[GIẢI ĐÁP] Hàu biển OB có bán ở tiệm thuốc tây không?

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
12/03/2024 - 528 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Ngô Anh Thư

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Ngô Anh Thư

Dược sĩ Ngô Anh Thư tốt nghiệp chuyên ngành Dược lâm sàng trường cao đẳng Dược Phú Thọ. Đến nay, chị đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề.

“Hàu biển OB có bán ở tiệm thuốc tây không?” là thắc mắc của nhiều người khi muốn tìm mua thực phẩm chức năng hàu biển OB tại cơ sở uy tín. Để giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc này, Pharmart.vn xin trả lời và lưu ý một số đặc điểm mua tinh hàu OB chính hãng qua bài viết dưới đây!

Vì sao hàu biển OB được nam giới tin dùng

Thực phẩm chức năng hàu biển OB là sản phẩm giúp cải thiện sinh lý nam tự nhiên.

Thực phẩm chức năng hàu biển OB là sản phẩm giúp cải thiện sinh lý nam tự nhiên.

Tinh hàu biển OB là thực phẩm chức năng hàu biển với thành phần chính là hàu sữa - một trong những loại thực phẩm bổ thận tráng dương cho nam giới. Những con hàu sữa được nuôi dưỡng và đánh bắt vào thời điểm giàu dưỡng chất nhất, chế biến bằng công nghệ hiện đại giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất nhưng vẫn giữ nguyên được dưỡng chất. Tinh hàu biển với thành phần chứa thịt hàu sữa và các vitamin, khoáng chất (kẽm, mangan, selen, vitamin E, B9…), giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới.

Sản phẩm tinh hàu biển OB được sản xuất bởi Công ty TNHH Dược phẩm USAPHA, trên dây chuyền sản xuất đạt chuẩn GMP của Nhà máy USAPHA - nhà máy sản xuất của Công ty TNHH Tuệ Linh. Với đầy đủ giấy chứng nhận và kiểm định chất lượng sản phẩm được cấp phép bởi Cục Vệ sinh và An toàn thực phẩm.

Hàu biển OB có bán ở tiệm thuốc tây không

Hiện nay, tinh hàu biển OB đang được bán phổ biến trên các sàn thương mại điện tử và cả các hiệu thuốc tây, bạn có thể tới những hiệu thuốc gần nhất để hỏi thông tin và mua sản phẩm.

Hàu biển OB có bán ở tiệm thuốc tây không?

Hàu biển OB có bán ở tiệm thuốc tây không?

Những lưu ý khi mua hàu biển OB ở tiệm thuốc tây

Để tránh việc mua phải hàng nhái hàng giả, ngoài việc mua hàng tại địa chỉ nhà thuốc gần nhất bạn tra cứu được, khi tới mua hàng trực tiếp còn cần phải lưu ý một số điều sau đây:

- Quan sát nhà thuốc, cửa hiệu thuốc xem có đủ uy tín và đảm bảo vệ sinh và điều kiện bảo quản không (ví dụ: nhà thuốc sạch sẽ, thuốc được bày trong tủ kính, không bày trực tiếp ngoài nắng…)

- Khi cầm sản phẩm trên tay, nên kiểm tra các thông tin sản phẩm có đầy đủ và được in rõ ràng không, kiểm tra hạn sử dụng, tem nhãn chống hàng giả, hộp còn nguyên không…)

- Hỏi kĩ dược sĩ về những thông tin của sản phẩm hoặc tình trạng bệnh nếu có thắc mắc để được tư vấn sử dụng phù hợp.

Ngoài tiệm thuốc tây, có thể mua hàu biển OB ở đâu khác

Ngoài những địa chỉ tiệm thuốc tây nêu trên, bạn có thể mua sản phẩm tại các shop trên các sàn thương mại điện tử được cấp phép và có giấy tờ chứng nhận đầy đủ. Ngoài ra, khi tìm mua các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam chính hãng, bạn có thể tham khảo mua hàng tại Hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm chính hãng, đầy đủ giấy tờ kiểm chứng chất lượng sản phẩm.

Hàu biển OB bán giá bao nhiêu 1 hộp

Tinh hàu biển OB đang được bán với giá thành niêm yết là 329.000đ/hộp 30 viên. Khi mua hàng, bạn nên lưu ý để giá niêm yết của sản phẩm để tránh việc mua hàng không đúng giá.

Hàu Biển OB

329.000đ/ hộp
2 đánh giá

Trên đây Pharmart.vn đã giải đáp cho bạn đọc thắc mắc “Hàu biển OB có bán ở tiệm thuốc tây không?” và một số lưu ý giúp bạn mua hàng chính hãng và đúng giá. Hãy là người mua hàng thông thái để chọn mua được sản phẩm chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho bản thân và người thân của mình!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên tới cơ sở y tế, hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn)

Pharmart.vn tổng hợp

Ảnh: Sưu tầm internet

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan