[MỚI] Cách sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus đúng và hiệu quả

Bài viết có: 0 từ - thời gian đọc: 0 phút
12/03/2024 - 24652 Lượt xem
Kích thước chữ
  • Mặc định

  • Lớn hơn

Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc

TÁC GIẢ

Dược sĩ: Ngô Thị Minh Ngọc

Dược sĩ Ngô Thị Minh Ngọc tốt nghiệp đại học chính quy tại trường Đại học Y Dược Thái Bình, hiện đang là Dược sĩ Lâm sàng và tư vấn sử dụng thuốc tại nhà thuốc Pharmart.vn

Tinh chất hàu Oyster plus là một trong những thực phẩm chức năng hàu biển cho nam giới hiệu quả và chất lượng, tuy nhiên cách sử dụng tinh chất hàu Oyster plus như thế nào là đúng để đạt hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, Pharmart.vn xin hướng dẫn bạn qua bài viết dưới đây!

Giới thiệu sản phẩm tinh chất hàu Oyster Plus

Tinh chất hàu Oyster Plus là thực phẩm chức năng được hàu biển của New Zealand, được nam giới ưa chuộng sử dụng để cải thiện sinh lý nam tự nhiên và hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam. Tinh chất hàu Oyster Plus giúp kích thích sản xuất nội tiết tố nam testosterone, tăng cường sinh lực và sức khỏe nam giới tự nhiên, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, giảm tỷ lệ tinh trùng dị tật và tỷ lệ vô sinh ở nam giới.

Tinh chất hàu Oyster Plus là một trong những sản phẩm nổi bật thuộc thương hiệu Goodhealth - một trong những thương hiệu nổi tiếng của  với hơn 30 năm nghiên cứu sản xuất và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Cách sử dụng tinh chất hàu Oyster plus như thế nào là đúng và hiệu quả?

Cách sử dụng tinh chất hàu Oyster plus như thế nào là đúng và hiệu quả?

Tinh chất hàu Oyster Plus được tạo nên từ những con hàu tươi tuyển chọn từ vùng biển New Zealand - một trong những vùng biển có chất lượng nước sạch nhất thế giới. Hàu tại đây 100% đều là từ thiên nhiên, sinh sống và phát triển một cách tự nhiên không chịu tác động của nuôi trồng hay các tác nhân hóa học nào. Do vậy hàm lượng tinh chất từ sản phẩm này được đánh giá rất cao và là nguồn nguyên liệu quý giá mà thiên nhiên ban tặng cho vùng đất New Zealand. 

 

Đối tượng nên sử dụng tinh chất hàu Oyster plus

Viên uống Oyster Plus là sản phẩm dành cho:

- Nam giới từ 25 - 60 tuổi

- Nam giới hiếm muộn, đang muốn có con

- Nam giới cần cải thiện chất lượng, số lượng tinh trùng để tăng khả năng có con.

- Nam giới gặp các vấn đề về bệnh sinh lý như: yếu sinh lý, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn cương dương...

- Nam giới muốn bồi bổ và tăng cường sức khỏe sinh lý, duy trì sức khỏe đời sống tình dục khỏe mạnh không phụ thuộc các sản phẩm kích thích tức thời.

 

Cách sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus trong hỗ trợ điều trị bệnh

Để sử dụng tinh chất hàu Oyster plus đạt hiệu quả, với nam giới sử dụng để hỗ trợ điều trị các vấn đề về bệnh sinh lý sẽ có liều dùng là 2 viên/ngày, chia làm 2 lần. Thời điểm sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus tốt nhất để các dưỡng chất được hấp thu là sau bữa sáng và sau bữa tối 1 giờ, vì vậy nam giới nên uống vào vào hai thời điểm này.

Thời điểm thích hợp để sử dụng tinh chất hàu Oyster plus là sau bữa sáng và bữa tối.

Thời điểm thích hợp để sử dụng tinh chất hàu Oyster plus là sau bữa sáng và bữa tối.

 

Cách sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus khi uống bổ sung duy trì

Còn đối với nam giới sử dụng tinh chất hàu Oyster plus để uống bổ sung duy trì sức khỏe sinh lý, chỉ cần duy trì sử dụng 1 viên/ngày vào thời điểm sau bữa ăn sáng hoặc bữa ăn tối khoảng 1 giờ.

 

Cách giúp việc sử dụng tinh chất hàu Oyster Plus đạt hiệu quả cao

Tinh chất hàu Úc Oyster plus có tốt không? Có hiệu quả không? Để sử dụng tinh chất hàu Oyster plus có hiệu quả, nam giới cần nắm một số điểm lưu ý sau đây:

- Sản phẩm tinh chất hàu Oyster plus có chứa thịt hàu cô đặc, nên những người bị dị ứng với hải sản không nên sử dụng sản phẩm này.

- Nam giới nên kiên trì sử dụng tinh chất hàu Oyster plus từ 2 - 6 tháng để cơ thể được bổ sung dưỡng chất liên tục, giúp phát huy hiệu quả của sản phẩm tốt hơn.

- Không nên uống tinh chất hàu Oyster plus khi bụng đói để tránh dưỡng chất bị lãng phí, không được hấp thu.

- Đối với những người bị bệnh dạ dày, có thể uống sản phẩm ngay sau bữa ăn.

Kết hợp dinh dưỡng và tập luyện giúp tinh chất hàu Oyster plus đạt hiệu quả tốt hơn.

Kết hợp dinh dưỡng và tập luyện giúp tinh chất hàu Oyster plus đạt hiệu quả tốt hơn.

Ngoài ra, nên kết hợp với một chế độ dinh dưỡng khoa học, lối sống lành mạnh và rèn luyện thể thao. Chế độ ăn của nam giới nên tăng cường bổ sung những thực phẩm bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực như: Hàu, bơ, chuối, trứng vịt lộn, thịt bò… để tăng cường tác dụng của tinh chất hàu Oyster plus. Các chất kích thích (rượu, bia, thuốc lá…) cũng nên hạn chế để tránh làm giảm tác dụng của tinh chất hàu Oyster plus. Hoạt động thể thao mỗi ngày 30 - 45 phút cũng được khuyến khích để giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng chất hấp thu tốt hơn.

Lọ 60 viên

474.000đ
424.000đ/ hộp
35 đánh giá

Bên cạnh đó, địa chỉ mua hàng chính hãng cũng quyết định chất lượng và tác dụng của sản phẩm. Mặc dù hiện tại sản phẩm tinh chất hàu Oyster Plus được bán phổ biến trên các sàn thương mại điện tử, nhà thuốc online… nhưng khi mua sản phẩm bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để tránh tình trạng mua phải hàng kém chất lượng. Bởi sản phẩm kém chất lượng không những gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng mà còn khiến tình trạng sức khỏe sinh lý ngày càng kém hơn.

Hệ thống Nhà thuốc Pharmart.vn tự hào là nơi phân phối chính hãng các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận khẳng định chất lượng sản phẩm. Để được đội ngũ Bác sĩ, Dược sĩ của nhà thuốc tư vấn thêm về sinh lý và các sản phẩm hỗ trợ sinh lý, vui lòng liên hệ tới hotline 19006505!

Trên đây Pharmart.vn đã hướng dẫn cách sử dụng tinh chất hàu Oyster plus đúng và hiệu quả nhất, hy vọng bạn đã nắm được những thông tin bổ ích này!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, bạn nên tới cơ sở y tế, hỏi ý kiến bác sĩ để được tư vấn)

Pharmart.vn tổng hợp

Ảnh: Sưu tầm internet

Pharmart cam kết
  • Vận chuyển toàn quốc
  • Hỗ trợ đổi trả trong vòng 30 ngày
  • Sản phẩm chính hãng 100%
Sale Support HN/HCM: (024/028) 7779 6505

Các tin liên quan