Chương trình “Vui mừng giải thưởng - Tận hưởng quà lớn cùng Gumar Plus” lần đầu có tại Hệ thống Nhà thuốc Pharmart

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
25/09/2023 - 365 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc

Dược sĩ Phạm Thị Bích Ngọc hiện đang đảm nhận vị trí chuyên môn và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart 212 Nguyễn Thiện Thuật.

Để lan tỏa niềm vui sau sự kiện lễ trao giải Huy chương vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng” năm 2023 cho Gumar Plus, Nhà thuốc Pharmart tưng bừng triển khai chương trình ưu đãi cực lớn “Vui mừng giải thưởng - Tận hưởng quà lớn cùng Gumar Plus” dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường kéo dài đến hết tháng 31/10/2023.

Chương trình “Vui mừng giải thưởng - Tận hưởng quà lớn cùng Gumar Plus”

Chương trình “Vui mừng giải thưởng - Tận hưởng quà lớn cùng Gumar Plus”

Gumar Plus là sản phẩm tiên phong đầu tiên và duy nhất sử dụng công thức kết hợp Dây thìa canh lá to (chiết xuất chứa hàm lượng lớn) cùng hoạt chất mới Crominex 3+ (chiết xuất Quả me rừng - Nhập khẩu Mỹ), không chỉ hỗ trợ làm giảm và ổn định chỉ số đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường mà sản phẩm còn giúp phòng ngừa các biến chứng tiểu đường hiệu quả.

Gumar Plus - Sản phẩm huy chương vàng vì sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường

Gumar Plus - Sản phẩm huy chương vàng vì sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường

Dựa trên tính an toàn, có tiêu chuẩn chất lượng tốt cùng hiệu quả đã được kiểm chứng lâm sàng và sự công nhận của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam, Nhà thuốc Pharmart triển khai ưu đãi cho sản phẩm Gumar Plus nhằm tri ân khách hàng là những bệnh nhân tiểu đường trên cả nước.

 

Ưu đãi mua hàng:

Khi mua 1 Hộp Gumar Plus 120 viên (thích hợp sử dụng trong 1 tháng), khách hàng được tặng ngay 1 Hộp bánh ăn kiêng dành cho người tiểu đường Ohsawa Zozin vị mè đen/rong biển 125 gam trị giá 40.000 đồng.

https://www.pharmart.vn/images/article/origin/chuong-trinh-vui-mung-giai-thuong-tan-huong-qua-lon-cung-gumar-plus-lan-dau-co-tai-he-thong-nha-thuoc-pharmart-650a79bf54713.jpg
Ưu đãi tặng 1 Hộp bánh ăn kiêng Ohsawa Zozin

 

Đặc biệt hơn, khi tham gia mua một liệu trình sử dụng trong 3 tháng gồm 3 Hộp Gumar Plus 120 viên với giá ưu đãi, khách hàng còn được tặng ngay 1 bộ Máy đo đường huyết Sinocare bao gồm đầy đủ 50 kim, 50 que giúp người bệnh tiểu đường có thể thuận tiện theo dõi chỉ số đường huyết tại nhà.

Ưu đãi tặng Bộ sản phẩm Máy đo đường huyết Safe Accu
Ưu đãi tặng 1 Bộ máy đo đường huyết Sinocare 

Thể lệ chương trình:

  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 20/09/2023 - 31/10/2023.
  • Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho khách mua hàng Online hoặc trực tiếp tại tất cả các cơ sở của Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng mới lần đầu tham gia mua sản phẩm hỗ trợ, điều trị bệnh lý tiểu đường.
  • Lưu ý: Áp dụng cho 1 khách hàng/hóa đơn/lần mua hàng (có áp dụng cho trường hợp muốn tách lẻ hóa đơn).

Chương trình khuyến mại còn được áp dụng đồng thời cùng một số ưu đãi hấp dẫn khác:

  • Khi mua hàng Online tại Pharmart.vn, khách hàng được miễn phí giao hàng cho mọi đơn mua sản phẩm Gumar Plus trên toàn quốc.
  • Khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng Nhà thuốc Pharmart, khách hàng có cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị lên đến 700.000 đồng.

Pharmart.vn luôn tự hào là địa chỉ mua hàng tin cậy, có đội ngũ Dược sĩ với trình độ chuyên môn cao, có tinh thần trách nghiệm và nhiệt huyết trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đến ngay Pharmart để mua sản phẩm giá trị và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn này nhé!

Quý khách vui lòng liên hệ tới số Hotline 1900 6505 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng sớm nhất.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan