Hằng - Cố vấn chuyên môn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn.

Ngày 29/05 vừa qua, công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma đã tổ chức khai trương thành công cơ sở mới của Pharmart.vn tại địa chỉ 22 Khâm Thiên, Hà Nội. Để chào mừng sự kiện này, Đội ngũ Y Bác sĩ giàu chuyên môn của nhà thuốc đã rất nỗ lực để có thể đảm bảo mỗi khách hàng khi bước vào nhà thuốc đều sẽ được giải đáp những khúc mắc về vấn đề sức khỏe của họ và tìm được những sản phẩm phù hợp.

Các bác sĩ tại Pharmart.vn rất tận tình tư vấn cho khách hàng ghé thăm nhà thuốc

Các bác sĩ tại Pharmart.vn rất tận tình tư vấn cho khách hàng ghé thăm nhà thuốc

Chỉ trong 3 ngày đầu tiên diễn ra tuần lễ Khai trương, Pharmart đã thu hút hơn 300 lượt khách hàng ghé thăm và ủng hộ, ngoài ra cũng có rất nhiều khách hàng thân quen của hệ thống trên toàn quốc đã gửi những lời chúc mừng và những giỏ hoa thay mặt dự khai trương.

Tại sự kiện lần này, công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma cũng đã tổ chức chương trình GIẢM GIÁ ĐẾN 55% hàng loạt các sản phẩm như thiết bị y tế, TPBVSK, bổ não, bổ mắt, tăng đề kháng,... Ngoài ra, những khách hàng có hóa đơn trên 300.000đ sẽ được tham gia BỐC THĂM MAY MẮN với rất nhiều phần quà có giá trị: Máy đo Spo2, máy đo huyết áp, Nhân sâm linh chi,...

Khách hàng may mắn khi bốc thăm trúng thưởng tại tuần lễ khai trương

Khách hàng may mắn khi bốc thăm trúng thưởng tại tuần lễ khai trương

Ông Đỗ Văn Luân, một khách hàng may mắn trúng thưởng một Máy đo SpO2 iMediCare iOM-A6 tại nhà thuốc cho biết: “ Tôi rất vui vì đây là lần hiếm hoi tôi giành được một giải thưởng có giá trị lớn như vậy. Tôi mừng lắm vì giờ có thêm cái máy đo oxy máu cho cả nhà. Cảm ơn các Bác sĩ Dược sĩ rất nhiều”.

Bà Trịnh Minh Lam,một người dân tại khu phố Khâm Thiên cũng chia sẻ: “ Nhà tôi ở gần đây nghe thấy thông báo có nhà thuốc sắp mở nên tôi ghé thăm xem thế nào. Bác sĩ ở đây đón tiếp niềm nở lắm, sản phẩm thì rất đa dạng nhiều loại, nhà thuốc lớn thoáng đãng sạch sẽ lắm. Từ nay tôi không còn phải lo đi xa mua thuốc mỗi khi có vấn đề nữa rồi.”

Pharmart.vn luôn đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe khách hàng làm tôn chỉ

Pharmart.vn luôn đặt sứ mệnh chăm sóc sức khỏe khách hàng làm tôn chỉ

Chương trình giảm giá và bốc thăm trúng thưởng sẽ còn kéo dài đến hết ngày 05/06, kính mời quý khách hàng ghé thăm ủng hộ nhà thuốc và giành ngay cho mình những phần quà giá trị.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 19006505. 

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan