“Trao quà sức khỏe - Đón Tết vạn an” cùng Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn đón năm mới 2024

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
19/01/2024 - 210 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm

DS. Đoàn Kim Trâm - Cố vấn chuyên môn, Dược sĩ đào tạo cho hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn.

Để tạm biệt năm 2023 và tưng bừng chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Nhà thuốc Pharmart.vn gửi đến quý khách hàng Combo quà tặng sức khỏe với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Trao quà sức khỏe - Đón Tết vạn an

"Trao quà sức khỏe - Đón Tết vạn an" Tết Giáp Thìn 2024

Chương trình cụ thể:

  • Thời gian triển khai: Từ ngày 20/01 - 19/02 Dương lịch (tức từ ngày 10/12/2023 - 10/01/2024 Âm lịch)
  • Địa chỉ: Áp dụng cho khách hàng mua hàng trên Website Pharmart.vn và tất cả các cửa hàng thuộc Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn trên toàn quốc.
  • Lưu ý: Chương trình không áp dụng đồng thời cùng miễn phí giao hàng trên toàn quốc.

Trao quà sức khỏe để năm mới thêm đong đầy với bộ 4 combo: Tết Như Ý, Tết An Khang, Tết Tài Lộc và Tết Phú Quý. Nhà thuốc Pharmart.vn mang đến ưu đãi hấp dẫn, giảm đến 24% cho mỗi Combo quà tặng so với mua các sản phẩm riêng lẻ. Bộ quà tặng Tết có nhiều mức giá khác nhau phù hợp cho nhu cầu sức khỏe trong và sau Tết của mọi khách hàng với giá trị từ 299.000 đồng - 999.000 đồng. 

 

Bộ quà Tết Như Ý giảm đến 20%

Năm mới trọn vẹn hơn khi những người thân được sum vầy và điều ước “vạn sự như ý” lớn nhất chính là sức khỏe cho tất cả những thành viên trong gia đình.

Combo quà tặng với 2 mức giá 299.000 đồng và 399.000 đồng bao gồm: Bánh cao cấp các loại tùy thuộc theo giá combo, trà và Yến sâm Kingphar.

Tết Như Ý gồm 2 bộ quà:

Bộ quà Tết Như Ý

 

Bộ quà Tết An Khang giảm đến 24%

An khang trong “An khang thịnh vượng” với mong muốn món quà đem lại sự yên ổn, khỏe về sức, khỏe về tinh thần với một năm mới bình yên. Món quà với ý nghĩa trao tặng sức khỏe vẹn toàn cho gia đình một năm mới đầy sung túc.

Tết An Khang gồm 2 bộ quà:

Bộ quà Tết An Khang

 

Bộ quà Tết Tài Lộc giảm đến 24%

Đây là biểu tượng cho sự thịnh vượng, hạnh phúc lớn nhất đó là tài lộc dồi dào, may mắn, tốt lành. Sức khỏe chính là biểu tượng lớn nhất cho mọi thành công trong năm mới, đem đến tài lộc hanh thông, sự nghiệp công danh thành đạt.

Tết Tài Lộc gồm 2 bộ quà:

Bộ quà Tết Tài Lộc

 

Bộ quà Tết Phú Quý giảm đến 240.000 đồng

Quà tặng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và giàu sang - giàu sang về sức khỏe, một năm mới cát tường. Combo với bộ 3 sản phẩm giúp bồi bổ cơ thể, là sự tiếp nối hoàn hảo cho các combo Như Ý, An Khang và Tài Lộc.

Tết Phú Quý gồm 2 bộ quà:

Bộ quà Tết Phú Quý

Tết là một dịp rất thiêng liêng để gửi trao yêu thương đến những người thân trong gia đình. Món quà sức khỏe ý nghĩa của Pharmart.vn chính là nơi thay lời nói yêu thương để gửi gắm tình cảm cho Tết thêm đong đầy và ấm áp hơn bên người thân.

Còn chần chừ gì mà không đến Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn hoặc liên hệ Hotline 1900 6505 để nhanh tay đặt mua những Bộ quà sức khỏe ý nghĩa nhất cho dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan