Đánh giá Gumar Plus từ Tiến sĩ Bác sĩ Y học cổ truyền Nguyễn Thị Vân Anh

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
12/03/2024 - 791 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Phạm Thị Bích Ngọc

Dược sĩ Phạm Thị Bích Ngọc hiện đang đảm nhận vị trí chuyên môn và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart 212 Nguyễn Thiện Thuật.

Cùng lắng nghe chia sẻ của Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh - Nguyên trưởng khoa nội bệnh viện YHCT Việt Nam về những tác dụng vượt trội của Gumar Plus qua bài viết dưới đây.

Tiến sĩ.BS Nguyễn Thị Vân Anh là ai

Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh sinh năm 1960 tại Hà Nội. Cô là Nguyên trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương. Đến nay, cô đang là Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. Cố vấn Chuyên môn tại Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Thuốc dân tộc

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh - Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Thuốc dân tộc

Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Vân Anh đã dành cả thanh xuân và 30 năm cuộc đời của mình để cống hiến cho nền y học nước nhà, đặc biệt là nền y học cổ truyền. Với những nỗ lực và đóng góp to lớn của mình, cô xứng đáng trở thành người thầy thuốc nhân dân ưu tú của Việt Nam.

 

Những đánh giá về Gumar Plus từ bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Khi trả lời thắc mắc của bệnh nhân tiểu đường về tác dụng của cây Dây thìa canh lá to sử dụng trong hỗ trợ điều trị tiểu đường, cô đã chia sẻ một cách rất chi tiết về những tác dụng tuyệt vời của loài cây này. 

Dưới đây là một số chia sẻ về tác dụng của dây thìa canh lá to và đánh giá Gumar Plus từ bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh xin được gửi tới quý vị.

Phóng sự: BS Nguyễn Thị Vân Anh chia sẻ về Gumar Plus

Tác dụng của dây thìa canh lá to đối vời người tiểu đường

Dây thìa canh lá to những năm gần đây được biết đến rộng rãi là một trong số những loài dược liệu quý có tác dụng vượt trội trong cả việc làm giảm chỉ số đường huyết lẫn hạn chế ngăn ngừa các biến chứng. Đây là loài cây mà Thầy Trần Văn Ơn đã dày công tìm kiếm và nghiên cứu trong suốt 10 năm.

Dây thìa canh lá to có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả

Dây thìa canh lá to có tác dụng hạ đường huyết hiệu quả

Theo Bác sĩ Vân Anh, loài dược liệu này có thành phần chính là acid Gymnemic - một hoạt chất có nhiều tác động tốt đối với chỉ số đường huyết. Ngoài ra, dây thìa canh lá to còn có khả năng chống oxy hóa hiệu quả, giảm chỉ số cholesterone máu, từ đó làm giảm nguy cơ xảy ra các biến chứng tim mạch nguy hiểm. 

 

Đánh giá về Gumar Plus hỗ trợ điều trị tiểu đường

Ngoài tác dụng của thành phần chính là Dây thìa canh lá to, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cũng đã chia sẻ cụ thể về những ưu điểm vượt trội của từng thành phần có trong mỗi viên uống Gumar Plus. Sự kết hợp giữa các thành phần có tác dụng hạ đường huyết sẽ giúp cho người bệnh kiểm soát tốt chỉ số đường huyết của mình. 

Bác sĩ Vân Anh cũng đánh giá rất cao về hiệu quả ngăn ngừa các biến chứng có thể xảy ra bởi tiểu đường. 

 

Thông tin thêm về sản phẩm Gumar Plus

Gumar Plus là sản phẩm được xây dựng công thức bởi đội ngũ Dược sĩ giàu chuyên môn của công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại thuộc nhà máy Medistar - một trong những nhà máy có quy mô rộng nhất cả nước đạt chuẩn GMP. 

Pharmart.vn là đơn vị phân phối chính thức Gumar Plus

Pharmart.vn là đơn vị phân phối chính thức Gumar Plus

Hiện nay, Gumar Plus được phân phối chính thức tại hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn, với đầy đủ giấy tờ lưu hành của Bộ Y tế. Cùng với đội ngũ Bác sĩ tận tụy và giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ tận tình trong suốt quá trình sử dụng. Hiện công ty đang có chường trình hỗ trợ giá cho khách hàng bị tiểu đường với các mức như sau:

  • Mua 1 hộp 120 viên: 450.000 đồng/hộp
  • Mua 3 hộp: 350.000 đồng/hộp,tiết kiệm đến 300.000 đồng.
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.
  • Bác sĩ chuyên môn hỗ trợ suốt liệu trình sử dụng.

Hộp 120 viên

650.000đ
450.000đ/ hộp
28 đánh giá
 

Liên hệ hotline 1900 6505 hoặc đến ngay nhà thuốc số 22 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan