Pharmart.vn tổ chức "Đổi Cũ Lấy Mới" với dòng máy OneTouch đến hết 31/08/2022

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
09/08/2022 - 1108 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

TÁC GIẢ

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

Bác sĩ Lê Minh Hằng - Cố vấn chuyên môn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn.

Với mong muốn tất cả người dân đều có trong tay những thiết bị đo đường huyết hiện đại và chính xác nhất, từ ngày 22/07/2022, hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn sẽ tổ chức chương trình “Đổi Cũ Lấy Mới” hoàn toàn MIỄN PHÍ với tất cả dòng máy thuộc hãng OneTouch và Omron đời cũ.

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng đang sử dụng thiết bị đo đường huyết thuộc 2 hãng OneTouch và Omron không kể bất kì xuất xứ, chủng loại, máy đã qua sử dụng hay hỏng hóc,... đều được hỗ trợ đổi sang máy mới mà không mất bất kì chi phí nào.

Pharmart.vn tổ chức "Đổi Cũ Lấy Mới" dành cho dòng máy OneTouch và Omron

Pharmart.vn tổ chức "Đổi Cũ Lấy Mới" dành cho dòng máy OneTouch và Omron

Đối với khách hàng tại địa bàn Hà Nội và các vùng lân cận, khách hàng có thể qua trực tiếp nhà thuốc Pharmart.vn tại cơ sở 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội. Tại đây, ngoài hỗ trợ đổi máy mới, chúng tôi rất sẵn lòng lắng nghe những chia sẻ của khách hàng về tình trạng sức khỏe cũng như đưa ra những giải pháp phù hợp giúp mọi người cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân. 

Đặc biệt hơn, với những khách hàng không thuộc địa bàn Hà Nội hoặc không thuận tiện di chuyển thì đừng lo, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi máy mới từ xa một cách nhanh chóng nhất.

Hấp dẫn hơn đối với chương trình lần này, mỗi khách hàng khi tham gia đổi máy đều sẽ được tặng một hộp hỗ trợ điều trị tiểu đường Gumar Plus. Đây là TPBVSK có chiết xuất từ Dây thìa canh lá to và Crominex 3+ được kết hợp tạo thành viên uống có tác dụng vượt trội trong việc làm giảm và ổn định đường huyết. Ngoài ra, thành phần có trong Gumar Plus đã được chứng minh và cấp bằng sáng chế tại Mỹ về công dụng giảm thiểu và ngăn ngừa các biến chứng thần kinh ở người bệnh tiểu đường.

Gumar Plus - sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường được kì vọng nhất hiện nay

Gumar Plus - sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường được kì vọng nhất hiện nay

Chương trình kéo dài từ ngày 22/07 đến hết 31/08/2022, áp dụng cùng tất cả các chương trình khuyến mại khác đang diễn ra như: 

  • Siêu ưu đãi Hè 2022 với 3 ưu đãi lớn: Mua 1 Tặng 1, Bốc Thăm Trúng Lớn, Tặng voucher du lịch Singapore.
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc với hóa đơn trên 500.000 đồng.

Pharmart.vn tự hào là một trong những hệ thống chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn sẽ đem lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lí, giúp bệnh nhân giảm bớt gánh lo về tài chính và an tâm chăm sóc sức khỏe.

Đội ngũ Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm tại nhà thuốc Pharmart.vn

Đội ngũ Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm tại nhà thuốc Pharmart.vn

Pharmart.vn cam kết phân phối đầy đủ các mặt hàng chính hãng với đầy đủ giấy tờ cấp phép của Bộ Y tế, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/24 với đội ngũ Bác Sĩ, Dược Sĩ tận tụy và giàu kinh nghiệm. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline 1900 6505 để được hỗ trợ kịp thời.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan