GIẢI ĐÁP: Có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1?

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
07/03/2024 - 3815 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Lê Thị Hằng

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Lê Thị Hằng

Là một trong số những Dược sĩ đời đầu của hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, Dược sĩ Lê Thị Hằng hiện đang Quản lý cung ứng thuốc và là Dược sĩ chuyên môn của nhà thuốc Pharmart.vn

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, nhờ các thiết bị hỗ trợ mà quá trình điều trị của người bệnh tiểu đường cũng tiết kiệm được thời gian và chi phí. Máy đo tiểu đường đa năng hiện nay được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Vậy có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1 không? Xin mời bạn tham khảo bài viết dưới đây. 

Công dụng của máy đo đường huyết 3 trong 1

Máy đo đường huyết 3 trong 1 tích hợp cho phép đo 3 chỉ số nhằm có thể kiểm soát ổn định, phát hiện sớm nếu xuất hiện nguy cơ mắc các bệnh có liên quan. Cụ thể lần lượt các chỉ số: 

  • Đo hàm lượng glucose trong máu phát hiện bệnh đái tháo đường.
  • Đo chỉ số axit uric phát hiện sớm bệnh gout.
  • Đo cholesterol ngăn ngừa nguy cơ mỡ máu, mắc các bệnh tim mạch.

Có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1

Máy đo đường huyết 3 trong 1 có thể đo chỉ số đường, axit uric và cholesterol trong máu

 

Cơ chế hoạt động của máy đo đường huyết 3 trong 1

Về cơ bản, so với máy đo đường huyết truyền thống thì cấu tạo của dòng máy 3 trong 1 không có sự khác biệt lớn. Điểm khác nhau chủ yếu là máy đo đường huyết 3 trong 1 sử dụng 3 loại que thử có vai trò đo 3 thông số là glucose, axit uric và cholesterol. 

Được ứng dụng công nghệ cảm biến sinh học tiên tiến, nên các bước để xét nghiệm vẫn thực hiện như thông thường. Theo thứ tự là lấy máu, thử máu và phân tích kết quả. Bạn chỉ cần chú ý phải sử dụng que thử đúng với chỉ số mình muốn đo lường.

 

Ưu điểm của máy đo đường huyết 3 trong 1 

  • Có thể đo được cả 3 chỉ số tiểu đường, cholesterol và gout trong máu: 3 tính năng được kết hợp sử dụng trong một chiếc máy giúp bạn không phải mất thời gian đi khám mà vẫn kiểm soát được tình trạng của bản thân.
  • Máy đo đường huyết 3 trong 1 có thể đo tách rời từng chỉ số giống như máy đo tiểu đường thông thường. Tức là bạn có thể linh động, đo độc lập một chỉ số nào đó mình muốn kiểm tra, không bắt buộc phải thực hiện cả 3 xét nghiệm.
  • Cách sử dụng đơn giản, tương tự như dòng máy truyền thống: lấy máu, thử máu, phân tích kết quả. Ngoài ra, trên các hộp que thử còn hiện các mức thế nào là an toàn, nhờ đó mà người dùng có thể xác định được các chỉ số của mình có bình thường không và đưa ra biện pháp điều chỉnh kịp thời nếu phát hiện bất thường.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng và tiện lợi đem theo bất cứ đâu. 

Máy đo đường huyết 3 trong 1 có kích thước nhỏ gọn

Máy đo đường huyêt 3 trong 1 có kích thước nhỏ gọn

 

Nhược điểm của máy đo đường huyết 3 trong 1 

Máy đo đường huyết 3 trong 1 có nhược điểm duy nhất so với dòng máy thông thường đó chính là mức giá thường cao hơn một chút. Tuy nhiên, với tính năng đa dạng hơn, thì giá cả như vậy là rất hợp lý, thậm chí còn rẻ hơn nếu sử dụng lâu dài.

 

Có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1?

Các dòng máy đo đường huyết khá đa dạng, có công dụng kiểm tra nhiều chỉ số trong máu. Đồng thời, giống với các loại máy truyền thống, máy đo đường huyết 3 trong 1 cũng có khả năng lưu lại kết quả trong nhiều lần đo gần nhất, có thể lên đến mấy trăm.

Nhờ sự phát triển nhanh chóng của công nghệ mà tính năng của máy cũng được cải tiến phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Người bệnh cũng có thể theo dõi được tình hình sức khỏe của mình.

Máy đo đường huyết 3 trong 1 là sản phẩm hữu ích nên được nhiều người dùng tin tưởng. Nhất là đối với những người bệnh tiểu đường, chỉ số đường huyết tăng cao sẽ làm tăng nguy cơ xuất hiện các biến chứng về gout hay tim mạch như mỡ máu. 

Nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1 để theo dõi sức khỏe

Nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1 để theo dõi sức khỏe

Để phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh và hỗ trợ điều trị tiểu đường, chỉ cần 1 thiết bị là bạn có thể kiểm soát được đến 3 loại chỉ số cũng như 3 căn bệnh vô cùng nguy hiểm. Thay vì phải đến bệnh viện thăm khám, chiếc máy này cũng giúp bạn kiểm tra ngay tại nhà.

Không những vậy, máy đo đường huyết 3 trong 1 còn có thể bổ sung thêm nhiều chức năng nữa phụ thuộc vào thương hiệu bạn lựa chọn. Trước khi mua, hãy tìm hiểu và tham khảo kỹ chức năng, ưu điểm của từng sản phẩm để có quyết định cho mình.

 

Top 5 máy đo đường huyết 3 trong 1 tốt nhất hiện nay

Máy đo đường huyết Benecheck Plus 3 trong 1

Máy đo đường huyết 3 trong 1 phổ biến nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao là Benecheck Plus. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng về việc cung cấp các thiết bị y tế - General Life Biotechnology. Nhờ ứng dụng công nghệ cảm biến sinh học nên thời gian cho ra kết quả vừa nhanh lại có độ chính xác cao. Máy đo đường huyết Benecheck Plus thuộc loại máy không cần cài code, sau 3 phút không dùng sẽ tự tắt. 

  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Thời gian đo: Glucose: 10 giây; Axit uric: 15 giây; Cholesterol: 40 - 60 giây.
  • Giá tham khảo: 849.000 đồng/bộ sản phẩm

Bộ sản phẩm máy đo đường huyết Benecheck Plus 3 trong 1

 

Rossmax Easy Touch GCU - Máy đo đường huyết 3 trong 1 Mỹ

Máy đo đường huyết Rossmax Easy Touch GCU ET322 tổng hợp 3 trong 1 đo đường huyết, mỡ máu, gout, giúp bạn kiểm soát tình trạng sức khỏe của mình nhanh chóng, chính xác. Máy đo tổng hợp Rossmax Easy Touch GCU ET322 nhỏ gọn, được trang bị túi đựng, tiện dụng mang theo sử dụng mọi nơi, mọi lúc. Bộ sản phẩm được trang bị đầy đủ bút chích máu, que thử máu, kim chích máu... 

  • Xuất xứ: Sản xuất tại Đài Loan (thương hiệu Mỹ)
  • Thời gian đo: Glucose: 10 giây; Axit uric: 15 giây; Cholesterol: 40 - 60 giây
  • Giá tham khảo: 899.000 đồng/bộ sản phẩm

Rossmax Easy Touch GCU là thiết bị đo đường huyết 3 trong 1 được ưa chuộng nhất tại Mỹ

Rossmax Easy Touch GCU là thiết bị đo đường huyết 3 trong 1 được ưa chuộng nhất tại Mỹ

 

 

Máy đo đường huyết tổng hợp 3 trong 1 EasyMate GCU 

Máy đo 3 chức năng EasyMate GCU ET-311 Germany được hãng uy tín MT Promedt Consulting GmbH – CH Liên Bang Đức nghiên cứu thiết kế cho ra đời tại Ingbert Hassel Germany. Công nghệ Đức nổi tiếng với chất lượng đảm bảo trên toàn thế giới. Do vậy khách hàng luôn rất tin tưởng lựa chọn sản phẩm.

  • Xuất xứ: Sản xuất tại Trung Quốc và phân phối bởi thương hiệu Đức
  • Thời gian đo: Glucose: 10 giây; Axit uric: 20 giây; Cholesterol: 150 giây
  • Giá tham khảo: 1.150.000 đồng/bộ sản phẩm

Máy đo tổng hợp 3 trong 1 EasyMate GCU sử dụng công nghệ hiện đại giúp kết quả đo chính xác đến 98%

Máy đo tổng hợp 3 trong 1 EasyMate GCU sử dụng công nghệ hiện đại giúp kết quả đo chính xác đến 98%

 

Máy Đo Đường Huyết Tự Động Nesco Multi Check All New tích hợp 3 trong 1 

Sản phẩm đo đường huyết Nesco Multi Check All New đã được thử nghiệm và chứng minh tính chính xác của máy lên tới 98%. Thiết bị này cũng đã đạt được đủ các tiêu chuẩn khắt khe nhất của Châu Âu và được cấp giấy chứng nhận CE, FDA và ISO 13485,...Đến từ thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng tại châu Âu, thiết bị này chính là lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình.

  • Xuất xứ: châu Âu
  • Giá tham khảo: 950.000 đồng/ bộ sản phẩm.

Nesco Multi Check All New tích hợp công nghệ đo 3 chỉ số giúp người sử dụng thuận tiện hơn

Nesco Multi Check All New tích hợp công nghệ đo 3 chỉ số giúp người sử dụng thuận tiện hơn

 

Máy đo đường huyết 3 trong 1 Kernel Multi Check ET-301

Sản phẩm này đã nhận được chứng nhận về chất lượng của liên minh Châu Âu CE; đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Y - Dược Hoa Kỳ FDA và ISO 13485,...Thiết bị này sử dụng 2 đơn vị đo, vì thế bạn có thể quy đổi kết quả từ mmol/ L sang mg/ dL và ngược lại. Que thử đường huyết đi kèm theo máy cũng sử dụng công nghệ mã hóa tự động, giúp người dùng loại bỏ thao tác nhập mã code.

  • Xuất xứ: Đài Loan
  • Giá bán tham khảo: 1.800.000đ/ bộ sản phẩm.

Máy đo đường huyết Kernel Multi Check ET-301 3 trong 1

Máy đo đường huyết Kernel Multi Check ET-301 3 trong 1

Hiện nay trên thị trường, giá máy đo đường huyết 3 trong 1 có giá khá hợp lý, tuy nhiên nguồn hàng không ổn định. Vì vậy, để được tư vấn kỹ càng hơn về máy đo huyết áp không lấy máu, vui lòng liên hệ với Dược sĩ Nhà thuốc Pharmart.vn để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đối với người bệnh tiểu đường, để duy trì ổn định chỉ số đường huyết, ngoài theo dõi bằng máy đo thì có thể kết hợp thêm các thực phẩm chức năng hỗ trợ như Gumar Plus, BoniDiabet, Blood Sugar Control, Advanced Glucose... tại nhà thuốc uy tín hàng đầu Việt Nam Pharmart.vn. Trong đó, Gumar Plus được chiết xuất từ dây thìa canh lá to và Crominex được đánh giá cao trong hiệu quả hỗ trợ điều trị cho người tiểu đường.

Hộp 30 viên

180.000đ/ hộp
1 đánh giá
  

Chắc hẳn với những chia sẻ ở trên, bạn có thể đưa ra được quyết định “Có nên mua máy đo đường huyết 3 trong 1”. Thiết bị này khá cần thiết để kiểm soát tình hình sức khỏe. Đồng thời cũng dễ sử dụng và tiện lợi mang theo bất cứ đâu. Còn bây giờ, hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc máy đo đường huyết 3 trong 1 thôi nào. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên tới cơ sở y tế, hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn)

Pharmart.vn tổng hợp

Ảnh: Sưu tầm internet

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan