Sữa Bột Pha Sẵn Vitadairy Colosbaby 110Ml Tăng Cường Hệ Miễn Dịch

40.000đ/ hộp
Pharmart Cashback icon Trở thành thành viên của Pharmart.vn và nhận ngay 400 điểm khi mua sản phẩm này.

Sữa bột pha sẵn VitaDairy ColosBaby với công thức tiên phong bổ sung sữa non từ Mỹ, giúp bé miễn dịch khỏe tạo dựng nền tảng phát triển vững chắc cả về thể chất và trí não. ColosBaby hộp pha sẵn, mẹ yên tâm vì bé đến trường khỏe mạnh, giúp cho hành trình học hỏi không gián đoạn bởi bệnh vặt.

Lựa chọn
40.000đ
Sữa Bột Pha Sẵn Vitadairy Colosbaby 110Ml Tăng Cường Hệ Miễn Dịch
Chọn số lượng:
THÔNG SỐ SẢN PHẨM
Danh mục:
Quy cách:
Lốc 4 hộp
Thương hiệu:
Dạng bào chế :
Bột pha sữa
Xuất xứ:
Việt Nam
Mã sản phẩm:
0113003398
Pharmart cam kết
Pharmart cam kết
Freeship cho đơn hàng từ
300K
Pharmart cam kết
Cam kết sản phẩm
chính hãng
Pharmart cam kết
Hỗ trợ đổi hàng trong
30 ngày
Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm Đã kiểm duyệt nội dung

DS. Đoàn Kim Trâm - Cố vấn chuyên môn, Dược sĩ đào tạo cho hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn.

Giới thiệu về sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby

Bổ sung dinh đưỡng đầy đủ cho bé đóng vai trò quan trọng, giúp bé được cung cấp đầy đủ năng lượng và dưỡng chất. Đồng thời, giúp nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch, hạn chế bệnh tật cho bé. 

Sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby là công thức sữa non giúp bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby là công thức sữa non giúp bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Tuy nhiên, để có thể lên được một chế độ dinh dưỡng không chỉ giúp tăng cường miễn dịch mà còn đầy đủ dinh dưỡng cho bé thì không phải bà mẹ nào cũng làm được. Thấu hiểu điều đó, Công ty sữa Vitadairy đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby. Sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby là công thức sữa non tiên phong từ Mỹ, giúp bé có một hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển cả về chiều cao và trí não,... Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất, nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành, cho ra những công thức sữa phù hợp nhất với người Việt giúp trẻ phát triển toàn diện nhất. 

Xác nhận công bố phù hợp an toàn thực phẩm được Bộ Y Tế cấp phép

Xác nhận công bố phù hợp an toàn thực phẩm được Bộ Y Tế cấp phép.

Sữa Bột Pha Sẵn Vitadairy Colosbaby có tốt không? Tác dụng gì?

Sữa công thức pha sẵn Vitadairy Colosbaby được rất nhiều mẹ lựa chọn cho các bé sử dụng để tăng cường sức đề kháng và bổ sung các chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người thắc mắc không biết sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby có tốt không và có tác dụng gì?

Thành phần chính

  • Sữa non: Sữa non có được trong vòng 72h giờ đầu sau khi sinh ở tuyến vú của người mẹ. Tuy có khối lượng ít, nhưng chúng chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển của trẻ. 

Các nhà khoa học đã chỉ ra, trong sữa non có hàm lượng protein gấp 10 lần so với sữa trưởng thành. Chúng chứa lượng lớn Immunoglobulin, Lactoferrin, tế bào lympho giúp tăng đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch,…

Ngoài ra, trong sữa non cũng chứa rất nhiều các loại vitamin và các khoáng chất như kẽm, sắt,... giúp bé tiêu hóa tốt hơn. 

Thành phần ColosIgG 24h là sữa non thu trong 24 giờ đầu từ các trang trại hạng A tại Mỹ.

Thành phần ColosIgG 24h là sữa non thu trong 24 giờ đầu từ các trang trại hạng A tại Mỹ.

  • Chất xơ hòa tan FOS: Chất xơ hòa tan FOS không bị tiêu hóa khi vào cơ thể. Giúp kích thích sự tăng trưởng vi khuẩn có lợi, từ đó ngăn ngừa táo bón, nâng cao khả năng hấp thu canxi và các chất dinh dưỡng, tăng cường đề kháng cho bé. 

 

Ưu điểm của sản phẩm

  • Sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby là sản phẩm tiên phong bổ sung sữa non cho bé nhập khẩu Mỹ. Thành phần ColosIgG 24h là sữa non thu trong 24 giờ đầu từ các trang trại hạng A tại Mỹ, nguyên liệu độc quyền của VitaDairy tại Việt Nam. Tạo cho bé một hệ miễn dịch khỏe mạnh, tăng cường cả về thể chất và trí não. 
  • Sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby có hương vị thơm ngon, thanh mát, dễ sử dụng, tiện lợi cho bé mang đi mọi nơi. Chỉ 1 hộp sữa bột pha sẵn giúp bổ sung đầy đủ dinh dưỡng hàng ngày cho bé. 

Sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby được rất nhiều mẹ lựa chọn cho các bé sử dụng để tăng cường sức đề kháng và bổ sung các chất dinh dưỡng.

Sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby được rất nhiều mẹ lựa chọn để tăng cường sức đề kháng và bổ sung các chất dinh dưỡng.

  • Được sản xuất bởi công ty sữa Vitadairy - top 3 công ty sữa bột lớn nhất tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm của Vitadairy đều được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm để phù hợp thể trạng của người Việt nhất. 
  • Vitadairy nói chung và sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby chiếm một thị phần lớn và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. 

 

Review về sữa Vitadairy Colosbaby

  • Chị Vũ Thu H (Hải Dương): Bé nhà mình 2 tuổi rất hay ốm vặt, ăn bao nhiêu cũng không thấy tăng cân. May mắn được các mẹ giới thiệu sản phẩm sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby, trộm vía bé nhà mình dùng được 2 tháng thấy đỡ ốm vặt, ăn ngon hơn, tăng được 2 cân rồi, ngày nào bé cũng uống 1 hộp mà rất tự giác uống sữa không cần mẹ phải nhắc. 
  • Chị Nguyễn Nhật M (Tp. Hồ Chí Minh): Bé nhà mình từ 1 tuổi đã bắt đầu sử dụng sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby. Trộm vía bé luôn khỏe mạnh, tăng cân đều và rất thông minh. Hiện tại, bé đã được 3 tuổi nhưng mình vẫn đang cho bé sữa bột pha sẵn, bé cũng rất thích uống, ngày nào cũng uống 2 hộp mới chịu. 

 

Câu hỏi thường gặp

Tại sao Sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby lại được tin dùng như vậy?

Đây là sản phẩm tối ưu, được nghiên cứu bởi các chuyên gia nước ngoài hàng đầu về dinh dưỡng và miễn dịch giúp bé không chỉ tăng cường miễn dịch mà còn bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng. Áp dụng các công nghệ cao nhất vào trong sản xuất và được phân phối bởi top 3 công ty sữa lớn nhất Việt Nam.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất, nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến nhất, nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng đầu ngành.

Sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby có gây tác dụng phụ gì không? 

Vitadairy là thương hiệu sữa bột dành cho trẻ em nổi tiếng. Mỗi sản phẩm của Vitadairy đều là một công trình nghiên cứu của các chuyên gia về dinh dưỡng cho nên hoàn toàn an toàn với trẻ em.  Do đó, mẹ có thể yên tâm cho bé sử dụng mà không cần lo lắng tác dụng phụ. Tuy nhiên, nếu nhận thấy trẻ có bất cứ mẫn cảm nào với thành phần sữa, mẹ nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng cho bé. 

 

Giá và địa chỉ mua Vitadairy Colosbaby uy tín

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều nơi bán sản phẩm sữa bột pha sẵn Vitadairy Colosbaby, khách hàng có thể mua tại các nhà thuốc hoặc các trên các sàn thương mại điện tử. Bạn có thể tham khảo Hệ thống Nhà thuốc Pharmart với giá bán là 40.000 VNĐ/hộp.

Pharmart cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Pharmart cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng.

Hệ thống nhà thuốc Pharmart có sản phẩm chính hãng, và đầy đủ giấy tờ được cấp phép của Bộ y tế nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, Pharmart còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 500k, đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày. Khi mua hàng tại Pharmart bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ, dược sĩ có trình độ chuyên môn cao 24/7. 

Liên hệ theo hotline 1900 6505 để có thể được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Thành phần của Sữa Bột Pha Sẵn Vitadairy Colosbaby 110Ml

Nước (aqua)
Sữa bột gầy
Sucrose
Chất béo
Dầu thực vật
Chất xơ hòa tan
L-Lysine
Sữa non
Khoáng chất
Vitamin tổng hợp

Công dụng của Sữa Bột Pha Sẵn Vitadairy Colosbaby 110Ml

- Tăng cường miễn dịch: Colosbaby với công thức tăng cường sữa non thu được sau 24h đầu từ Mỹ, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu Kẽm, Selen, Vitamin và Khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng, cho bé hệ miễn dịch khỏe mạnh, bảo vệ trẻ khỏi các bệnh vặt tiêu hóa và hô hấp.

- Phát triển não bộ: Tăng cường DHA, Choline, Vitamin A giúp hoàn thiện và phát triển não bộ, thị giác, tăng khả năng nhận thức và học hỏi của trẻ.

- Tiêu hóa dễ dàng: Chất xơ hòa tan FOS, Lysine giúp bé ăn ngon miệng và cải thiện hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phòng chống táo bón.

- Tăng cân khỏe mạnh: Giàu Protein cung cấp dinh dưỡng cao và cân đối, giúp trẻ có đầy đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày và tăng cân khỏe mạnh.

- Phát triển chiều cao: Với Canxi, Photpho, Vitamin D3 và Magie giúp xương chắc khỏe và tăng cường sự phát triển chiều cao.

Đối tượng sử dụng

Trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Liều dùng - cách dùng của Sữa Bột Pha Sẵn Vitadairy Colosbaby 110Ml

- Uống 2 - 3 hộp mỗi ngày để bé có hệ miễn dịch khỏe.

- Ngon hơn khi dùng lạnh.

- Lắc đều trước khi sử dụng.

Khuyến cáo

Không dùng cho bệnh nhân mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Lưu ý

- Pha chế theo đúng hướng dẫn để đạt hiệu quả cao nhất. Có thể điều chỉnh lượng ăn và số lần ăn theo nhu cầu thực tế của mỗi bé.

- Sản phẩm sau khi pha nên cho bé ăn ngay và dùng hết trong vòng 1 giờ. Không cho bé ăn lại phần thừa của bữa trước.

Bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh sáng.

Nhà sản xuất

Vitadairy
Chi tiết sản phẩm
  • 1. Giới thiệu

  • 2. Thành phần

  • 3. Công dụng

  • 4. Đối tượng sử dụng

  • 5. Liều dùng - cách dùng

  • 6. Khuyến cáo

  • 7. Lưu ý

  • 8. Bảo quản

  • 9. Nhà sản xuất

  • 10. Đánh giá

Đánh giá sản phẩm

Chưa có đánh giá cho sản phẩm này.

Hãy là người đầu tiên đánh giá sản phẩm!


Hỏi đáp