[Bật mí] TOP 21 thuốc bổ tinh trùng tốt nhất 2023

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
12/04/2024 - 5943 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

TÁC GIẢ

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

Bác sĩ Lê Minh Hằng - Cố vấn chuyên môn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn.

Thuốc bổ tinh trùng là loại thuốc có tác dụng tạo sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, giúp sản sinh testosterone tự nhiên, cải thiện chất lượng tinh trùng và làm tăng khả năng sinh sản của nam giới. Vậy những loại thuốc bổ nào đang được ưa chuộng nhất năm 2023? Cùng Pharmart tìm hiểu nhé!

Thuốc bổ tinh trùng là gì?

Ngày nay nhiều người đã biết đến và sử dụng các loại thuốc bổ tinh trùng

Ngày nay nhiều người đã biết đến và sử dụng các loại thuốc bổ tinh trùng

Thuốc bổ tinh trùng là loại thuốc có tác dụng tạo sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, giúp sản sinh testosterone tự nhiên, cải thiện chất lượng tinh trùng và làm tăng khả năng sinh sản của nam giới. 

Các thành phần trong thuốc bổ tinh trùng thường bao gồm các loại vitamin, khoáng chất, axit amin và các chất chống oxy hóa, được cho là có khả năng tăng cường sản xuất tinh trùng, tăng độ đậu và giảm tỷ lệ tinh trùng không hoạt động.

 

Điểm danh các yếu tố ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng và một số yếu tố nổi trội có thể kể đến như: 

  • Do tiếp xúc với nhiệt độ cao: Nhiệt độ quanh bộ phận sinh dục của nam giới quá cao sẽ làm giảm khả năng sinh sản ra tinh trùng và ảnh hưởng đến sức sống, khả năng di chuyển của tinh trùng. 
  • Do sốt cao: Sốt cao có thể làm giảm đến 35% số lượng tinh trùng so với ban đầu.
  • Mặc đồ lót quá chật: Khi mặc quần lót quá bó và chật trong thời gian dài cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng sản xuất tinh trùng
  • Do tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc kháng sinh  tác động trực tiếp đến sự hình thành tế bào sinh dục, thậm chí gây nên tình trạng dị dạng tinh trùng. 
  • Sử dụng thuốc lá, rượu bia: Sử dụng thuốc lá và rượu bia sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng sản xuất, di động của tinh trùng. 
  • Do tắc nghẽn ống dẫn tinh: Tắc nghẽn ống dẫn tinh có thể do bẩm sinh hoặc do nhiễm trùng, chấn thương hoặc do phẫu thuật triệt sản gây nên, bệnh này khiến cho tinh trùng không thể vào bên trong tinh dịch. 
  • Do béo phì: Béo phì làm gia tăng sản xuất hormone Estrogen, từ đó làm giảm số lượng tinh trùng, giảm nhu cầu quan hệ tình dục và có thể dẫn tới vô sinh. 
  • Di truyền hoặc đột biến gen: trường hợp này khá hiếm gặp, tuy nhiên ảnh hưởng rất nhiều đối với khả năng sinh sản của nam giới, thậm chí có thể không sản sinh tinh trùng và vô sinh.
  • Các thiết bị phát sóng điện từ: Điện thoại, máy phát tín hiệu, laptop,... là các thiết bị phát ra bức xạ điện từ và ảnh hưởng tới số lượng tinh trùng.

 

Dấu hiệu nào cho thấy nam giới cần dùng thuốc bổ tinh trùng?

Có một số dấu hiệu cho thấy nam giới có thể cần sử dụng thuốc bổ tinh trùng, bao gồm:

  • Chất lượng tinh trùng kém: Nếu kết quả xét nghiệm cho thấy chất lượng tinh trùng của nam giới kém hoặc số lượng tinh trùng thấp hơn mức bình thường, thuốc bổ tinh trùng có thể được sử dụng để cải thiện chất lượng tinh trùng.
  • Vô sinh hoặc khả năng thụ thai kém: Nếu nam giới gặp vấn đề về vô sinh hoặc khả năng thụ thai kém, bác sĩ hoặc chuyên gia y tế có thể khuyên sử dụng thuốc bổ tinh trùng để cải thiện cơ hội thụ thai.
  • Sử dụng chất kích thích: Nếu nam giới sử dụng các loại chất kích thích như thuốc lá, rượu bia, ma túy hoặc thuốc lá điện tử, thuốc bổ tinh trùng có thể được sử dụng để giúp cải thiện chất lượng tinh trùng.

 

Top 21 thuốc bổ tinh trùng tốt nhất 2023

Viên uống Doppelherz Active Men Plus 

Doppelherz Active Men Plus 

Doppelherz Active Men Plus 

Doppelherz Active Men Plus là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lực cho nam giới thuộc thương hiệu Doppelherz, đây là thương hiệu về chăm sóc sức khỏe nổi tiếng tại Đức cũng như trên toàn cầu.

  • Thành phần: L-arginin, chiết xuất Maca, chiết xuất nhân sâm, chiết xuất thông đỏ, kẽm, vitamin B6, axit folic, selen, vitamin B12,...
  • Công dụng: Active Men Plus giúp tăng cường thể trạng nam giới, hỗ trợ tăng cường sinh lực, làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới. Bên cạnh đó sản phẩm còn giúp làm tăng sản sinh testosterone từ đấy làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.

Hộp 30 viên

491.000đ/ hộp
7 đánh giá
 

 

Conceptive Men - Thuốc bổ tinh trùng của Đức

Conceptive Men

Conceptive Men

Conceptive Men lại một là sản phẩm được dùng trong hỗ trợ điều trị hiếm muộn nam đến từ thương hiệu Doppelherz của Đức. 

  • Thành phần: L-arginin, vitamin C, taurin, vitamin E, coenzym Q10, kẽm, axit folic, selen, vitamin B12, vitamin D3,...
  • Công dụng: Conceptive Men giúp hỗ trợ bổ sung vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết để cải thiện sinh lý nam, tăng cường chất lượng tinh trùng và hỗ trợ sức khỏe cho nam giới mong muốn có con.
  • Lưu ý: Conceptive Men chỉ dùng cho nam giới trên 18 tuổi và không mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Hộp 30 gói

1.815.000đ/ hộp
6 đánh giá

  

Oyster Plus Goodhealth 

Tinh chất hàu Oyter Plus

Tinh chất hàu Oyter Plus

Viên uống tăng cường sinh lý nam Oyster Plus của New Zealand  được chiết xuất từ tinh chất của những con hàu được tuyển chọn từ vùng biển New Zealand, một trong những vùng biển sạch nhất trên thế giới với nhiều dưỡng chất cần thiết. Đây là một trong những sản phẩm mang lại hiệu quả cao, giúp tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý cho nam giới.

  • Thành phần: Kẽm oxyd, tinh chất hàu biển New Zealand, tá dược vừa đủ,...
  • Công dụng: Oyster Plus Goodhealth giúp tăng cường khả năng sinh lý, kích thích khoái cảm tình dục, kéo dài thời gian yêu, kích thích sản sinh hoocmon Testosterone ở nam giới, hỗ trợ làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm thiểu nguy cơ vô sinh.

Lọ 60 viên

474.000đ
424.000đ/ hộp
35 đánh giá

 

Sâm Kỳ Vương

Sâm Kỳ Vương được chiết xuất từ Sâm cau

Sâm Kỳ Vương được chiết xuất từ Sâm cau

Nam giới bị yếu sinh lý, tinh trùng ít hoặc yếu có thể tham khảo sản phẩm Sâm Kỳ Vương của Sanfo, đây là hãng dược phẩm lâu đời trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ dược liệu quý hiếm nên vô cùng an toàn, không gây tác dụng phụ cũng như được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn.

  • Thành phần: Chiết xuất sâm cau, đông trùng hạ thảo, cao giềng giếng, cao Xà Sàng Tử.
  • Công dụng: Sâm Kỳ Vương giúp bổ thận tráng dương, ngăn ngừa suy nhược cơ thể, hỗ trợ tăng sản sinh testosterone cũng như làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới.

Hộp 4 viên

250.000đ
212.000đ/ hộp
27 đánh giá
 

 

Essence Of Kangaroo - Thuốc bổ tinh trùng từ chiết xuất cơ bắp Kangaroo

Essence Of Kangaroo

Essence Of Kangaroo chiết xuất từ thịt cơ bắp của chuột túi

Sản phẩm tăng cường sinh lực nam Essence Of Kangaroo được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Care Line Australia Pty, Úc. Essence Of Kangaroo được được chiết xuất từ cơ bắp của con kangaroo đực khỏe mạnh, cung cấp nhiều hoạt chất có lợi cho sức khỏe nam giới.

  • Thành phần: Đều là những chiết xuất từ tinh hoàn, thịt chuột túi, chất sắt, axit amin, kẽm, natri, kali và khoáng chất thiết yếu khác,....
  • Công dụng: Essence Of Kangaroo giúp tăng cường nội tiết tố testosterone, cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới cũng như cải thiện chất lượng tinh trùng cho người muốn sinh con.

Hộp 60 viên

650.000đ/ hộp
20 đánh giá
 

 

Testosterone Booster 

Testosterone Booster 

Testosterone Booster là sản phẩm tăng cường sức khỏe nam giới được ưa chuộng tại Mỹ

Testosterone Booster là một sản phẩm tăng cường sinh lý nam của thương hiệu Olympian Labs, Mỹ. Sản phẩm được bào chế dạng viên nang cứng rất dễ sử dụng, hiệu quả nhanh chóng. Do đó có rất nhiều nam giới tin dùng Testosterone Booster để thêm thăng hoa trong mỗi cuộc yêu.

  • Thành phần: Mỗi viên nang Testosterone Booster chứa: 75 mg DIM (Diindolymethane), 50mg DHEA (dehydroepiandrosterone), 15 mg kẽm, 20mg Rhodiola Rosea (rễ vàng), 2 mg vitamin B6,....
  • Công dụng:Testosterone Booster giúp tăng cường tổng hợp và kích thích sản sinh nội tiết tố testosterone, cải thiện các dấu hiệu suy giảm chức năng sinh lý và chất lượng tinh trùng.

Testosterone Booster

700.000đ
590.000đ/ hộp
26 đánh giá
 

 

Bổ thận TW3

Bổ thận Trung Ương 3

Bổ thận Trung Ương 3

Trong các sản phẩm tăng cường sinh lý nam ở Việt Nam, Bổ thận TW3 được rất nhiều người lựa chọn. Đây là dòng sản phẩm nổi tiếng của công ty Cổ phần Dược phẩm TW3, với bào chế là viên nang cứng. Đặc biệt các thành phần có trong bổ thận TW3 đều là các dược liệu tự nhiên quý hiếm.

  • Thành phần: Nhung hươu, Cam thảo, Nhân sâm.
  • Công dụng: Bổ thận TW3 dùng trong trường hợp thận hư, thận yếu, sinh lý yếu, với công dụng dưỡng huyết tư âm, bổ thận, cố tinh giúp làm tăng lượng tinh trùng, cải thiện và làm chậm quá trình mãn dục nam.

 

Thuốc bổ tinh trùng tinh chất Hàu tươi - Vitality Declaration Supplement Orihiro 

Vitality Declaration Supplement Orihiro là một loại sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam của Nhật đang rất thịnh hành tại Việt Nam. Sản phẩm được bào chế từ tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ, giúp bổ sung dưỡng chất làm tăng khả năng sinh lý nam giới. Vitality Declaration Supplement Orihiro được giới chuyên môn đánh giá cao, nhiều người dùng cảm thấy hài lòng về hiệu quả sau khi sử dụng sản phẩm.

  • Thành phần: Vitamin A, Vitamin D, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12 , Vitamin C, Vitamin E, Niacin, Axit folic, L-Citrulline, L-Methionine, L-Cystine, Canxi pantothenate, Chiết xuất từ hàu cô đặc, chiết xuất từ trai nước ngọt, chiết xuất nghệ, chiết xuất tỏi,....
  • Công dụng: Với thành phần là tinh chất hàu tươi, tỏi, nghệ, Vitality Declaration Supplement Orihiro hỗ trợ tăng cường sinh lý ở nam giới trong các trường hợp yếu sinh lý, mộng tinh, liệt dương, đồng thời giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng, giảm tỉ lệ vô sinh.

Hàu Tỏi Nghệ Orihiro

420.000đ/ hộp
9 đánh giá
  

 

Viên uống Menevit Male Fertility Supplement

Viên uống Menevit Male Fertility Supplement

Nói đến các sản phẩm tăng cường sinh lực nam giới của Úc không thể bỏ qua Maca Menevit Male Fertility Supplement, viên uống này hiện rất nhiều người Việt ưa chuộng, đặc biệt là đối với những nam giới gặp vấn đề về hiếm muộn.

  • Thành phần: Vitamin C, kẽm, vitamin E, acid folic, Lycopene, tinh dầu tỏi, Selenium,....
  • Công dụng: Viên uống Menevit Male Fertility Supplement giúp làm tăng nồng độ tập trung, cải thiện khả năng vận động, đảm bảo chất lượng tinh trùng khỏe mạnh, đồng thời hỗ trợ cải thiện sự hợp nhất tinh trùng-trứng. 

Hộp 90 viên

1.320.000đ/ hộp
2 đánh giá
  

 

Thuốc bổ tinh trùng yếu Sperm Q 

Sperm Q là sản phẩm cấp các dưỡng chất cần thiết, tăng cường tổng hợp nội tiết tố hỗ trợ sinh sản ở nam giới.

  • Thành phần: Selenium, kẽm, vitamin E, acid folic, Coenzym, vitamin C, L-arginine, L-Carnitine, Lycopene,....
  • Công dụng: Sản phẩm SpermQ có thành phần chính là Lycopene và L-Carnitine, cùng với các thành phần đặc biệt khác, có công dụng làm tăng sản sinh testosterone từ đó làm tăng chất lượng và số lượng tinh trùng, giúp cho nhiều cặp vợ chồng thành công trong việc thụ thai và mang lại niềm vui cho nhiều gia đình mong muốn có con.

Hộp 60 viên

800.000đ/ hộp
6 đánh giá

 

Sâm Alipas

Thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ Sâm Alipas giúp cải thiện đáng kể tình trạng sinh lý, giúp nam giới tự tin hơn trong chuyện phòng the. Sản phẩm được bào chế từ tinh chất Eurycoma Longifolia và các dược liệu tự nhiên, an toàn cho người sử dụng.

  • Thành phần: Eurycoma longifolia, Chiết xuất bạch tật lê, Chiết xuất dâm dương hoắc, Bạch quả, Pycnogenol, Kẽm Picolinate, L-arginine, Tinh chất Hàu, chiết xuất Butea superba Extract,....
  • Công dụng: Sâm Alipas với thành là tinh chất  Eurycoma Longifolia, cùng với các thảo dược quý từ thiên nhiên, giúp tăng cường Luteinizing, kích thích cơ thể gia tăng sản sinh Testosterone nội sinh và Nitric Oxide, giúp tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. 

 

Proxeed Plus - Thuốc bổ tinh trùng nhập khẩu Italy

Trong các loại viên uống hỗ trợ điều trị vô sinh cho nam giới của Ý, Proxeed Plus là sản phẩm khá nổi tiếng của Sigma-tau Italy. Sigma-tau Italy được sản xuất bởi thương hiệu Piacer – một trong những thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu tại Ý với hơn 50 năm kinh nghiệm.

  • Thành phần: L-Carnitine, Acetyl-L-carnitine, Selenium, Coenzyme Q10, Vitamin C, Kẽm Acid Folic, Kẽm, Vitamin B12, Citrulline, Arginine....
  • Công dụng: Proxeed Plus có công dụng bảo vệ tinh trùng trước các tác nhân oxy hóa, kích thích sản xuất hormon sinh dục nam, tăng ham muốn và tăng số lượng tinh trùng, đồng thời sản phẩm còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng.

Proxeed Plus

2.200.000đ/ hộp
5 đánh giá
 

 

Viên uống Linh Tự Đan

Thêm một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam của Việt Nam được nhiều quý ông sử dụng chính là Viên Uống Linh Tự Đan. Đây là sản phẩm của công ty Nam Phương hiện đã và đang được phân phối trên cả nước. 

  • Thành phần: Bạch tật lê, Nhân Sâm, Hoàng bá, Keo Ong, Arginine, L-Carnitine, Acid Folic, Kẽm picolinate,....
  • Công dụng: Viên uống Linh Tự Đan có công dụng điều hòa hormone sinh dục và tăng số lượng, chất lượng tinh trùng ở nam giới, đồng thời sản phẩm còn giúp tăng cường miễn dịch.

Linh Tự Đan

200.000đ/ hộp
2 đánh giá

 

Blackmores Conceive Well Men

Nếu nói về sản phẩm dành cho tinh trùng yếu cho phái mạnh không thể không kể đến Blackmores Conceive Well Men. Blackmores Conceive Well Men là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng tại Úc Blackmores, hiện nay các dòng sản phẩm của Blackmores khá phổ biến tại thị trường Việt Nam .

  • Thành phần: Ubiquinol, coenzyme Q10, vitamin E, vitamin B12, acid Folic, vitamin C,, Kẽm, vitamin D3, selen....
  • Công dụng: Sản phẩm này giúp cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp tăng cường khả năng vận động của tinh trùng, duy trì sức khỏe và làm tăng khả năng thụ thai thành công.

 

Kichmen Plus

Kichmen Plus là một trong những sản phẩm có tiếng tại thị trường Việt Nam củ. Được bào chế theo công thức đặc biệt với thành phần thảo dược tự nhiên, đem lại công dụng tuyệt vời, an toàn trong điều trị các bệnh liên quan đến sinh lý nam trong đó có cải thiện sức khỏe tinh trùng.

  • Thành phần:Bạch tật tê, Dâm dương hoắc, Ngũ vị tử, Lộc nhung, Nấm tỏa dương, Ngải tằm đực, Cây Yohimbe, Sâm Ấn Độ,....
  • Công dụng: Sản phẩm này giúp hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam, tăng cường số lượng và sức khỏe của tinh trùng, nâng cao chất lượng tinh trùng.

 

Fertibest

Fertibest là một trong những thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu của công ty Erbex, Ý. Đây là sản phẩm được nhiều bác sĩ lựa chọn với thành phần là các vitamin và khoáng chất các đấng mày râu có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

  • Thành phần: L-Carnitin, Vitamin C, Taurin, Vitamin E, Coenzym Q10, Kẽm, Acid folic, Selen, Vitamin B12, Vitamin D3....
  • Công dụng: Sản phẩm này giúp tăng khả năng sinh tinh và cung cấp chất dinh dưỡng để duy trì sức khỏe tinh trùng và giảm thiểu các dị tật, tăng cường khả năng di chuyển của tinh trùng, cải thiện sức khỏe và thể lực cho nam giới, giúp làm chậm quá trình mãn dục ở nam giới, tăng ham muốn và khoái cảm.

 

Viganam Tâm Bình - Thuốc bổ tinh trùng nguồn gốc thảo dược

Viganam Tâm Bình là một sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam giới của công ty Dược phẩm Tâm Bình. Với thành phần là các thảo dược thiên nhiên an toàn được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại, sản phẩm này luôn là lựa chọn hàng đầu cho các quý ông trong việc giải quyết những vấn đề liên quan đến sinh lý nam giới.

  • Thành phần: Dâm dương hoắc, Ba kích, Sâm cau, Nhục thung dung, Sơn thù, Kỷ tử, Nhân sâm, Lộc nhung, Bá bệnh, Hàu, Bạch tật lê.
  • Công dụng: Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực; Mạnh gân cốt, tăng lưu thông khí huyết; Hỗ trợ tăng testosterone nội sinh từ đó làm tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

Viganam Tâm Bình

290.000đ/ hộp
3 đánh giá
 

 

Tinh chất hàu Boniseal

BoniSeal được sản xuất bởi công ty Viva Pharmaceutical Inc, đây được coi là nhà sản xuất dược phẩm và thực phẩm tự nhiên lớn nhất tại British Columbia, Canada. Với thành phần chính là tinh chất hàu kết hợp với các loại thảo dược, Boniseal giúp giải quyết nhiều vấn đề về sinh lý cho nam giới.

  • Thành phần: Vitamin C, Vitamin E, Niacin, Vitamin B6, Kẽm, Guarana Extract, tinh hoàn hải cẩu, lòng trắng trứng, Miura Puama Extract,cọ lùn, Damiana Powdered Extract, Boron
  • Công dụng: Tăng tiết hormon testosterone, tăng ham muốn tình dục, cải thiện chức năng sinh lý, hỗ trợ điều trị bệnh liệt dương; Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, làm tăng tính di động tinh trùng, tăng khả năng sinh sản; Hỗ trợ phòng và điều trị các bệnh tiền liệt tuyến.

Hộp 60 viên

565.000đ/ hộp
2 đánh giá
 

 

Super Man G&P France

Viên uống Super Man G&P France là sản phẩm của Tập đoàn Y Dược G&P France. Sản phẩm là sự kết hợp của các thành phần thảo dược thiên nhiên với kẽm và L-arginine hydrochloride, được sản xuất bởi dây chuyền hiện đại, với sự theo dõi sát sao và kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng khi đến tay người dùng.

  • Thành phần: Nhân sâm, Bạch tật lê, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Bá bệnh, Lộc nhung, Bạch quả
  • Công dụng: Bổ thận, tráng dương, tăng cường sức sinh lý cho nam giới; Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa mãn dục nam, giảm các triệu chứng do thận yếu, rối loạn cương dương; Tăng cường tiết testosterone, cải thiện chất lượng tinh trùng.

 

Thuốc bổ tinh trùng và tăng sản sinh testosterone - Viên uống Đài Thực Thần 

Viên uống Đài Thực Thần chứa các thành phần thảo dược quý có tác dụng kích thích sản sinh testosterone, tăng cường thể chất mang lại hiệu quả cao trong việc bồi bổ sinh lực và hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý cho nam giới.

  • Thành phần: Hàu, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Ba kích, Nhân sâm, Mật nhân.
  • Công dụng: Bồi bổ nguyên khí, hỗ trợ tăng cường sinh lực, tăng cường sinh lý nam; Kích thích cơ thể sản sinh testosterone, làm tăng ham muốn tình dụ, hỗ trợ giảm triệu chứng xuất tinh sớm, tăng chất lượng tinh trùng.

 

Viên uống Tongkat Ali Man Up

Nature Gift là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe lớn đến từ Mỹ với nhiều sản phẩm thực phẩm chăm sóc sức khỏe đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới. Viên uống Tongkat Ali Man Up có chứa Sâm Ali Tongkat - một loại thần dược trong việc cải thiện chức năng sinh lý ở nam giới và rất nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe khác. Sản phẩm rất được tin dùng trong việc hỗ trợ các vấn đề sinh lý nam tại Mỹ.

  • Thành phần: Sâm TongKat Ali, Bá bệnh, Nhân sâm, Bạch quả, L- arginine HCL, ZinC.
  • Công dụng: Hỗ trợ bổ khí, bổ thận tráng dương, giúp cơ thể tăng tiết testosterone, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới, làm chậm quá trình mãn dục ở đàn ông.

 

Mua thuốc bổ tinh trùng ở đâu uy tín? Giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều các sản phẩm bổ tinh từ hàng ngoại cho đến hàng Việt,  người mua hàng rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Do đó, khách hàng cần thận trọng trong việc lựa chọn địa chỉ mua các sản phẩm bổ tinh uy tín, có dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm.

Hiện nhà thuốc Pharmart đang phân phối tất cả các sản phẩm bổ tinh trùng với giá từ 200.000VND cho đến 2.000.000 VND, chúng tôi cam kết các sản phẩm tại Pharmart đều là sản phẩm chính hãng 100%, giá cả phải chăng. Đồng thời khi mua hàng tại Pharmart, quý khách hàng sẽ được đội ngũ các dược sĩ có chuyên môn cao tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm. 

Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc gì về các sản phẩm bổ tinh trùng có thể liên hệ hotline : 1900 6505 hoặc đến trực tiếp tại các hệ thống nhà thuốc của Pharmart sẽ được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. 

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan