Review 12 loại TPCN, thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em hiệu quả 2024

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
09/04/2024 - 1757 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Trương Mộng Trinh

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Trương Mộng Trinh

Dược sĩ Trương Mộng Trinh hiện đang là chuyên viên tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn.

Trẻ em là đối tượng rất nhạy cảm với các thành phần của thuốc. Do vậy, phụ huynh cần thận trọng khi tìm thuốc mát gan cho trẻ em. Bài viết dưới đây hệ thống nhà thuốc Pharmart sẽ review 12 loại TPCN, thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em hiệu quả nhất 2024. 

Trẻ cần giải độc gan khi nào?

Không chỉ người lớn mà trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh cũng bị nóng gan. Có 2 nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này: nguyên nhân bên ngoài và nguyên nhân bên trong. Nguyên nhân bên ngoài bao gồm chế độ dinh dưỡng không hợp lý, trẻ uống ít nước và phải sử dụng thuốc trong 1 thời gian dài (đặc biệt là thuốc kháng sinh). Nguyên nhân bên trong là do cơ thể trẻ còn non yếu, chức năng gan chưa hoàn thiện nên việc đào thải độc tố còn hạn chế. 

Tre Can Thai Doc Gan Khi Nao

Trẻ cần giải độc gan khi nào?

 

Các dấu hiệu cho thấy con bạn đang bị nóng gan: 

- Nổi mụn nhọt, mẩn ngứa

- Nhiệt miệng

- Táo bón

- Đi tiểu ít 

- Triệu chứng khác: Đau đầu, đổ mồ hôi trộm, khó ngủ… 

Tiêu chí lựa chọn thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giải độc gan cho trẻ em, nhưng không phải loại nào cũng đáp ứng đầy đủ về chất lượng và an toàn. Điều này khiến mẹ băn khoăn khi lựa chọn một sản phẩm hiệu quả mà phù hợp với con mình. Dưới đây là 3 tiêu chí quan trọng giúp các mẹ lựa chọn đúng chuẩn thuốc mát gan giải độc chất lượng cho bé.

Thành phần an toàn, hiệu quả 

Chất lượng và hiệu quả sản phẩm có đảm bảo hay không phụ thuộc phần lớn vào thành phần. Các chuyên gia khuyên mẹ nên ưu tiên các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Vì chúng rất lành tính và an toàn cho sức khỏe của bé. Nếu không phải thành phần từ thảo dược thì các mẹ cần tìm hiểu xem thành phần đó đã được chứng minh hiệu quả giải độc gan hay chưa. 

Dưới đây là 1 số thảo dược mát gan giải độc cho trẻ em phổ biến mẹ cần biết: 

- Actiso: Rễ, thân, lá và hoa Atiso có chứa Cynarin và Silymarin giúp giải độc gan, cải thiện chức năng gan rất hiệu quả.

- Biển súc: Có khả năng hỗ trợ đẩy lùi các bệnh nhiễm trùng, giải độc gan, giảm mụn nhọt,...

- Rau mã đề: Có vị ngọt, tính lạnh giúp hỗ trợ đẩy lùi viêm gan, mụn nhọt, các bệnh đau mắt đỏ.

- Diệp hạ châu: Diệp hạ châu chứa Phyllanthin, hypophyllanthin và Geraniin giúp giải độc gan, tăng cường chức năng gan, phòng ngừa và điều trị viêm gan hiệu quả. 

- Kim tiền thảo: Có công dụng chữa sỏi đường tiết niệu, sỏi mật, viêm gan vàng da, viêm thận phù thũng.

Dạng bào chế của sản phẩm 

Đây là tiêu chí rất quan trọng. Nếu không chọn dạng bào chế thích hợp, khi bé uống sẽ gặp trở ngại hoặc hiệu quả sử dụng thấp. 

Việc lựa chọn dạng bào chế căn cứ theo độ tuổi của bé. 

  • Trẻ sơ sinh đến 2 tuổi: Ở tuổi này trẻ chưa có khả năng tự nhai, chưa chịu được mùi vị lạ. Vì vậy, trẻ chỉ thể dùng thuốc dạng giọt, dung dịch loãng, siro.
  • Trẻ từ 2 tuổi đến dưới 7 tuổi: Lúc này, trẻ vừa có thể uống siro, vừa có thể dùng các loại viên nén như người lớn nhưng với liều lượng thấp hơn. Trẻ dưới 7 tuổi thường 1/2 , trẻ 3 tuổi là ⅓ người lớn. Do vậy, mẹ cần chọn loại thuốc có ghi rõ hàm lượng cần dùng.
  • Trẻ trên 7 tuổi: Tương tự như trẻ 2-7 tuổi, lúc này trẻ có thể dùng viên nén nhưng với liều lượng lớn hơn, có thể bằng ½ so với người lớn. 

Thương hiệu uy tín 

Thương hiệu uy tín là thương hiệu được nhiều người biết đến và tin dùng. Các sản phẩm đến từ các thương hiệu này có chất lượng cao và đã được kiểm chứng. Ngoài ra, mẹ nên mua thuốc mát gan cho trẻ em tại địa chỉ bán sản phẩm chính hãng, các nhà thuốc uy tín để không mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Top 12 TPCN, thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm mát gan, tiêu độc cho trẻ em. Sau đây, Pharmart sẽ review 12 loại TPCN, thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em nổi tiếng, được nhiều người tin dùng. 

Siro mát gan tiêu độc cho trẻ Alphavit

Siro Mat Gan Tieu Doc Cho Tre Alphavit

Siro mát gan tiêu độc cho trẻ Alphavit

 

Siro Alphavit là thực phẩm chức năng đến từ Công ty Dược Phẩm Quốc Tế USA. Sản phẩm có thành phần từ Diệp hạ châu, Kim ngân, Thổ phục linh, Thương nhĩ tử giúp mát gan, giải độc, tăng cường chức năng gan. 

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Công ty Dược Phẩm Quốc Tế USA

Dạng bào chế: dung dịch 

Ưu điểm: 

  • Siro Alphavit được chiết xuất 100% từ các loại thảo dược nhưng có mùi vị rất dễ uống. 
  • Có hiệu quả tốt trong việc làm giảm các triệu chứng rôm sảy, mụn nhọt, mẩn ngứa ở bé. Dùng được cả cho trẻ dưới 1 tuổi, giúp giảm dị ứng, rôm sảy, mẩn ngứa, trứng cá.
  • Sản phẩm này được định lượng vào từng ống nên thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 60.000VNĐ/ hộp (20 ống x 10ml).

Siro mát gan tiêu độc cho trẻ Alphavit được chiết xuất từ thảo dược rất an toàn và lành tính cho trẻ em. Tuy nhiên, trong thành thành phần Alphavit có chứa beta glucan - dưỡng chất có khả năng tăng cường miễn dịch tự nhiên và hỗ trợ sức khỏe đường hô hấp. Do vậy, trẻ em dưới 1 tuổi cần tham khảo ý kiến của bác sĩ khi muốn sử dụng sản phẩm này. 

Hộp 20 ống

6 đánh giá
 

 

Ống uống Smile

Ống uống Smile

Ống uống Smile

 

Ống uống Smile là thực phẩm chức năng được sản xuất bởi Công ty Dược phẩm Thương mại Phương Đông, và được phân phối bởi Công ty TNHH Dược phẩm Olympia. 

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Công ty Dược phẩm Thương mại Phương Đông

Dạng bào chế: dung dịch

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên: bán liên chi, bạch hoa xà thiệt thảo, kim ngân hoa,.... giúp thanh nhiệt, làm mát gan, giải độc; được dùng cho các đối tượng bị nhiệt miệng, nóng trong,...
  • Thành phần từ các loại thảo dược tự nhiên lành tính với sức khỏe của trẻ, có công dụng bổ trợ cho nhau để phát huy tối đa hiệu quả.
  • Dạng siro uống dễ sử dụng, phù hợp với trẻ.

Giá tham khảo: 45.000VNĐ / hộp (20 ống x 10ml)

Ống uống Smile giải độc gan cho trẻ em có giá thành hợp lý. Tuy có thành phần dược liệu nhưng sản phẩm này có hương vị rất dễ uống. 

Ống uống Smile

3.000đ/ hộp
2 đánh giá
 

 

Thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em Boganic Kid

Thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em Boganic Kid

Thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em Boganic Kid

 

Boganic Kid là sản phẩm mát gan, giải độc cho trẻ em. Với giá thành hợp lý, hương vị dễ uống, Boganic Kid ngày càng được nhiều bà mẹ ưa chuộng. 

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Traphaco

Dạng bào chế: dung dịch

Ưu điểm: 

  • Đến từ Traphaco – thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm của Traphaco đã đạt được nhiều giải thưởng như Giải vàng chất lượng quốc gia, Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2017, Đạt thương hiệu quốc gia – VietNam Value (2012 – 2022),… 
  • Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên: Kim ngân hoa, Bạch hoa, Sinh địa, Ké đầu ngựa, Atiso, rau Đắng đất, Bìm bìm biếc giúp thanh nhiệt, làm mát gan, giải độc. Giúp hỗ trợ điều trị các triệu chứng nóng trong như mụn nhọt, nhiệt miệng lưới, rôm sảy, phát ban, dị ứng, mẩn ngứa, mề đay, viêm da cơ địa và cải thiện táo bón.
  • Dạng siro uống dễ sử dụng, phù hợp với trẻ.

Giá tham khảo: 55.000VNĐ / lọ 100ml

Boganic Kid dùng được cho trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên. Trường hợp lạnh bụng, đi ngoài, bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào thì không nên dùng sản phẩm này nhé.

Chai 100ml

55.000đ/ hộp
2 đánh giá

 

Nước bổ gan TW Hovenia Dulcis

Nước bổ gan TW Hovenia Dulcis

Nước bổ gan TW Hovenia Dulcis

 

Nước bổ gan TW Hovenia Dulcis là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đến từ Hàn Quốc. Sản phẩm này có công dụng bồi bổ, bảo vệ chức năng gan, giải độc gan, và thường được dùng để giải độc gan cho trẻ em, những mắc vấn đề về gan, người uống nhiều bia rượu. 

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Taewoong Food

Dạng bào chế: Dung dịch

Ưu điểm: 

  • Là sản phẩm thuộc thương hiệu Taewoong Food đến từ Hàn Quốc. Đây là thương hiệu có lịch sử phát triển hơn 40 năm, có uy tín với các sản phẩm chăm sóc có chất lượng. 
  • Được chiết xuất từ các loại thảo dược quý như cây nho khô phương đông, đương quy, địa hoàng, ngải cứu, nấm linh chi rất tốt và an toàn với sức khỏe.
  • Không chỉ giúp giải độc, phục hồi chức năng gan mà sản phẩm này còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng. 
  • Bổ sung vitamin như vitamin nhóm B, vitamin C, vitamin E và các dưỡng chất giúp tăng cường sức khoẻ tổng thể. 

Giá tham khảo: 450.000/ hộp  (6 hộp nhỏ x 6 gói x 70ml)

Nước bổ gan TW Hovenia Dulcis có giá thành khá cao. Sản phẩm này là hàng nhập khẩu nên bạn cần lựa chọn nơi bán uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Ngoài ra, sản phẩm này được bào chế dưới dạng nước uống và được chia vào các gói định lượng 70ml, thích hợp cho 1 lần uống. 

6 hộp 5gói 70ml

450.000đ/ hộp
4 đánh giá
 

 

Bột sủi Live Cool thanh nhiệt

Bột sủi Live Cool thanh nhiệt

Bột sủi Live Cool thanh nhiệt

 

Bột sủi Live Cool thanh nhiệt được chiết xuất từ các loại thảo dược đạt tiêu chuẩn VietGAP, cùng với vitamin giúp thanh nhiệt, giảm mệt mỏi do nắng nóng và giảm 1 số triệu chứng của nóng gan như mụn nhọt, nhiệt miệng, nước tiểu vàng…. 

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Công ty Cổ phần Nam Dược

Dạng bào chế: Bột sủi

Ưu điểm: 

  • Bột sủi Live Cool có nhiều hương vị cho bé lựa chọn: chanh, dưa gang, chanh dây. 
  • Giúp hạ nhiệt nhanh chóng và bổ sung nước cho cơ thể (đặc biệt với những bé lười uống nước)
  • Bột sủi Live Cool thanh nhiệt đến từ công ty Nam Dược - một công ty rất uy tín trong lĩnh vực sản xuất thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, TPCN được bào chế từ các loại dược liệu. Sản phẩm đã được công nhận là Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam Năm 2022. Vì vậy, mẹ có thể yên tâm cho con mình sử dụng. 

Giá tham khảo: 40.000VNĐ/ hộp (10 gói x 7g)

Bột sủi Live Cool chắc chắn sẽ được các bé yêu thích bởi hương vị thơm ngon. Các mẹ cũng có thể dễ dàng mua sản phẩm này vì nó đã được bày bán rộng rãi. 

Hộp 16 viên

45.000đ/ hộp
1 đánh giá
 

 

Sủi Sensa Cools mát gan thanh nhiệt

Sủi Sensa Cools mát gan thanh nhiệt

Sủi Sensa Cools mát gan thanh nhiệt

 

Bột sủi Sensa Cools đến từ thương hiệu dược phẩm lâu đời từ Mỹ là Sari Enesis, có trụ sở đặt tại Indonesia. Sản phẩm được bào chế từ chanh, vỏ quế cùng các thành phần khác. Tác dụng chính của bột sủi là hỗ trợ thanh nhiệt cơ thể, giúp làm giảm đau họng, lở miệng, nổi đẹn, khàn tiếng, nổi mụn,...

Xuất xứ: Mỹ

Thương hiệu: Sari Enesis

Dạng bào chế: viên sủi

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm có hương chanh rất dễ uống. 
  • Sản phẩm này không chỉ làm mát gan, giải độc gan mà còn bổ sung vitamin C giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Sensa cools có giá thành rất hợp lý và được phân phối rộng rãi tại các nhà thuốc. 

Giá tham khảo: 23.000VNĐ/ hộp (6 gói x 7g)

Vì Sensa Cools không phải thuốc nên vẫn có thể sử dụng từ 2-3 lần trong ngày, mỗi khi thấy mệt mỏi hoặc gặp những triệu chứng liên quan đến nhiệt khác. Tuy nhiên mẹ không nên quá lạm dụng nhé. Sản phẩm này chỉ được dùng cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên.

Sensa cools

22.000đ/ gói
2 đánh giá
 

 

Tiêu ban thủy

Tiêu ban thủy

Tiêu ban thủy

 

Tiêu ban thủy được sản xuất bởi công ty Dược phẩm Hoa Sen. Đây là công ty dược của Việt Nam, được thành lập vào năm 2002 với công nghệ sản xuất đạt chuẩn GMP do Bộ Y tế chứng nhận. Các thành phần chính bao gồm: Lá khế, Kim ngân hoa, Ké đầu ngựa, Đơn tía, Sài đất.  

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Công ty Dược phẩm Hoa Sen

Dạng bào chế: dung dịch, viên nang

Ưu điểm: 

  • Sản phẩm được phát triển từ các bài thuốc dân gian giúp giải độc gan cho trẻ em, giảm nóng gan như dị ứng, mẩn ngứa, mụn nhọt, rôm sảy, nhiệt miệng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 
  • Tiêu ban thuỷ có mùi vị dễ uống. 
  • Sản phẩm có 3 dạng bào chế, phù hợp với nhiều độ tuổi: Siro, Siro baby (đặc biệt phù hợp với trẻ em), viên nang (tiện lợi khi mang theo du lịch)

Giá tham khảo: 45.000VNĐ/ chai 150ml, 150.000VNĐ/ hộp 10 vỉ x 10 viên

Siro Tiêu ban thuỷ có giá thành khá hợp lý, trẻ em dưới 2 tuổi cũng có thể dùng được. Tuy nhiên, trước khi dùng mẹ cần lưu ý xem con mình có bị dị ứng với thành phần nào của sản phẩm không nhé. 

 

Thuốc mát gan cho trẻ em Tiêu độc Nam Hà

Thuốc mát gan cho trẻ em Tiêu độc Nam Hà

Thuốc mát gan cho trẻ em Tiêu độc Nam Hà

 

Thuốc Tiêu độc Nam Hà là sản phẩm đến từ công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà. Đây là công ty dược Việt Nam, nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ như Bổ phế Nam Hà, Cốt Vị Vương, Phong Thấp Vương…. Sản phẩm được chỉ định dùng trong các trường hợp giải nhiệt độc, tiêu viêm, dùng uống khi trẻ em và người lớn bị mụn nhọt, chốc lở, mẩn ngứa, phát ban, rôm sảy.

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà

Dạng bào chế: dung dịch

Ưu điểm: 

  • Thuốc uống được chiết xuất từ dược liệu nhưng có vị thơm, ngon giúp bé hợp tác khi dùng.
  • Sản phẩm có thành phần là các thảo dược tự nhiên như Sài đất, Thương nhĩ tử, Kim ngân, Hạ khô thảo, Thổ phục linh nên rất an toàn với sức khỏe của bé. 
  • Thuốc mát gan Tiêu độc Nam Hà do công ty dược có uy tín trên thị trường sản xuất nên mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.

Giá tham khảo: 55.000 VNĐ/ hộp (20 ống x 10ml) 

Thuốc mát gan cho trẻ em Tiêu độc Nam Hà có giá bán khá hợp lý, dùng được cho cả người lớn và trẻ em. Mẹ lưu ý, sau khi cắt, đầu ống uống khá sắc nên mẹ hãy cho vào cốc nước để con uống an toàn hơn nhé. 

 

Siro thanh nhiệt tiêu độc Ích Nhi

Siro thanh nhiệt tiêu độc Ích Nhi

Siro thanh nhiệt tiêu độc Ích Nhi

 

Siro thanh nhiệt tiêu độc Ích Nhisiro mát gan tiêu độc cho trẻ của Công ty Cổ phần Nam Dược. Sản phẩm này đã được vinh danh là Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam Năm 2022 (cùng với bột sủi Live Cool)

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Công ty Cổ phần Nam Dược

Dạng bào chế: Dung dịch

Ưu điểm: 

  • Có công thức được phát triển từ bài “Tiêu độc phương" từ Đông y giúp điều trị hiệu quả nóng bên trong và nóng bên ngoài do tích nhiệt gây ra (mẩn ngứa, phát ban, rôm sảy…)
  • Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính như atiso, thổ phục linh, hạ công anh, bồ công anh, sài đất, huyền sâm…
  • Siro thanh nhiệt Ích nhi đã được công nhận là Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam Năm 2022. Nên mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tính an toàn của sản phẩm. 

Giá tham khảo:  85.000VNĐ/ hộp (4 vỉ x 5 ống x 10ml) 

Siro thanh nhiệt Ích Nhi có giá thành rất hợp lý. Với dạng chiết xuất siro giúp các bé dễ hợp tác trong quá trình sử dụng. Sản phẩm rất dễ mua trên thị trường. Tuy nhiên, mọi người hãy lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng giả. 

Siro thanh nhiệt Ích Nhi

12.000đ/ hộp
2 đánh giá
 

 

Siro Special Kid Anti - Allergies

Siro Special Kid Anti - Allergies

Siro Special Kid Anti - Allergies

 

Siro Special Kid Anti - Allergies là siro thảo dược chống dị ứng đến từ thương hiệu Special Kid - thương hiệu được phát triển riêng dành cho trẻ em, thuộc tập đoàn Eric Favre Laboratoire của Pháp. Đây là tập đoàn uy tín hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng, dược mỹ phẩm và thực phẩm chức năng. 

Xuất xứ: Pháp

Thương hiệu: Special Kid

Dạng bào chế: dung dịch

Ưu điểm: 

  • Có thành phần là dịch chiết từ các loại thảo dược như tầm ma, lý chua, cúc tím, tầm xuân, mã đề giúp giải độc gan cho trẻ em, giảm các triệu chứng như dị ứng, mề đay, rôm sảy. 
  • Special Kid Anti - Allergies được thiết kế riêng cho cơ địa của trẻ em với 100% dược liệu tự nhiên, giúp tối ưu hiệu quả khi sử dụng.
  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền được kiểm soát nghiêm ngặt, đạt chuẩn châu Âu. 
  • Hương vị quả mâm xôi thơm ngon, dễ uống, không khó khăn để trẻ sử dụng mỗi ngày.

Giá tham khảo: 239.000VNĐ/chai 150ml 

Giá của sản phẩm khá cao. Tuy nhiên, theo liều lượng của nhà sản xuất thông báo thì chỉ cần uống 1 lần/ngày nên cũng khá tiết kiệm cho mẹ.

 

Siro Mát gan - Atiso (Công ty Dược phẩm Hà Linh)

Siro Mát gan - Atiso (Công ty Dược phẩm Hà Linh)

Siro Mát gan - Atiso (Công ty Dược phẩm Hà Linh)

 

Siro Mát gan - Atiso là siro mát gan tiêu độc cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Sản phẩm này đang được nhiều bà mẹ có con nhỏ tin tưởng sử dụng. 

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: Công ty TNHH Dược phẩm Hà Linh

Dạng bào chế: dung dịch

Ưu điểm: 

  • 100% từ các loại thảo dược an toàn và lành tính như Kế sữa, Kim ngân hoa, Actiso, Hạ khô thảo, Huyền sâm, Thổ phục linh, Thương nhĩ tử.
  • Giúp thanh nhiệt, tiêu độc gan, làm giảm các triệu chứng phát ban, mẩn ngứa do chức năng gan suy giảm.
  • Dạng siro dễ uống, không khó khăn để trẻ sử dụng mỗi ngày.

Giá tham khảo: 120.000VNĐ/ hộp 20 ống

Siro Mát gan - Atiso của Công ty Dược phẩm Hà Linh có giá thành cao hơn một chút so với sản phẩm có cùng công dụng. Mẹ có thể sản phẩm này tại các nhà thuốc hoặc các trang bán hàng online nhưng nên lưu ý đề phòng mua phải hàng kém chất lượng nhé. 

 

Ginkid GINIC

Ginkid GINIC

Ginkid GINIC

 

Ginkid Thanh Nhiệt Mát gan thuộc thương hiệu GINIC và do Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha sản xuất. Sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, có công dụng thanh nhiệt, giải độc gan, tăng cường chức năng gan. 

Xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu: GINIC

Dạng bào chế: dung dịch

Ưu điểm: 

  • Chiết xuất độc quyền BCA-LACTABIPHA (chiết xuất bồ công anh) và F- ACHYDENTID (chiết xuất Atiso) kết hợp với Bồ công anh, Thổ phục linh, Rau má, Sài đất, Kim ngân hoa giúp giúp thanh nhiệt, giải độc gan, tăng cường chức năng gan. Hỗ trợ giảm các triệu chứng do chức năng gan kém như dị ứng, mẩn ngứa, nổi mày đay, mụn nhọt…
  • Sản phẩm ít đắng và có mùi vị dễ uống hơn so với các sản phẩm có chiết xuất từ thảo dược khác.
  • Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha. Đây cũng là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được nhiều nhà thuốc, người dùng yêu mến, tin tưởng sử dụng.

Giá tham khảo: 92.000 VNĐ/ hộp (4 vỉ x 5 ống 10ml)

Ginkid GINIC là sản phẩm giải độc gan cho trẻ em khá nổi tiếng nên có nhiều hàng giả, hàng nhái. Mẹ lưu ý lựa chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm này nhé.

 

Lưu ý khi sử dụng thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em

Đúng với triết lý “Dinh dưỡng đi trước, tủ thuốc theo sau”. Để có 1 lá gan khỏe mạnh, thì việc ăn uống khoa học, hợp lý quan trọng hơn là việc sử dụng các loại thuốc giải độc gan. Do đó, mẹ nên tăng cường bổ sung rau xanh, hoa quả, nước, ngũ cốc vào bữa ăn của con. Hạn chế các thực phẩm cay nóng, nhiều gia vị, nước ngọt. Ưu tiên chế biến thực phẩm thành các món hấp, luộc, nấu canh thì sẽ tốt hơn là chiên, xào.  

Khi trẻ có biểu hiện mụn nhọt, mẩn ngứa thì không tự ý cho trẻ sử dụng thuốc. Mẹ cần đưa trẻ đi khám tại các cơ sở uy tín để được các bác sĩ chẩn đoán chính xác và kê đơn thuốc cho con nhé. 

Ngoài ra, khi mẹ sử dụng thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em thì cần tham khảo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ. Vì các loại thuốc đều có thành phần, liều lượng khác nhau. Trong trường hợp lạm dụng có thể khiến trẻ gặp các tác dụng phụ không mong muốn. 

Trong quá trình sử dụng thuốc, mẹ cần theo dõi chặt chẽ phản ứng của con. Nếu con có biểu hiện bất thường thì cần đưa con đến các cơ sở y tế để được thăm khám. 

Trên đây Pharmart.vn đã review 12 loại TPCN, thuốc mát gan tiêu độc cho trẻ em an toàn và hiệu quả 2024. Hy vọng những thông tin hữu ích này giúp các mẹ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp cho con mình. 

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan