free ship

Acnes Gentle Wash - Gel rửa mặt cho da khô và nhạy cảm

612.000đ/ tuýp
Pharmart Cashback icon Trở thành thành viên của Pharmart.vn và nhận ngay 6,120 điểm khi mua sản phẩm này.
ƯU ĐÃI ÁP DỤNG
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc

Lựa chọn
612.000đ
Acnes Gentle Wash - Gel rửa mặt cho da khô và nhạy cảm
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Tuýp 100g
Thương hiệu:
Acnes
Dạng bào chế :
Gel
Xuất xứ:
Nhật Bản
Mã sản phẩm:
0101006010
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Đỗ Thị Vân Anh Dược sĩ: Đỗ Thị Vân Anh Đã kiểm duyệt nội dung

Dược sĩ Đại học Đỗ Thị Vân Anh, với kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn của mình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tâm nhất.

Giới thiệu về Acnes Gentle Wash 

Acnes Gentle Wash là gel rửa mặt phù hợp với da khô và da nhạy cảm, giúp làm sạch một cách nhẹ dịu, duy trì độ ẩm cần thiết, cân bằng pH ở da và phòng ngừa hình thành mụn mới. Sản phẩm có xuất xứ tại Nhật Bản, đến từ Acnes – thương hiệu được biết đến là chuyên gia về mụn ở độ tuổi teen. Với nhiều điểm ưu việt, chế phẩm này đang được nhiều người dùng Việt săn đón. 

Acnes Gentle Wash - Gel rửa mặt cho da khô và nhạy cảm

Acnes Gentle Wash - Gel rửa mặt cho da khô và nhạy cảm

Acnes Gentle Wash có tốt không? Tác dụng là gì? 

Gel rửa mặt này được tạo thành từ nhiều thành phần khác nhau. Trong đó, có 2 thành phần được quan tâm là PHA 1% và Fruit Extracts. 

Thành phần chính 

  • PHA 1%: còn được gọi là Polyhydroxy Acid, là chất được khuyến khích được sử dụng cho mọi loại da, kể cả da khô và da nhạy cảm. Làm sạch bụi bẩn, tế bào chết, bã nhờn trên da, để bảo vệ da trước các tác nhân gây mụn. Giúp dưỡng da, cho làn da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa, không gây khô rát sau khi dùng.
  • Fruit Extracts: Các chiết xuất từ hoa quả như việt quất, mía, cam, chanh, đường phong, kiwi này giúp cung cấp độ ẩm và độ pH cần thiết cho da. Từ đó, da trở nên tươi tắn, khỏe mạnh. 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Thương hiệu uy tín: Acnes là nhãn hiệu chăm sóc da mụn hàng đầu Nhật Bản. Đơn vị này luôn nghiên cứu kỹ càng trong việc kết hợp các thành phần để tạo ra sản phẩm tối ưu, phù hợp với từng loại da mụn, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
  • Công thức độc đáo: Sản phẩm được tạo thành từ sự kết hợp của nhiều thành phần với tác dụng khác nhau, đặc biệt chứa PHA 1% và các chiết xuất trái cây thiên nhiên, lành tính. Từ đó, tạo ra gel rửa mặt trong suốt, tạo bọt một cách dễ dàng, không làm tổn thương làn da mà phát huy tốt công dụng của chế phẩm này. 
  • Phân phối rộng: Chế phẩm này được bày bán tại nhiều nơi trên toàn quốc như tại các trung tâm mua sắm, các kênh online uy tín,..giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. 

Giá và địa chỉ mua hàng uy tín

Liên hệ Pharmart.vn để đảm bảo mua hàng chính hãng

Liên hệ Pharmart.vn để đảm bảo mua hàng chính hãng

Với nhu cầu sử dụng chế phẩm này càng cao thì tình trạng hàng giả, hàng nhái xuất hiện cũng nhiều.  Việc lựa chọn địa điểm mua sản phẩm uy tín là rất cần thiết.

Pharmart.vn – Hệ thống nhà thuốc chuyên cung cấp các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu Việt Nam, với các chuyên gia tư vấn sức khỏe đầy kinh nghiệm, luôn tận tình, chu đáo, cùng các chương trình hậu mãi khách hàng hấp dẫn,... đảm bảo là một địa điểm uy tín, lý tưởng để mua sản phẩm này. 

Liên hệ theo hotline 1900 6505 để được tư vấn và mua hàng nhanh nhất. 

Thành phần của Acnes Gentle Wash

Water, Acrylates Copolymer, Sorbitol, Pentylene Glycol, Sodium Taurine Cocoyl Methyltaurate, Decyl Glucoside, Potassium Cocoyl Glycinate, Gluconolactone (PHA), Maltooligosyl Glucoside, Cocamidopropyl Betaine, Potassium Cocoate, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Butylene Glycol, Vaccinium Myrtillus Fruit Extract, Saccharum Officinarum (Sugar Cane) Extract, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract, Citrus Limon (Lemon) Fruit Extract, Acer Saccharum (Sugar Maple) Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Seed Extract, Sodium Hydroxide, Sodium Metabisulfite, Disodium EDTA, Phenoxyethanol, Fragrance.

Công dụng của Acnes Gentle Wash

- Làm sạch dịu nhẹ, ngăn ngừa hình thành mụn mới.

- Duy trì độ ẩm, cân bằng pH cho da.

Đối tượng sử dụng

Phù hợp với da khô và da nhạy cảm.

Liều dùng - cách dùng của Acnes Gentle Wash

- Sử dụng hằng ngày, 2 lần vào buổi sáng và tối.

- Đảm bảo tay sạch trước khi rửa mặt. Làm ướt mặt, lấy một lượng gel vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và thoa đều khắp mặt. Rửa sạch với nhiều nước.

- Mát-xa nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để làm sạch hiệu quả. - Sau khi rửa mặt, nên sử dụng Acnes Blemish Control Toner để cân bằng lại độ ẩm và pH tự nhiên cho da.

Lưu ý

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Nhà sản xuất

Rohto-Mentholatum
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Công dụng

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Lưu ý

  • 7. Bảo quản

  • 8. Nhà sản xuất

  • 9. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp

Sản phẩm tương tự