MỚI: Crominex 3+ giảm đường huyết và hạn chế biến chứng tiểu đường

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
12/03/2024 - 1156 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Crominex 3+ hiện đang là một hợp chất mới được sử dụng trong liệu pháp bổ sung Crom III điều trị cho người bệnh tiểu đường, giúp giảm đường huyết và ngăn ngừa biến chứng tiểu đường hiệu quả. Vậy Crominex 3+ là hợp chất gì? Có công dụng như thế nào? Pharmart.vn xin giải đáp qua bài viết sau đây!

Giới thiệu Crominex 3+

Crominex 3+ là tên gọi của một loại phức hợp kết hợp Crom Clorua (chromium chloride) với chiết xuất quả me rừng Phyllanthus emblica và Shilajit tinh khiết. Phức hợp này giúp bổ sung Crom hóa trị III cho cơ thể để hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường và mỡ máu, thay vì việc sử dụng crom hóa trị IV và VI với nhiều tác dụng phụ tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư.

Crominex 3+ có tác dụng gì với người tiểu đường

Là một phức hợp mới có nhiều tiềm năng ứng dụng trong điều trị, Crominex 3+ đã được nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả tác dụng đối với những bệnh nhân mắc chứng rối loạn chuyển hóa và đặc biệt là những người bệnh tiểu đường.

Kết quả nghiên cứu cho thấy Crominex 3+ đem lại nhiều tác dụng vượt trội và đáng kinh ngạc trong điều trị, trong khi tác dụng phụ được giảm đáng kể.

Giúp hạ đường huyết, giảm HbA1c ở bệnh nhân mắc tiểu đường tuýp 2

Nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng được thực hiện cho 62.000 người trưởng thành mắc bệnh tiểu đường, mỗi ngày bổ sung 200μg Crominex 3+ (BID) trong vòng 16 tuần. Kết quả cho thấy, những người được bổ sung Crominex 3+ có chỉ số đường huyết ổn định và HbA1c giảm thấp hơn 27% so với nhóm không được bổ sung Crominex 3+.

Số liệu nghiên cứu về chỉ số HbA1c của nhóm người sử dụng Crominex 3+ (màu xanh) và không sử dụng Crominex 3+ (màu cam)

Số liệu nghiên cứu về chỉ số HbA1c của nhóm người sử dụng Crominex 3+ (màu xanh) và không sử dụng Crominex 3+ (màu cam)

Qua số liệu nghiên cứu thu thập được, các nhà khoa học đã kết luận: Hợp chất Crominex 3+ là hợp chất tiềm năng giúp hạ đường huyết ổn định và giảm chỉ số HbA1c hiệu quả cho những người bệnh tiểu đường. Ngoài ra, nó còn giúp phòng ngừa và làm giảm tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường ở nhóm người có nguy cơ.

Cải thiện rối loạn lipid máu

Ngoài tác dụng giảm đường huyết và chỉ số HbA1c, Crominex 3+ còn có tác dụng cải thiện rối loạn lipid máu, làm giảm Triglycerid và Cholesterol “xấu” LDL, tăng Cholesterol “tốt” HDL.

% các chỉ số mỡ máu thay đổi ở nhóm người được sử dụng Crominex 3+ với hàm lượng khác nhau.

% các chỉ số mỡ máu thay đổi ở nhóm người được sử dụng Crominex 3+ với hàm lượng khác nhau.

Cải thiện chức năng nội mô

Hệ nội mô đóng vai trò rất quan trọng trong việc điều hòa và duy trì hoạt động bình thường cho các mô và cơ quan trong cơ thể như: điều hòa sự giãn nở của mạch máu, kiểm soát sự dẫn truyền chất lỏng, chất điện giải qua lại giữa các mô và cơ quan… Những người bệnh tiểu đường thường bị suy giảm hoặc rối loạn chức năng hệ nội mô, làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng về tim mạch, mạch máu… Vì vậy, việc hỗ trợ và cải thiện chức năng nội mô đóng vai trò rất quan trọng trong việc ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm ở người bệnh tiểu đường.

Một nghiên cứu mù đôi được thực hiện ngẫu nhiên trên nhóm đối tượng bệnh nhân tiểu đường trong độ tuổi từ 30 - 65 tuổi, cho thấy Cominex 3+ giúp:

  • Cải thiện chỉ số đo lường chức năng nội mô RI.
  • Làm tăng GSH (glutathione - Chất chống oxy hóa) và NO (Oxid Nitric - Khí đóng vai trò chính trong điều chỉnh sự co thắt của mạch máu)
  • Làm giảm MDA (Malondialdehyde - Hợp chất cảnh báo tình trạng tiền ung thư và ung thư) và hs-CRP (high-sensitivity C-Reactive Protein - Protein phản ứng C gây ra các tình trạng viêm, nhiễm trùng và tổn thương mô)

Tác dụng của Crominex 3+ 10mg (Crom 200mcg), Crominex 3+  20mg (Crom 400mcg) và không sử dụng Crominex 3+ trên chỉ số RI đo chức năng nội mô.

Tác dụng của Crominex 3+ 10mg (Crom 200mcg), Crominex 3+  20mg (Crom 400mcg) và không sử dụng Crominex 3+ trên chỉ số RI đo chức năng nội mô.

Ưu điểm vượt trội của Crominex 3+

Thông qua kết quả của những nghiên cứu lâm sàng trên, Crominex 3+ là một hợp chất mới có nhiều ưu điểm vượt trội trong ứng dụng hỗ trợ điều trị với đầy đủ bằng chứng khoa học và đảm bảo an toàn trên người bệnh tiểu đường. Crominex 3+ giúp:

  • Hạ đường huyết và giảm HbA1c
  • Cải thiện rối loạn Lipid, giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt
  • Cải thiện chức năng nội mô của cơ thể

Ngoài ra, trong hợp chất Crominex 3+, Crom III được kết hợp với Polyphenolic (có trong chiết xuất quả Me rừng chuẩn hóa) còn giúp ngăn chặn sự chuyển hóa Crom III thành Crom VI “độc hại”, ngăn ngừa sự tồn dư kim loại nặng trong cơ thể và làm giảm ảnh hưởng tới dạ dày và ruột cũng như hệ sinh sản ở nam giới.

Crom III được kết hợp với Polyphenolic (có trong chiết xuất quả Me rừng chuẩn hóa - tên thương mại là Capros).

Crom III được kết hợp với Polyphenolic (có trong chiết xuất quả Me rừng chuẩn hóa - tên thương mại là Capros).

Bằng chứng khoa học về tác dụng của Crominex 3+

Những nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của Crominex 3+ được công bố trên các tạp chí khoa học uy tín trên thế giới và được ứng phổ biến trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Hợp chất Crominex 3+ còn được Mỹ công nhận kết quả nghiên cứu và cấp bằng sáng chế.

Mỹ cấp bằng sáng và công nhận kết quả nghiên cứu cho hợp chất Crominex 3+.

Mỹ cấp bằng sáng và công nhận kết quả nghiên cứu cho hợp chất Crominex 3+.

Liều dùng phổ biến của Crominex 3+

Thông qua những kết quả nghiên cứu lâm sàng, các nhà khoa học khuyến cáo liều dùng phổ biến của Crominex 3+ trong hỗ trợ điều trị đối với người bệnh tiểu đường như sau:

  • Liều lượng tối thiểu để Crominex 3+ có tác dụng rõ rệt là 20mg/ngày, tương đương với 400mcg Crom III.
  • Liều lượng tối đa được khuyến cáo là không nên dùng quá 50mg/ngày, tương đương với 1000mcg Crom III.

Gumar Plus - Sản phẩm hỗ trợ tiểu đường có sử dụng thành phần Crominex 3+ nhập Mỹ

Bổ sung Crom III cho người tiểu đường hiện vẫn đang là liệu pháp đem lại nhiều ưu điểm trong phòng biến chứng và điều trị bệnh, tuy nhiên người bệnh cũng không nên tự ý sử dụng đơn độc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ.

Gumar Plus giúp hàng triệu người tiểu đường cải thiện chất lượng cuộc sống

Gumar Plus giúp hàng triệu người tiểu đường cải thiện chất lượng cuộc sống

Với mong muốn nâng cao sức khỏe cho người bệnh tiểu đường, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa biến chứng và những tác dụng không mong muốn khi sử dụng đơn độc Crom III trong điều trị, Công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma đã cho ra đời sản phẩm Gumar Plus, với thành phần chính gồm chiết xuất dây thìa canh lá to và hợp chất Crominex 3+ nhập khẩu từ Mỹ, giúp hỗ trợ cải thiện chỉ số đường huyết và ngăn ngừa những biến chứng thần kinh của bệnh tiểu đường.

Hộp 120 viên

650.000đ
450.000đ/ hộp
28 đánh giá

Sản phẩm Gumar Plus hiện đang được phân phối chính hãng tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn, để được tư vấn thêm về sản phẩm và đặt mua hàng, vui lòng liên hệ tới hotline 1900 6505!

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan