Gumar Plus vinh dự nhận Huy chương vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng năm 2023”

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
18/09/2023 - 236 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Đoàn Kim Trâm

DS. Đoàn Kim Trâm - Cố vấn chuyên môn, Dược sĩ đào tạo cho hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn.

Vào sáng ngày 15/09/2023, tại lễ trao giải SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG 2023 tổ chức tại Trung tâm hội nghị Quốc tế số 35 Hùng Vương, Công ty Cổ phần dược phẩm BPPharma lần đầu vinh dự nhận được Huy chương vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng” nhờ đóng góp của Gumar Plus - giải phá vượt trội cho người bệnh tiểu đường. 

Giải thưởng này đã ghi nhận những nỗ lực và đóng góp to lớn của BPPharma nói chung cũng như Gumar Plus nói riêng cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe. 

Đại Diện BPPharma Nhận Huy Chương Vàng “Sản Phẩm Vì Sức Khỏe Cộng đồng”

Đại diện sản phẩm Gumar Plus nhận Huy chương vàng “Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng”

Giải thưởng được trao tặng bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe (thực phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp) an toàn, hiệu quả, có chất lượng cao, nhằm nâng cao sức khỏe con người. Tại lễ trao giải, Gumar Plus được Hội đồng thẩm định ghi nhận và vinh danh là sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và hiệu quả, hỗ trợ điều trị bệnh lý tiểu đường.

 

Trong thời buổi thị trường ngành Dược phẩm có nhiều biến động phức tạp, Công ty Cổ phần dược phẩm BPPharma cho biết sẽ tiếp tục tập trung và đầu tư chủ yếu vào nghiên cứu khoa học chuyên sâu, không ngừng đào tạo đội ngũ dược sĩ chuyên môn tại hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn một cách bài bản để cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe người Việt.

Huy chương vàng cùng bằng khen "Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng" cho BPPharma

Huy chương vàng cùng bằng khen "Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng" cho BPPharma

Ông Bùi Thanh Tú - đại diện công ty cho biết: “Dù được ra mắt trong  thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp, chúng tôi không ngừng đưa ra những sáng kiến và cải tiến trong công thức để tạo ra được sản phẩm Gumar Plus kết hợp dây thìa canh lá to và chiết xuất quả me rừng, đem lại hiệu quả cho hàng nghìn bệnh nhân tiểu đường”.

 

Ưu điểm & hiệu quả của Gumar Plus 

Gumar Plus hỗ trợ bệnh lý tiểu đường

Viên uống Gumar Plus được phân phối chính hãng bởi hệ thống nhà thuốc Pharmart.vn

Sản phẩm được sản xuất bởi Nhà máy Medistar - đơn vị hàng đầu trong tư vấn công thức & sản xuất TPCN với nhà máy đạt tiêu chuẩn thực hành sản xuất thuốc tốt GMP và ISO 22000 do Cục ATTP - Bộ y tế cấp. 

Gumar Plus là sản phẩm tiên phong đầu tiên và duy nhất trên thị trường sử dụng công thức kết hợp giữa thành phần chiết xuất Dây thìa canh lá to (hàm lượng hoạt chất lớn) và hoạt chất thế hệ mới Crominex 3+ (nhập khẩu Mỹ). Nhờ công thức sáng tạo này, Gumar Plus không chỉ hỗ trợ làm giảm và ổn định chỉ số đường huyết cho bệnh nhân tiểu đường mà đây còn là giải pháp vàng giúp phòng ngừa các biến chứng tiểu đường hiệu quả. 

 

Sản phẩm Gumar Plus được phân phối chính thức bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm BPPharma và Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn trực thuộc công ty trên toàn quốc. Quý khách vui lòng liên hệ số Hotline 1900 6505 để được Dược sĩ tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan