Review: Sữa Ensure dành cho người tiểu đường

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
11/03/2024 - 11898 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Lê Thị Hằng

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Lê Thị Hằng

Là một trong số những Dược sĩ đời đầu của hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, Dược sĩ Lê Thị Hằng hiện đang Quản lý cung ứng thuốc và là Dược sĩ chuyên môn của nhà thuốc Pharmart.vn

Đối với bệnh nhân đái tháo đường, sữa là nhóm thực phẩm cần lựa chọn cẩn thận khi kết hợp trong chế độ ăn. Sữa Ensure cho người tiểu đường khá nổi tiếng và được nhiều người bệnh tin tưởng sử dụng. Mời bạn tham khảo một số review về sản phẩm này ở bài viết dưới đây.

Những loại sữa Ensure dành cho người tiểu đường 

Ensure là sản phẩm sữa mang thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Dòng sữa chuyên dụng cho bệnh nhân đái tháo đường của hãng này có tác dụng bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và hỗ trợ duy trì ổn định đường huyết. 

Sữa Ensure được chế biến theo công thức cải tiến với lượng đường giảm tới 30% nên không ngọt như các dòng sữa khác. Ngoài ra, sữa cho người tiểu đường có hương vị rất dễ uống, phù hợp với sở thích và khẩu vị của người dùng.

Sữa bột Ensure Diabetes Care 400g nhập khẩu Mỹ

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thành phần và đặc điểm nổi bật: Đây là một trong những sản phẩm sữa Ensure được bệnh nhân đái tháo đường ưa thích. Sữa có chứa các thành phần như Carbohydrate phức hợp, chất xơ, Protein, Vitamin B phức hợp (Axit folic, B6 & B12), Vitamin chống oxy hóa (Vitamin E & C),... Sữa Ensure Diabetes Care 400g giúp quản lý mức đường huyết và cung cấp năng lượng ổn định. tạo cảm giác no và giúp kiểm soát cân nặng, hỗ trợ sức khỏe tim và tiêu hóa.

Sữa Ensure cho người tiểu đường

Sữa bột Ensure Diabetes Care 100g cho người tiểu đường nhập khẩu Mỹ

  • Giá tham khảo: 690.000 VNĐ. Hiện sản phẩm này chưa được phân phối tại Pharmart.vn.
  • Review:

- Tài khoản Kerron Campbell: Chồng mình bị tiểu đường và anh ấy rất thích sản phẩm này. Khi mở phải dùng ngay nên lần sau mình sẽ đặt nhiều hơn, chỉ 1 tuần chồng mình đã uống hết 1 hộp.

- Tài khoản Katie Crossland: Hương vị thực sự ngon và uống một thời gian rồi mà lượng đường của tôi không tăng đột biến.

Sữa Glucerna 850g hộp màu tím

  • Xuất xứ: Tây Ban Nha
  • Thành phần và đặc điểm nổi bật: Giúp bổ sung dưỡng chất, ổn định đường huyết cho người bị bệnh tiểu đường. Các axit béo không bão hòa và Omega 3 có trong sữa Glucerna còn có khả năng hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Chất xơ FOS giúp giảm cân hiệu quả, tốt cho hệ tiêu hóa. Sữa Glucerna 850g hộp màu tím không chứa lactose, chất béo chuyển hóa và gluten. Ngoài ra, dòng sản phẩm này cũng có Glucerna dạng bột hương vani 400gGlucerna dạng bột hương lúa mạch 400g rất tiện lợi. 

Sữa Glucerna 850h hộp màu tím giúp ổn định đường huyết

Sữa Glucerna 850h hộp màu tím giúp ổn định đường huyết

  • Giá tham khảo: 395.000đ/lon 400gr.
  • Review

- Tài khoản Đức Bình: Tôi đã dùng nhiều loại sữa cho người tiểu đường nhưng chỉ hợp với mỗi loại này, uống các loại khác là đau bụng đi ngoài ngay nhưng giá hơi mắc.

- Tài khoản n*****: Sữa tốt, mẹ mình dùng rất thích. Date mới, mua được lúc sale nên giá lại rẻ nữa. Ai bị tiểu đường nên mua nhé ạ.

Glucerna dạng bột hương vani 400g

390.000đ/ hộp
3 đánh giá

Sữa bột Glucerna 850g hộp màu xanh

  • Xuất xứ: Úc
  • Thành phần và đặc điểm nổi bật: Sữa bột Glucerna 850g hộp màu xanh chứa hàm lượng dinh dưỡng cân đối và đầy đủ cho bệnh nhân tiểu đường. Ngoài ra, sản phẩm còn tốt cho sức khỏe tim mạch và vóc dáng. Sữa Glucerna được chứng minh lâm sàng giúp kiểm soát tốt chỉ số đường huyết của người bị tiểu đường, tăng cường sức khỏe tim mạch. Hệ dưỡng chất mới cải tiến với hàm lượng Inositol, Vitamin D, Sắt, Canxi, Kẽm cao hơn so với Glucerna cũ.

Sữa bột Glucerna 850g màu xanh có đầy đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường

Sữa bột Glucerna 850g màu xanh có đầy đủ dinh dưỡng cho bệnh nhân tiểu đường

  • Giá tham khảo: 710.000 VNĐ. Hiện sản phẩm này chưa được phân phối tại Pharmart.vn.
  • Review: 

- Tài khoản peiris: Bà tôi bị tiểu đường, có vấn đề về tim mạch nên sức khỏe khá yếu. Bố mẹ bảo tìm hiểu mua sữa cho bà thì tìm thấy loại này. Bà uống sữa này hàng ngày, sau 2 tuần thì sức khỏe cải thiện hơn trước rất nhiều.

- Tài khoản Selchen: Mẹ mình rất thích mùi vị của sữa bột. Bị tiểu đường trước cũng hạn chế dùng sữa vì sợ đường huyết tăng. Nhưng uống sữa Glucerna của Úc này chỉ số khá ổn định, không hay thèm ăn như trước nữa.

Sữa Glucerna nước 237ml chai xanh

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thành phần và đặc điểm nổi bật: Thành phần chính có thể kể đến gồm: Protein, chất béo, chất bột đường, chất xơ, vitamin các loại như Vitamin A, E, D3, C, B… các khoáng chất như Natri, Kali, Photpho, Sắt, Kẽm, Iốt… Chỉ số đường huyết sau bữa ăn của sữa Glucerna nước 237ml lon xanh chỉ bằng 36% so với nhóm đối chứng nên hỗ trợ tốt quá trình điều trị bệnh tiểu đường.

Sữa Glucerna Shake hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị tiểu đường

Sữa Glucerna Shake hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị tiểu đường

  • Giá tham khảo: 1.000.000 VNĐ/thùng 24 chai. Hiện sản phẩm này chưa được phân phối tại Pharmart.vn.
  • Review:

- Tài khoản lingmik: Mùi vị thơm ngon, mẹ mình rất thích. Lại tiện lợi không cần pha nữa nên thỉnh thoảng đi du lịch cũng mang theo dễ dàng.

- Tài khoản Maria: Bố tôi là một bệnh nhân tiểu đường và ông ấy rất hạn chế ăn những món có đường tinh luyện. Sữa này giúp ông ấy no lâu, hạn chế thèm ăn lại giúp hàm lượng glucose ổn định nữa. 

Sữa nước Glucerna chai 220ml dành cho người tiểu đường

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Thành phần và đặc điểm nổi bật: Đây là dòng sữa cung cấp chất dinh dưỡng tuyệt vời dành riêng cho những người tiểu đường. Trong dòng sữa Glucerna dạng nước 220ml có chứa hệ bột đường giải pháp chậm giúp bình ổn đường huyết. Bên cạnh đó crom picolinate có trong sữa ensure cho người tiểu đường này còn giúp giảm thiểu việc chỉ số đường huyết tăng lên sau khi ăn, và với hơn 28 loại khoáng chất, cung cấp đầy đủ năng lượng và có thể thay thế cho một bữa ăn chính.

Glucerna 220ml cho người tiểu đường chứa hệ bột đường giải pháp chậm

Glucerna 220ml cho người tiểu đường chứa hệ bột đường giải pháp chậm

  • Giá tham khảo: 50.000đ/chai 220ml.
  • Review:

- Tài khoản Desriel Greenidge: Tôi kháng insulin và hay bị tăng đường huyết đột ngột. Glucerna cho người tiểu đường giúp tôi không phải lo lắng phải ăn gì, như thế nào và khi nào ăn. Loại này phù hợp với những người bận rộn.

- Tài khoản c*****m: Bố mình bị bệnh tiểu đường rất thích sản phẩm này. Lượng đường của bố không tăng khi uống sữa, lại tiện lợi không mất thời gian pha nữa.

Cách chọn loại sữa Ensure dành cho người tiểu đường phù hợp

Nếu có điều kiện kinh tế, bạn có thể mua sữa Ensure dành cho người tiểu đường nhập từ nước ngoài như sữa bột Glucerna 850g Úc hộp màu xanh, Ensure Diabetes Care 400g của Mỹ. Bệnh nhân hay phải nằm viện hay những người gặp bất tiện trong việc pha sữa thì nên mua loại chai pha sẵn loại 237ml hoặc 220ml tiện đem theo bất cứ đâu, khi nào. Nếu tình hình tài chính của bạn không cho phép, dòng Glucerna có mức giá rẻ hơn Ensure nhập khẩu mà bạn có thể lựa chọn cho mình.

Địa chỉ mua sữa Ensure uy tín cho người tiểu đường

Người bệnh có thể tìm mua sữa Ensure dành cho người tiểu đường tại hệ thống các siêu thị. Nếu không có thời gian và cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ tới nhà thuốc uy tín hàng đầu - Pharmart.vn để mua được hàng chính hãng, đội ngũ bác sĩ, dược sĩ chuyên môn hỗ trợ.

Sữa Ensure cho người tiểu đường có đa dạng dòng sản phẩm. Thêm vào đó, tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chuyên khoa để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với cơ thể. Ngoài dùng sữa, kết hợp thêm các thực phẩm chức năng như Gumar Plus, Advanced Glucose, Blood Sugar Control, BoniDiabet,... cũng giúp đường huyết được cải thiện. Trong đó, viên tiểu đường Gumar Plus là một sản phẩm có thành phần từ dây thìa canh lá to kết hợp cùng Crominex, mang đến hiệu quả tốt trong hỗ trợ ổn định chỉ số và ngăn ngừa biến chứng. 

Hộp 30 viên

180.000đ/ hộp
1 đánh giá

Dinh dưỡng luôn là yếu tố quan trọng trong việc hỗ trợ điều trị tiểu đường. Qua bài viết trên, ta có thể thấy rằng sữa Ensure dành cho người tiểu đường khá đa dạng mẫu mã và chủng loại, người bệnh không nên chủ quan mà cần dùng đúng liều lượng và cách thức đa được chỉ định.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên tới cơ sở y tế, hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn)

Pharmart.vn tổng hợp

Ảnh: Sưu tầm internet

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan