Tuần lễ “Chăm sóc sức khỏe toàn diện MIỄN PHÍ” tại Pharmart.vn

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
10/02/2023 - 296 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc

Dược sĩ Ngô Thị Minh Ngọc tốt nghiệp đại học chính quy tại trường Đại học Y Dược Thái Bình, hiện đang là Dược sĩ Lâm sàng và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn

Tiếp nối thành công từ chương trình Chăm sóc sức khỏe toàn diện vào tháng 11/2022, Pharmart.vn tiếp tục triển khai chương trình “Tuần lễ chăm sóc sức khỏe toàn diện” hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng đến tại nhà thuốc Pharmart.vn.

chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí tại Pharmart.vn

Chương trình chăm sóc sức khỏe miễn phí tại Pharmart.vn được người dân vô cùng hưởng ứng

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 10/2/2023 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Khách hàng đến tham gia chương trình sẽ được các chuyên viên y tế của Pharmart.vn kiểm tra và đo MIỄN PHÍ các chỉ số sức khỏe bằng các thiết bị y tế hiện đại và chính xác nhất gồm: 

  • Chỉ số huyết áp
  • Chỉ số đường huyết
  • Chỉ số axit Uric máu
  • Chỉ số Cholesterol máu
  • Chỉ số cân nặng

Sau khi có kết quả đo, Dược sĩ Bác sĩ của nhà thuốc sẽ phân tích các chỉ số, xác định dấu hiệu bất thường, từ đó đưa ra lời khuyên cho từng cá nhân về biện pháp phòng tránh và điều trị kịp thời để nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cho người dân. 

Đến tham gia chương trình, khách hàng không chỉ được chăm sóc sức khỏe toàn diện mà còn nhận được nhiều ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT như:

  • TẶNG 1 máy đo đường huyết thế hệ mới FaCare G168 khi mua combo 3 hộp Gumar Plus hỗ trợ điều trị tiểu đường.
  • Giảm giá đến 50% rất nhiều sản phẩm Thiết bị y tế và Thực phẩm chức năng trong thời gian tuần lễ diễn ra.

Đặc biệt hơn, với khách hàng có hóa đơn trên 500.000đ sẽ nhận được 1 thẻ thành viên hạng Vàng Pharmart Gold Care với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng tại tất cả các nhà thuốc của  hệ thống Pharmart.vn.

Chương trình diễn ra với sự đồng hành của nhà tài trợ đến từ CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ Y TẾ FACARE QUỐC TẾ. Là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa các sản phẩm TBYT thông minh tiếp cận người tiêu dùng, đến nay FaCare vẫn đang là thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng. Các sản phẩm tiêu biểu của hãng bao gồm: Máy đo đa thông số 5 trong 1 FaCare FC-M168 Bluetooth có thể đo được 5 chỉ số bao gồm: đường huyết, mỡ máu, gout, lactate, ketone; Máy đo huyết áp bắp tay tự động FC-P188 cho phép người dùng theo dõi sức khỏe từ xa qua hệ thống Bluetooth và app thông minh,...

FaCare là thương hiệu nổi tiếng với các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng

FaCare là thương hiệu nổi tiếng với các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe chất lượng

Chăm sóc sức khỏe cho người dân luôn là ưu tiên hàng đầu của hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn. Tại đây chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các sản phẩm đa dạng, uy tín, chính hãng, có đầy đủ giấy tờ lưu hành của Bộ Y tế. 

Đến ngay Nhà thuốc Pharmart 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội và Pharmart 212 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, Hồ Chí Minh để tham gia chương trình chăm sóc sức khỏe và nhận những phần quà ý nghĩa. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 19006505.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan