MỚI: TOP 15+ cách cải thiện sinh lý nam tự nhiên

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
11/03/2024 - 1006 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm

DS. Đoàn Kim Trâm - Cố vấn chuyên môn, Dược sĩ đào tạo cho hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn.

Cải thiện sinh lý nam tự nhiên và tăng cường sức khỏe sinh lý là điều mà mọi nam giới đều quan tâm. Pharmart.vn xin tổng hợp 15+ cách cải thiện sinh lý nam tự nhiên, an toàn và hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây!

Bổ sung hàu giúp tăng cường sinh lý

Hàu là thực phẩm có chứa hàm lớn Kẽm và Luteinizing, có tác dụng kích thích cơ thể sản sinh testosterone. Ngoài ra, Arginine có trong hàu còn giúp co giãn cơ trơn, tăng cường lưu thông máu về thể hang, làm cương cứng dương vật và kéo dài thời gian cương cứng.

Bơ - Viagra tự nhiên giúp cải thiện sinh lý nam

Với thành phần giàu cả khoáng chất và chất béo, bơ rất tốt cho sức khỏe sinh sản ở cả hai giới. Bơ còn giúp kích thích ham muốn và kéo dài thời gian quan hệ. Vì thế, kể cả nam giới và nữ giới, mỗi ngày nên ăn ½ quả bơ để tăng cường sức khỏe sinh sản và cải thiện chất lượng “chuyện ấy”.

Ăn trứng vịt lộn giúp bổ thận tráng dương

Trứng vịt lộn có chứa hơn 10% protein, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự sản xuất testosterone và tinh trùng ở nam giới. Vì vậy, để bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực, mỗi tuần nam giới nên ăn từ 3 - 4 quả trứng vịt lộn.

Chuối rất giàu kali và đặc biệt tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới.

Chuối rất giàu kali và đặc biệt tốt cho sức khỏe sinh lý nam giới.

Bổ sung dưỡng chất cho nam giới với chuối

Chuối rất giàu các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe sinh lý của nam giới. Với hàm lượng kali, mangan và kẽm, ăn chuối giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ tinh trùng dị tật và tăng khả năng linh động của chúng.

Giá đỗ giúp nâng cao chất lượng tinh trùng

Giá đỗ có chứa hàm lượng vitamin B12 và vitamin C cao gấp 4 lần so với các loại đậu và các loại rau mầm khác, đây là hai thành phần quan trọng trong quá trình tổng hợp DNA để sản xuất ra tinh trùng. Ngoài ra, giá đỗ còn rất giàu kẽm - một trong những thành phần có tác dụng tăng lượng hormone nam testosterone, giúp làm giảm thời gian mãn dục, tăng ham muốn.

Cải thiện sinh lý nam tự nhiên bằng thịt bò

Thành phần dinh dưỡng của thịt bò có chứa rất nhiều khoáng chất như: Canxi, Magie, Sắt, Kali… và đặc biệt là Creatine - một hợp chất tự nhiên có tác dụng tăng cường lưu thông máu tới thể hang, kích thích cương cứng và kéo dài thời gian cương cứng.

Tăng cường tuần hoàn máu phần thân dưới với bài tập Squat

Bài tập Squat là tập trung vào phần cơ hông và chân. Chỉ với 5 - 10 phút squad mỗi ngày sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu ở phần thân dưới của nam giới giúp máu lưu thông tới dương vật tốt hơn.

Chỉ với 30 phút Squat mỗi ngày giúp cải thiện sinh lý nam tự nhiên và hiệu quả.

Chỉ với 30 phút Squat mỗi ngày giúp cải thiện sinh lý nam tự nhiên và hiệu quả.

Chạy nước rút - Bài tập cải thiện sinh lý nam hiệu quả

Chạy nước rút là bài tập đơn giản nhưng giúp cải thiện và tăng cường sinh lý nam rất hiệu quả. Mỗi ngày nam giới chỉ cần chạy nước rút khoảng 100m ở tốc độ cao sẽ giúp cải thiện sinh lý nam tự nhiên.

Ngăn ngừa và khắc phục rối loạn cương dương bằng cách đi bộ nhanh mỗi ngày

Đi bộ nhanh là một bài tập giúp tăng cường sự tuần hoàn máu rất tốt, giúp khắc phục chứng rối loạn cương dương ở nam giới. Nam giới nên đi bộ nhanh khoảng 10.000 bước mỗi ngày để thúc đẩy tuần hoàn máu phần thân dưới tốt hơn.

Yoga giúp cải thiện sinh lý nam tự nhiên

Yoga không những giúp cơ thể dẻo dai mà còn giúp tăng cường sức khỏe của nhóm cơ bụng và giúp vùng xương chậu linh hoạt hơn. Các bài tập yoga cho nam giới giúp hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý nam rất tốt, vì vậy mỗi ngày nam giới nên dành ít nhất 30 phút để tập luyện với yoga.

Bơi lội giúp kéo dài “thời gian yêu”

Bơi lội không chỉ giúp đốt cháy mỡ và sức khỏe hệ tim mạch, mà còn giúp tăng sức bền trong mỗi cuộc yêu và tăng hưng phấn ở nam giới. Các chuyên gia nghiên cứu khuyên nam giới nên bơi 3 lần/tuần, mỗi lần 30 phút.

Bài tập Kegel là bài tập dành riêng cho hệ niệu sinh dục

Bài tập Kegel là bài tập dành riêng cho hệ niệu sinh dục

Bài tập Kegel dành riêng cho hệ niệu sinh dục

Để tăng cường sức khỏe cho hệ niệu sinh dục, không thể không nhắc tới bài tập Kegel dành riêng cho nhóm cơ mu cụt. Nhiều nghiên cứu cho thấy, các bài tập cơ Kegel giúp kéo dài thời gian xuất tinh ở nam giới, cải thiện sự cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ.

Duy trì cân nặng ở mức hợp lý

Cân nặng là một yếu tố ảnh hưởng lớn tới sức khỏe sinh lý, quá nhẹ cân hay quá béo cũng đều không tốt cho sinh lý nam giới, vì vậy cần phải duy trì mức cân nặng hợp lý. Để kiểm soát cân nặng hiệu quả, cải thiện sinh lý một cách tự nhiên, nam giới nên duy trì chỉ số BMI trong khoảng từ 20 - 25.

Xây dựng lối sống lành mạnh, hạn chế căng thẳng

Căng thẳng thường xuyên là một trong những nguyên nhân làm rối loạn chức năng tình dục, gây suy giảm sinh lý nam. Vì vậy, để cải thiện sinh lý nam tự nhiên, nam giới nên xây dựng lối sống lành mạnh, hạn chế căng thẳng và tăng cường các hoạt động thư giãn, vui vẻ.

Xây dựng lối sống lành mạnh góp phần nâng cao sức khỏe sinh lý.

Sinh hoạt tình dục điều độ

Sinh hoạt tình dục điều độ vừa giúp đảm bảo an toàn, vừa mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe sinh lý nam giới. Theo các chuyên gia, nam giới nên duy trì “chuyện ấy” với tần suất 3 lần/tuần là hợp lý.

Hạn chế các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá…)

Chất kích thích là chứa nhiều chất hóa học độc hại gây ảnh hưởng tới chức năng gan, thận, làm suy giảm sức khỏe sinh lý nam giới. Vì vậy, tránh xa các chất kích thích là điều cần làm khi nam giới muốn cải thiện sức khỏe sinh lý.

Sử dụng thực phẩm chức năng cải thiện sinh lý nam

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện sinh lý nam tự nhiên. Việc sử dụng thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ cải thiện sinh lý nam vừa giúp bổ sung các dưỡng chất không thể bổ sung qua thực phẩm, vừa giúp cải thiện sức khỏe sinh lý từ từ và an toàn.

Thực phẩm chức năng sinh lý giúp bổ sung dưỡng chất còn thiếu, không được đáp ứng đủ qua thực phẩm.

Thực phẩm chức năng sinh lý giúp bổ sung dưỡng chất còn thiếu, không được đáp ứng đủ qua thực phẩm.

Tuy nhiên, khi lựa chọn sản phẩm hỗ trợ cải thiện sức khỏe sinh lý, nam giới cần lưu ý lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc uy tín, rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ nhập khẩu nếu là các sản phẩm nước ngoài. Với mong muốn đưa tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn hiện đang phân phối thực phẩm chức năng sinh lý nam chính hãng từ các hãng dược phẩm trong nước và ngoài nước như:  Tinh chất hàu Oyster Plus Goodhealth, Tinh hàu nghệ Nhật Bản Orihiro, Essence Of Kangaroo Úc, Hàu Plus Kingphar,...

Lọ 60 viên

474.000đ
424.000đ/ hộp
35 đánh giá

Để được tư vấn thêm về cách cải thiện sinh lý nam và tìm hiểu các sản phẩm cải thiện sinh lý nam, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên viên tư vấn của Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn qua hotline 19006505!

Trên đây, Pharmart.vn đã tổng hợp lại 15+ cách cải thiện sinh lý nam tự nhiên, an toàn dành cho nam giới. Hy vọng các quý ông đã nắm được và biết cách duy trì và cải thiện sức khỏe sinh lý an toàn và hiệu quả.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên tới cơ sở y tế, hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn)

Pharmart.vn tổng hợp

Ảnh: Sưu tầm internet

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan