[Review] Tinh chất hàu Orihiro có tốt không?

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
12/04/2024 - 1194 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

TÁC GIẢ

Bác sĩ: Lê Minh Hằng

Bác sĩ Lê Minh Hằng - Cố vấn chuyên môn cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn.

Tinh chất hàu Orihiro là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thích hợp cho những người thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược cơ thể, với thành phần từ 100% từ thịt hàu tươi. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho mọi người những thông tin về công dụng và hiệu quả của tinh chất hàu Orihiro.

Đôi nét về thương hiệu Orihiro 

Orihiro là thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Orihiro là hãng thực phẩm chức năng hàng đầu tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 1972 tại Gunma - Nhật Bản. Với hơn 40 năm kinh nghiệm sản xuất và bán các sản phẩm chức năng, Orihiro đã tạo dựng được thương hiệu uy tín và chất lượng. Hiện tại, Orihiro đang chiếm lĩnh thị trường trên toàn thế giới. 

Đặc biệt, vào năm 2018, Orihiro đã vượt qua các đối thủ khác để đứng đầu thị trường xuất khẩu thực phẩm chức năng toàn cầu, khẳng định thêm vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

 

Review tinh chất hàu Orihiro chi tiết

Chiết xuất 100% từ thịt hàu tươi

Viên uống tinh chất hàu tươi của Orihiro được sản xuất hoàn toàn từ 100% tinh chất hàu tươi. Thịt hàu tươi là nguồn tuyệt vời của nhiều khoáng chất quan trọng như kẽm, giúp tăng cường sinh lý nam giới. Mỗi viên tinh chất hàu biển Orihiro được chiết xuất từ hàu cô đặc với hàm lượng 500 mg và 12 mg kẽm, cùng với đó là các Vitamin B1, B2, B6, B12, C, E, Este Axit béo, Sucrose, Ca Cacbonat,....

Theo các chuyên gia Y tế, mộ người bình thường mỗi ngày cần bổ sung khoảng 15 mg kẽm. Trong đó, mỗi lần xuất tinh cơ thể đàn ông cần dùng khoảng 5 miligam kẽm, lượng này tương đương với khoảng 1/3 số kẽm mà cơ thể hấp thụ mỗi ngày. Với hàm lượng như trên thì Tinh chất hàu Orihiro hoàn toàn đảm bảo liều lượng kẽm trong một ngày của cơ thể con người.

Tinh chất hàu Nhật được chiết xuất từ 100% hàu tươi

Tinh chất hàu Nhật được chiết xuất từ 100% hàu tươi

Tinh chất hàu Orihiro có ưu điểm gì nổi bật?

  • Viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro là giải pháp hiệu quả giúp cải thiện chức năng sinh lý nam, đặc biệt trong việc điều trị rối loạn cương dương và xuất tinh sớm. 
  • Sản phẩm được thiết kế không mùi, dễ uống và phù hợp với cả những người không thích mùi tanh của hải sản. 
  • Đặc biệt, tinh chất hàu tươi Orihiro được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, đảm bảo an toàn và lành tính cho sức khỏe. Sản phẩm được đóng gói đơn giản, trong lọ vệ sinh thuận tiện cho bảo quản và mang đi du lịch. Kích thước viên uống nhỏ gọn, không gây khó chịu cho người dùng.

Nhược điểm của sản phẩm này

  • Mặc dù có hiệu quả tốt trong việc cải thiện chức năng sinh lý nam, sản phẩm viên uống hàu tươi Orihiro có giá thành khá cao so với một số đối tượng như sinh viên hay những người có thu nhập thấp.
  • Ngoài ra, người dùng nên lưu ý nếu có tiền sử dị ứng hải sản, cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm.
  • Viên uống hàu tươi Orihiro được xếp vào danh mục thực phẩm chức năng, do đó hiệu quả của sản phẩm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cách dùng, liều dùng, tùy từng cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

 

Khách hàng nói gì về sản phẩm Tinh chất hàu Orihiro

  • Chị Tâm (30 tuổi,Hà Nội)

“ Chồng mình năm nay đã 32, lúc trước chuyện giường chiếu của vợ chồng mình đều bình thường, ông xã mình mỗi khi quan hệ đều được 20 phút. Tuy nhiên khoảng 1 năm trở lại đây, công việc của anh khá nhiều, nhiều khi làm việc đến nửa đêm, từ đó chuyện giường chiếu 2 vợ chồng bắt đầu giảm đi, mình cảm giác anh không còn hứng thú chuyện đó nữa. 

Khi mình đi mua thuốc ở ngoài nhà thuốc, mình có hỏi bạn dược sĩ về tình trạng của chồng mình sau đó bạn ấy giới thiệu cho mình loại tinh chất hàu Orihiro của Nhật. Mình mua về cho chồng mình uống, từ lúc uống đến bây giờ đã tròn 1 tháng, mình thấy chồng mình bắt đầu vui vẻ trở lại, chuyện vợ chồng dần dần quay trở lại như trước kia, chứng tỏ thuốc này khá hiệu quả. Các chị em có tình trạng giống chồng mình thì nên mua về cho chồng dùng nhé!”

  • Anh Nam (34 tuổi, Thanh Hóa)

“Tôi gặp vấn đề về sinh lý cách đây hơn 1 năm, dù đã điều trị bằng các loại thuốc khác nhau nhưng chưa có tiến triển nào hết. May nhờ có thằng bạn cũng bị giống tôi, giới thiệu cho sản phẩm tinh chất hàu Orihiro thì mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn. Tôi đã sử dụng tinh hàu biển Orihiro trong 6 tháng, đều đặn và không bỏ lỡ bất kỳ ngày nào. 

Sau khoảng 2 tuần sử dụng sản phẩm, tôi cảm thấy sức khỏe sinh lý của tôi đang dần quay lại như trước kia. Tôi rất biết ơn tinh hàu biển Orihiro vì nó đã cứu tinh của chuyện vợ chồng của tôi. Nếu ai gặp vấn đề như tôi thì nên sử dụng sản phẩm này.”

Tinh chất hàu Orihiro với gần 1000 lượt đánh giá trên trang bán hàng tại quê nhà

Tinh chất hàu Orihiro với gần 1000 lượt đánh giá trên trang bán hàng tại quê nhà

Sử dụng sản phẩm như thế nào là hiệu quả nhất?

Cách sử dụng hiệu quả tinh chất hàu tươi Orihiro

Để đạt được hiệu quả tốt nhất từ sản phẩm tinh chất hàu tươi, khuyến cáo sử dụng 4 viên mỗi ngày, chia thành 2 lần và uống kèm với nước ấm hoặc nước thường.

Lưu ý khi dùng hàu tươi Orihiro Nhật Bản

  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãy sử dụng sản phẩm theo hướng dẫn của bác sĩ hoặc dược sĩ.
  • Sau khi sử dụng xong, cần đậy kín nắp lọ.
  • Nếu đang sử dụng thuốc hoặc sản phẩm khác, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.
  • Nên để sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay trẻ em.

Đối tượng sử dụng tinh chất hàu tươi Orihiro

  • Sản phẩm tinh chất hàu tươi Nhật Bản thích hợp cho những người thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng, suy nhược cơ thể.
  • Nên sử dụng sản phẩm cho những người có dấu hiệu yếu sinh lý, giảm ham muốn tình dục hoặc yếu kém trong khả năng sinh lý, những người muốn cải thiện khả năng sinh sản.
  • Sản phẩm cũng được khuyến khích sử dụng cho những người gan yếu, bị nổi mẩn ngứa và mề đay, ăn uống kém, đầy bụng, khó tiêu.
  • Những người thường xuyên uống rượu, bia, hoặc ăn uống không điều độ cũng có thể sử dụng sản phẩm.
  • Ngoài ra, những ai ít hoạt động thể dục thể thao cũng nên sử dụng để tăng cường sức khỏe.

 

Mua Tinh chất hàu Orihiro ở đâu chính hãng? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm viên uống tinh chất hàu tươi Orihiro là một sản phẩm được nhiều người quan tâm đến. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sản phẩm này, tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín như Pharmart.vn - chuỗi nhà thuốc hàng đầu tại Việt Nam. 

Tinh chất hàu tươi Orihiro

350.000đ
300.000đ/ lọ
1 đánh giá
 

Pharmart cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh và chất lượng đảm bảo. Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn đặt hàng có thể liên hệ đến tổng đài 1900 6505 hoặc để lại số điện thoại để được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm. 

Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn mua sản phẩm tinh chất hàu tươi Orihiro một cách hợp lý để tăng cường sức khỏe sinh lý.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan