Tưng bừng khai trương Hệ Thống Nhà Thuốc Pharmart.vn - Mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện thời đại 4.0

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
20/07/2021 - 254 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

TÁC GIẢ

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

Bác sĩ Lê Minh Hằng - Cố vấn chuyên môn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn.

Nhà thuốc trực tuyến thời đại 4.0 có thể coi là công cụ hỗ trợ ưu việt vì sự nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm chi phí, thời gian cho người sử dụng. Thấu hiểu vấn đề của khách hàng, hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn ra đời với mong muốn đem đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện, uy tín cho mọi nhà.

Pharmart.vn là website bán hàng chính thức của công ty cổ phần Dược Phẩm BPPharma, Thành viên của tập đoàn BPGroup - Tập đoàn đa lĩnh vực bao gồm ngành dược phẩm và ngành du lịch (Bestprice.vn, BestPriceTravel.com, BPTour). BPPharma được ra đời với mong muốn nâng cao sức khỏe người Việt và nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam.

Khai trương nhà thuốc pharmart

 Sáng ngày 19/04/2021, buổi lễ khai trương chính thức của Hệ Thống Nhà Thuốc Pharmart.vn - Công ty cổ phần Dược BPPharma

Các mô hình chăm sóc sức khỏe ngày càng đẩy mạnh hoạt động chuyển đổi số, áp dụng mô hình nhà thuốc 4.0, Pharmart.vn giải quyết các vấn đề của mọi khách hàng từ việc giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế tiếp xúc so với mua hàng trực tiếp (nhất là trong thời điểm dịch bệnh COVID19) quy trình nhanh gọn, đa dạng nhiều sản phẩm để lựa chọn… Nhằm nỗ lực xóa mờ ranh giới giữa trực tuyến và trực tiếp, thông qua các dịch vụ giao thuốc tận nhà, tư vấn trực tuyến với bác sĩ,..... để từng bước hoàn thiện việc chăm sóc sức khỏe hướng đến đối tượng toàn dân.

Được thành lập vào đầu năm 2021, Pharmart.vn là một trong những hệ thống nhà thuốc online luôn hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng.

khai trương nhà thuốc Pharmart.vn

 Pharmart.vn ra đời với tiêu chí chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình Việt

Pharmart.vn tự tin là địa chỉ One Stop Shop cho khách hàng mua sắm trực tuyến với các cam kết: phân phối hàng chính hãng 100%, đa dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe cho mọi độ tuổi và mọi tình trạng bệnh, được tư vấn 1:1 bởi dược sĩ, hỗ trợ đổi trả trong 30 ngày, và tiện lợi hơn cả là miễn phí giao hàng tại nhà.

Trong tương lai, hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn sẽ tiếp tục nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện bằng việc phát triển thêm các tiện ích như: theo dõi và nhắc lịch uống thuốc, nhắc lịch khám sức khỏe, theo dõi chỉ số đường huyết, cung cấp bản tin y tế, tra cứu thông tin chăm sóc sức khỏe…. Đồng thời mở rộng hệ thống của mình trên khắp cả nước, hướng đến mục tiêu trở thành nhà thuốc bán lẻ hiện đại, đáp ứng tiêu chí An toàn - Nhanh chóng - Tiện lợi cho khách hàng.

Tư vấn thuốc tại nhà thuốc pharmart

 Các sản phẩm đều được đội ngũ bác sĩ tư vấn và đóng gói kỹ càng trước khi giao tới khách hàng

Tất cả các dịch vụ của nhà thuốc đều nhằm mục đích mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng giống như đi mua hàng trực tiếp, đồng thời, giảm bớt rủi ro về sức khỏe trong giai đoạn dịch bệnh cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí.

Đặc biệt, với chương trình chăm sóc khách hàng Pharmart care sẽ giúp gắn kết Pharmart.vn với khách hàng, vừa chăm sóc sức khỏe vừa mang đến những dịch vụ ưu đãi, đây chính là cách để Pharmart khẳng định uy tín của thương hiệu và nhận được sự tin tưởng của khách hàng.  

 Chương trình chăm sóc khách hàng Pharmart Care

Chương trình chăm sóc khách hàng Pharmart Care

Dù là trong thời gian dịch bệnh hay sau khi hết dịch vẫn luôn nhận được sự hỗ trợ ưu tiên, chương trình Membership chính là cầu nối giúp Pharmart luôn đồng hành, gắn kết với khách hàng, đem đến dịch vụ chăm sóc trọn vẹn nhất.

Phát triển trong bối cảnh nhiều thách thức, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường bán thuốc online, Hệ Thống Nhà Thuốc Online Pharmart.vn ra đời với tiêu chí “Chăm sóc sức khỏe toàn diện, uy tín cho mọi nhà”. 

Không chỉ tích hợp nền tảng công nghệ tiên tiến, Hệ Thống Nhà Thuốc Online Pharmart.vn còn đảm bảo những giá trị y tế quan trọng như sản phẩm chính hãng 100%,  có hạn sử dụng xa và được kiểm duyệt bởi Bộ Y tế, website đã đăng ký với Bộ Công Thương, cung cấp đầy đủ các điều khoản, chính sách thông tin minh bạch tới khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ nhà thuốc Pharmart 

Đội ngũ y bác sĩ của Hệ Thống Nhà Thuốc Pharmart

Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn đem đến sự lựa chọn thông minh, đúng đắn cho khách hàng trong quá trình tạo dựng là nền tảng vững chắc, bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. Đó cũng là cách Pharmart khẳng định vai trò của mình trên hành trình đồng hành cùng tủ thuốc của gia đình Việt.

Mọi thông tin thắc mắc cần giải đáp, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline: 1900 6505

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan