5 tiêu chí chọn máy đo nồng độ oxy trong máu - Chỉ số SPO2

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
18/10/2022 - 220 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

TÁC GIẢ

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

Bác sĩ Lê Minh Hằng - Cố vấn chuyên môn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn.

Máy đo nồng độ oxy là thiết bị được sử dụng để theo dõi độ bão hòa oxy của người bệnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc máy đo nồng độ oxy tốt nhất để sử dụng, hãy cùng tham khảo qua 5 tiêu chí chọn mua chiếc máy này qua bài viết bên dưới nhé.

Chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy đo nồng độ oxy có kích thước nhỏ gọn với 2 dạng chính: Máy đo nồng độ oxy cầm tay và máy đo nồng độ oxy để bàn. Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể lựa chọn giữa hai loại.

- Đối với dạng để bàn: Loại máy này có kiểu dáng gần giống với một chiếc kẹp tay có sẵn màn hình số liệu trên đó, khi đo bạn cần đặt tay lên bàn để máy đo được chính xác.

Máy đo chỉ số SPO2 để bàn

 Máy đo chỉ số SPO2 dạng để bàn

- Đối với dạng cầm tay: Sẽ có thêm dạng màn hình để quan sát số liệu.

Máy đo nhịp tim và SpO2 kẹp ngón tay hiện đang được nhiều phòng khám, bệnh viện, cá nhân, gia đình sử dụng nhờ những ưu điểm nổi bật như:

  • Nhỏ gọn, dễ di chuyển, bảo quản
  • Sử dụng đơn giản, phù hợp với hầu hết lứa tuổi
  • Kết quả đo nhanh, chính xác

Đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn y tế

Máy cung cấp số đo chính xác của mức độ bão hòa trong máu và kết hợp đo nhịp tim thông qua đầu ngón tay, sử dụng công nghệ cảm biến quang học để tính độ bão hòa hemoglobin. Có thiết kế để kiểm tra tại chỗ sự vận chuyển oxy trong máu của hồng cầu.

Hiển thị SPO2 dạng sóng thể tích đo, tần số xung nhịp. Vận hành dễ dàng, hiệu quả, đơn giản và hoàn toàn đo lường không đau.

Màn hình hiển thị của máy đo chỉ số SPO2 iMedicare iOM-A6

Màn hình hiển thị của máy đo chỉ số SPO2 iMedicare iOM-A6 

Tích hợp các tính năng khác đi kèm

Ngoài chức năng chính là đo độ bão hòa oxy và đo nhịp tim, khi mua bạn cần chú ý thêm về các tính năng khác đi kèm như:

  • Kết nối với điện thoại thông minh giúp người dùng xem được kết quả đo của mình trên màn hình hiển thị với các biểu đồ và chỉ số cụ thể, để người dùng dễ dàng quan sát và biết được tình trạng của mình.
  • Cảnh báo pin yếu và yêu cầu sạc mỗi khi sắp cạn kiệt pin.
  • Có chế độ tự động tắt khi không dùng.

Giá thành hợp lý, thương hiệu uy tín

Hiện nay, giá tiền mua 1 chiếc máy đo nồng độ oxy có giá khoảng từ 1.000.000 VNĐ – 2.000.000 VNĐ tùy vào thương hiệu và chức năng của máy. Vì vậy, hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ trước khi mua bằng cách tham khảo các máy qua website, đọc đánh giá người dùng và chọn mua máy có đủ tính năng và vừa túi tiền của mình. 

Địa chỉ mua hàng chính hãng

Việc chọn địa chỉ mua uy tín cùng các chính sách bảo hành tốt và dài hạn là điều kiện rất quan trọng trước khi mua máy đo nồng độ oxy.

Khi mua, bạn cần tìm hiểu thông tin nơi bán kỹ càng, hãy ưu tiên lựa chọn các nhà thuốc, các siêu thị điện máy uy tín hoặc các trang web bán thiết bị y tế nhập khẩu chính hãng, website có đăng ký giấy phép kinh doanh với Bộ Công Thương, tra cứu thông tin sản phẩm dễ dàng.

Máy đo chỉ số SPO2 tại Pharmart.vn

Các dòng máy đo chỉ số SPO2 tại Pharmart.vn

Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn - Nơi cung cấp thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thiết bị y tế đến từ các thương hiệu nổi tiếng được tin dùng trong và ngoài nước. Các dòng máy đo chỉ số SPO2 và nhịp tim đều được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế iMediCare (Singapore). 

Pharmart.vn cam kết nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, các sản phẩm đều có tem mác kiểm định của Bộ Y Tế. website đã đăng ký giấy phép kinh doanh với Bộ Công Thương, mọi thông tin sản phẩm được đăng tải công khai, chi tiết để người dùng dễ dàng tra cứu.

Khi mua hàng tại Pharmart.vn, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như Freeship với hóa đơn trên 500.000VNĐ, được đội ngũ bác sĩ tư vấn hỗ trợ trong quá trình sử dụng thiết bị, thuốc, cơ cơ hội nhận thẻ vàng Pharmart Care.

Mọi thông tin thắc mắc cần hỗ trợ, Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hotline: 1900 6505.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan